»  
»  
00:29, 19/05/2016

✿ Người Đăng: giodongamap

733 Lượt Xem 4 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Xin Lỗi! Tôi Không Dùng Đồ Cũ

1. Đồ cũ chỉ là thứ bỏ đi

- Mày trừng mắt cái gì vậy? Có biết là mày đang cản đường bọn tao không? Hử?

Không thèm để ý đến đứa con gái đáng ghét đó, xoay người nhìn thẳng vào người con trai đang đứng cạnh cô ả, cố đè nén giọng mình thấp xuống một chút, Thiên Linh lên tiếng:

- Cô ta là người yêu mới của anh hả?

- Sao?

Cô nàng kia nhướn mày, có vẻ không vui khi nghe thấy câu hỏi của cô, tiếp tục một câu châm biếm:

- Chẹp! Sao vậy? Tao với anh ấy đi cùng nhau mày đau lòng hả? Ha ha. Trước khi đau lòng thì cũng phải biết điều nhìn lại bản thân đi chứ.

Một lần nữa phớt lờ sự tồn tại của cô ta, ánh mắt tiếp tục dán chặt lên khuôn mặt của anh chàng đó, bằng giọng run run, Thiên Linh cười mỉa mai:

- Buồn cười thật. Tôi chạy theo anh mấy năm, anh không thèm liếc mắt. Yêu cô này, tán cô kia đã đành. Giờ lại con ôm loại con gái đó vào lòng ư? Tôi thật tiếc thương cho anh đấy.

- Mày nói vậy là gì hả?

Thảo Ly buông tay người yêu mới ra, bước lên định tát Thiên Linh một cái nhưng tay cô ta vừa giơ lên không trung thì bị một lực rất lớn giữ lại, trừng mắt nhìn Thiên Linh, ả giận dữ hét lên:

- Con khốn! Mày buông tay tao ra.

- Tao nhắc nhở mày lần cuối. Bỏ ngay cái thói động một cái là cắn người như chó điên đi. Loại như mày, tao đây phỉ nhổ vào.

- Đủ rồi!

Như đã hết hứng thú với màn kịch vui trước mắt, Minh Quân lên tiếng, giọng điệu chán chường, ghét bỏ:

- Hai người đã nói hết chưa? Tôi nghe chán rồi.

Nói rồi, hắn xoay người, bước đi. Tiếng bước chân đều đặn vang lên khắp hành lang. Chợt âm thanh đó biến mất, thay vào đó là giọng nói trầm ấm kia:

- Em yêu à, còn đứng ngây ra đó làm gì? Đừng vì một người không đâu mà bỏ lỡ buổi hẹn của chúng ta chứ?

Thảo Ly tươi cười, "A" lên một tiếng rồi nhanh chóng chạy đến khoác tay anh ta, ra dáng vẻ nũng nịu, trước khi biến khỏi tầm mắt của Thiên Linh, vẫn không quên để lại cho cô một nụ cười khinh bỉ.

Khinh bỉ ư? Ai mới phải là người đáng bị khinh bỉ nhỉ? Thiên Linh cười lạnh trong lòng. Đầu óc cô bây giờ xáo rỗng, mọi thứ trở nên mờ nhạt, lộn xộn. Trái tim thì đau nhức như muốn vỡ tung. Nhìn bóng dáng hai con người nhòe dần phía cuối hành lang, cô cố hít thở thật sâu cho nước mắt chảy ngược vào trong, nhưng không thể. Cô ngồi bệt xuống nền gạch lạnh, khóc hét lên như một người điên. Thế là hết, mối tình đơn phương ba năm nay của cô đến đây là kết thúc.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Xin Loi Toi Khong Dung Do Cu ~ Xin Lỗi! Tôi Không Dùng Đồ Cũ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10123-1#ixzz492PR4Xwi

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile