»  
»  
21:01, 23/05/2017

✿ Người Đăng: Letrangwindy

608 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tuấn, Một Ngày Nào Đó Anh Sẽ Thấy!

Tác giả: lê Thùy Trang.
thể loại: tình cảm, một chút hài hước(không chắc đâu nha), hành động,tình cảm học đường, rùng rợn ( vì có chút ma quái).
Rating(đánh giá truyện theo độ tuổi): 10+.
Cảnh báo về nội dung truyện: không có cảnh báo nào.
Giới thiệu nhân vật:
* Trương Đăng Tuấn(hắn) : 15 tuổi, siêu đẹp trai, chiêu cao 1m80, body cực chuẩn , học siêu giỏi( chỉ những khi thích mới học còn không thì thôi), chỉ số IQ=200, là con trai của chủ tịch tâp đoàn ookasa tập đoàn lớn nhất châu Á, và cũng là bang chủ của bang Devil, tính cách cực kì lạnh lùng, có thể nói anh ta là một tảng băng di động.
* Lê Thùy Trang(nó): 15 tuổi, khuôn mặt khá baby rất chi là ưa nhìn, giọng hát thì thánh thót , thành tích học tập khá cao, chỉ số IQ=150, năm nào nó cũng lãnh học bổng của nhà trường, nhà nghèo mẹ mắt sớm , từ khi mẹ nó mất bố chỉ biết mỗi rượu không làm được viêc gì, từ nhỏ nó đã phải vật lôn để kiếm sống.
* Độc Lãnh Thiên: một ma cà rồng chính hiệu anh trai kiếp trước của nó. Tính cách thì lạnh lùng tàn bạo, muốn chiếm đoạt nó, theo nó từ kiếp trước đến tận bây giờ.
*Nguyên Hoàng Vũ: 15 tuổi , là con của một gia đình qúy tôc giàu có , là bạn của hắn , học khá giọi, cũng yêu nó, và anh cũng là vị hôn phu của nó(vi từ lúc mới sinh ra cả hai bên gia đinh đã cùng nhau kí hôn ước cho nó và anh) nhưng vì muốn nó được hạnh phúc bên người mà nó yêu thực sự nên đã từ bỏ nó, để nó được đến với người mà nó yêu , là một con người hòa đồng biết quan tâm và giúp đỡ người khác.
* Trần Kim Oanh: 15 tuổi là bạn thân của nó nhưng cũng là một đối thủ khó ưa của nó trong học tâp tính tình thì sáng nắng chiều mưa trưa chảm chảm nhưng lại rất hòa đồng
* Lữ Ánh Thơ: là người mà trước kia đã được nó cứu , nên đã rất biết ơn nó và luôn âm thầm giúp đỡ nó , thông tin còn lại là một bí ẩn.
* Hoàng Thùy Linh: lớp trưởng lớp nó cũng là tình định của nó , là một kẻ chuyên bắt nạt nó, ích kỵ dị lai , tuy là lớp trưởng nhưng học không học giỏi bằng nó.
(Một số nhân vất khác khi viết minh sẽ giới thiệu thêm).
Ngồn truyện: kênh truyện.com

Một ngày đầu thu, lá vàng rụnh khắp nơi, trên con đường dẫn đến trường Stap Wish (S.W) có một cô gái đang chảy đua với thời gian để đến trường. Không ai khác chính là Lê Thùy Trang nhân vật chính của chúng ta. Vì đi làm thêm hơi lố giờ nên nó phải nhận hậu qủa là đi học muộn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tuấn, Một Ngày Nào Đó Anh Sẽ Thấy! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14611-1#ixzz4huXLI4Zr



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile