»  
»  
06:20, 02/05/2016

Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma
✿ Người Đăng: ChanhNgot

1.385 Lượt Xem 101 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma

Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma
( tên gốc: A! Kim dạ na lý hữu quỷ )

Tác giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản
Dịch: Quicktrans kaka
Biên tập: Phiêu Linh

Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài.

Tình trạng bản gốc: Hoàn


Season 1

Part 1 – Wow! Đêm nay nơi nao có ma
~Đêm thứ nhất~

Hà Bật Học quay đầu qua, cùng lúc cảm thấy sửng sốt, vội vàng tháo kính đen. Cậu vừa rồi không phải bị hoa mắt đó chứ? Như thế nào giống như nhìn thấy vài sợi tóc phất phơ tung bay ngoài cửa sổ xe vậy?

Hít một hơi, hít hai hơi, Hà Bật Học trong lòng mặc niệm, không phải cậu hoa mắt, thật sự có tóc vẫn đang buông xuống, thật giống như… Thật giống như trên nóc xe có người nằm úp sấp, thò đầu dòm vào xe bọn họ ấy…

Châm thuốc, diêm bùng cháy, phả một hơi khói thuốc, thở dài.

Hắn nhặt về được một thứ phiền hà, hiện tại cái thứ phiền hà ấy mặc Tshirt của hắn, quần sóoc của hắn, đang ngủ yên trên giường của hắn nữa chứ, shit…

Ân Kiên không phải lọai người lạnh lùng hà khắc, ít nhất, hắn tự vấn thấy bản thân không phải như thế, chỉ là sinh ra là một thanh niên thế kỉ 21 có lý tưởng, có khát vọng còn có thể nộp thuế đúng hạn, muốn gì thì nhiệt huyết sôi sùng sục cũng chỉ có hạn. Giống như hắn, là kiểu người đun mãi cũng không ra nước ấm, cư nhiên lại nhặt phiền hà về nhà sao? Vậy thì cái sự phiền hà ấy đúng là đã phiền hà hơn một chút.

Ngược về một tuần trước, buổi chiều ngày mười chín tháng ba, ngày hôm đó mưa dầm mưa dề rả rích, thời tiết ẩm ướt và lành lạnh khiến cho người ta chịu không nổi mà nghi ngờ bản thân có phải hay không đã sắp mốc meo rồi.

Địa điểm là một quán cafe có không gian thưởng thức không tồi. Chính là thưởng thức không tồi, cho nên cafe không nhất thiết phải ngon, nhưng nhất định rất đắt.

Ân Kiên tới là do có hẹn, hẹn với hắn chính là một người đẹp, bởi vì hắn là một gã đàn ông đẹp trai cau có, từ trước đến nay, gã đẹp trai hẹn hò người đẹp hay là người đẹp hẹn hò gã đẹp trai, cũng đều là chuyện tình hiển nhiên, cho nên hắn đã có một cuộc hẹn.

Đương nhiên, nếu là bởi đối phương nóng bỏng xinh đẹp mà ngồi xuống ghế, thì chuyện tình này nghe nông cạn quá, bọn họ gặp nhau, là vì việc công, CK là người tổ chức sản xuất chương trình truyền hình, mà Ân Kiên, lại là khách mời của cô.

[Wow! Đêm nay nơi nao có ma?] tên chương trình gì mà nghe khắm vậy? Đây là ý nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu Ân Kiên.

Ở Đài Loan, các tiết mục thần bí nhiều đến mức khiến người ta có ảo giác là mình đang sống trong bãi tha ma. Mở TV lên, mặc kệ là kênh nào, chỉ cần có lòng, nhất định sẽ tìm được người nào đó đưa bạn đi tìm nhà ma, người nào đó sống trong ngôi nhà có phong thủy xấu, mỗi tuần đều có thể nhìn thấy những tấm hình thần bí khác nhau, rồi thì giếng hoang, rồi thì nhà hoang, khiến cho cái đảo nhỏ này giống như là chỗ quái nào cũng có thể thấy ma được ấy.

Đó hết thảy với Ân Kiên mà nói đều thật nực cười, nhưng về mặt lợi ích mà nói, như vậy cũng có lợi cho hắn, bởi vì nghề của hắn là thiên sư, đương nhiên, bạn cũng thể gọi hắn là cư sĩ*. Pháp luật không có quy định, rằng một kẻ đường đường tốt nghiệp thạc sĩ, body chuẩn, khuôn mặt đẹp trai cau có không thể làm công việc này, cho nên Ân Kiên thật sự vui vẻ, nhất là khi đây còn là một chương trình thần bí phổ biến trong thời đại này, hắn thậm chí không cần phải đi bắt ma thật, đã có thể thu được món lợi kếch xù.

Không có cách mà, ai bảo hắn đẹp giai vậy chứ? Từ trước đến nay, người dễ nhìn có vẻ được ưa chuộng nhiều hơn…

"Ân tiên sinh, ngại quá…” Người đẹp gọi là CK kia mạnh bạo mà cầm tay Ân Kiên, kẻ sau khi lịch sự đáp lại, thì cảm thấy có chút đáng tiếc, cô gái xinh đẹp đến vậy, lại là hoa đã có chủ, đàn ông bình thường như hắn đều phải thấy tiếc đúng không?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Wow Dem Nay Noi Nao Co Ma ~ Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-9787-1#ixzz47SHlX4OR



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile