»  
»  
11:30, 18/06/2016

✿ Người Đăng: Udan101

768 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Vốn Dĩ Đã Thích Em Rồi

Chương 1: Thành viên mới
Hôm nay tôi phải đến trường rất sớm mặc dù hôm nay là chủ nhật. Thân thể chán chường, lười nhác, nhấc từng bước chân qua cổng trường. Khung cảnh ngôi trường không có ai thật yên tĩnh và thoải mái, bác lao công chăm chỉ quét dọn và lau chùi phòng ốc. Chính ngày mai đây, tại nơi này sẽ diễn ra lễ chào đón tân học sinh nên không khí làm việc có phần khẩn trương. Tôi cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần mà dốc sức chạy thật nhanh về sân vận động sau trường. Mở kéo cánh cửa nặng trĩu ra, tôi không đề phòng mà hứng trọn bụi bặm mù mịt. Ây da, cái phòng thể thao này bị bỏ quên suốt 2 tháng không ai ngó ngàng tới, thật là dơ kinh khủng mà! Thở hắt não nề, tôi vội vàng chạy nhanh vào trong mở mọi cửa sổ ra, ánh sáng ấm áp nhanh chòng ùa vào làm sáng căn phòng. Tháo ba lô sau lưng ra, tôi tiến vào kho, bên trong còn kinh khủng hơn, bụi bám dày cả một lớp. Hôm nay, An An tôi phải lao động cực khổ rồi!
- Ba, con lau chùi sàn nhà và dọn dẹp kho rồi. Cả bóng cũng được bơm căng đầy hết rồi! Mai có thể tiến hành tuyển thành viên cho đội bóng!
- Được rồi, xong việc thì về nhà đi. Ở trường tránh xưng hô như thế. Nhớ chưa, quản lý đội bóng?
- Vâng, thưa huẩn luyện viên em nhớ rồi!
Tôi cúp điện thoại, ba tôi lúc nào cũng thế. Nguyên tắc và quy củ, đến mức tôi muốn phát bệnh với ông. Ba tôi là thấy dạy thể dục ở trường tôi kiêm huấn luyện viên đội bóng rổ nam, còn tôi thì là học sinh gương mẫu luôn đứng đầu học tập kiêm quản lý đội bóng. Ba tôi rất tin tưởng và yêu quý đội bóng nên ông không muốn giao sự quản lý cho bất kỳ ai có ý nghĩ tiếp cận những cầu thủ của ông. Vì thế, ông chọn tôi. Nghiêm An An.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Von Di Đa Thich Em Roi ~ Vốn Dĩ Đã Thích Em Rồi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10644-1#ixzz4BtqmsZu3



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile