»  
»  
20:15, 09/10/2018

Yêu Hay Không Yêu?
✿ Người Đăng: HP

741 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Hay Không Yêu?

Tên truyện: Yêu hay không yêu?

Tác giả: HP

Thể loại: Đam mỹ.

Tình trạng: Đang hoàn thành.

Lịch đăng truyện: 18h00' chủ nhật hàng tuần.

Khi Kính Vũ đã thấy tôi, cậu ta liền hô to: "Trương Tiểu Phàm, tớ thật sự thích cậu rất rất lâu rồi, có thể hay không cho tớ một cơ hội được làm người yêu của cậu? Hãy làm người yêu tớ nhé!"

Tôi chính thức hoá đá.

[...] Nương theo ánh trăng và ánh sáng mấy ngọn nến dưới góc sân kia, tôi có thể thấy rõ khuôn mặt Kính Vũ lúc này. Khuôn mặt y dường như không để lộ ra một tia giả dối nào. Chỉ thấy y cầm trên tay một bó hoa hồng, tư thế nghiêm chỉnh, hướng ánh mắt sáng như sao lên người tôi.

Nhẹ nhàng đi đến gần Kính Vũ, dừng lại trước mặt y, nhìn nhìn vài cái, tôi nói: "Thật đẹp nha!"

Kính Vũ dường như có hơi ngượng ngùng. Nhưng rất nhanh khôi phục, nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh hướng tôi nói: "Tớ... đẹp thế này mà lỡ bị người ta từ chối thì thật uổng phí nha. Có tin hay không cả đời này tớ sẽ chỉ yêu mình cậu, tớ... tớ nguyện đem gương mặt siêu cấp đẹp trai này dâng cho cậu, còn khuyến mãi thêm combo nấu ăn, rửa chén, quét nhà, tưới cây. Tớ sẽ phục vụ cậu từ trên giường cho tới khi rời giường. Cả mẹ cậu nữa, tớ sẽ hiếu thảo với bà như mẹ tớ vậy. Khuyến mãi lớn như thế bỏ qua uổng lắm đó." Nói xong y lại dùng đôi mắt cún con nhìn nhìn tôi.

[...] Tôi nhẹ nhàng đặt hai tay tôi lên vai Kính Vũ, lúc này rất chi là ám muội nha. Tôi đưa mặt lại gần mặt cậu ta, đến khi hai cái mũi gần chạm nhau, tôi nhếch mép lên nặng ra một nụ cười đểu nhất có thể, nói: "Rất cảm ơn ý tốt muốn phục vụ tớ từ lúc trên giường cho tới lúc rời giường của cậu. Nhưng mà tự nhiên lúc này tớ lại muốn phục vụ cậu, biết phải làm sao đây?” Tôi cố ý nhấn mạnh hai chữ "phục vụ” trong lời nói của mình.

Nói rồi hai tay tôi dùng lực đẩy Kính Vũ ngã xuống đất, rất nhanh chóng, cậu ta ngã nhào xuống.

"Cậu con mẹ nó, sao lại có thể nói ra mấy lời sến sẩm đó chứ. Lâu rồi ông đây chưa hoạt động gân cốt, hôm nay vừa hay có cậu ở đây, chịu khó một chút, làm bao cát đi nha.”



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yêu Hay Không Yêu? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-18478-1#ixzz5TR2vimsK



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile