»  
»  
13:55, 24/02/2016

✿ Người Đăng: KyTam

1.217 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Không Hối Tiếc

Nhìn theo bóng cậu khuất sau cánh cửa lớp cô nằm úp xuống bàn chán nản. Ba năm rồi, cô đã yêu cậu được ba năm rồi đấy, nhưng đó cũng chỉ là một tình yêu đơn phương mà thôi, mãi mãi không được đáp trả bởi cậu đâu có biết vẫn luôn có một người lặng thầm yêu cậu, nuốt nước mắt vào trong khi nhìn cậu vui ve hạnh phúc bên tình yêu.

Cô với cậu ở gần nhà nhau và chơi với nhau từ nhỏ, có thể được coi là Thanh Mai Trúc Mã không nhỉ? Trong mắt mọi người, họ cũng chỉ coi hai người là một đôi bạn thân mà thôi, một trai một gái chơi thân với nhau có vẻ hơ kì nhỉ?

"Ê chị Vân, anh Nam đâu rồi?"

Tiếng gọi khe khẽ vang lên, đồng thời lưng cô bị ai đó vỗ vài cái, cô lim dim mở mắt ngẩng đầu hóa ra là Yến-bạn gái của Nam.

Yến có gương mặt khá dễ thương, đôi mắt to tròn trong veo đen láy, là hot girl khối 11 nên cũng vô số chàng trai theo đuổi. Trước đó khi mới nhập học lớp 10 Yến khá kiêu ngạo, hay mấy cô nữ sinh trong trường gọi là "Yến Chảnh" vì tính cách của Yến không bao giờ thèm để ai vào trong mắt, nam sinh theo đuổi cô cũng vì vậy mà từ bỏ nhưng chẳng biết sao Yến lại "chấm" được Nam nữa.

"Ủa, cậu ta không đi tìm em hả? Nam mới rời khỏi lớp được một lúc mà"

"Không có, hay là anh Nam đã có người nào khác rồi? Hừ! Em mà biết anh ta cos ai em không tha cho đâu."

Cô nàng dậm chân bình bịch ra khỏi lớp, cô cười khổ nằm xuống bàn, đôi mắt mán mác buồn nhìn ra cửa sổ ngắm tán lá đung đưa trong caí nắng nhạt nhòa oi ả.

Một giọt nước trong veo chảy ra từ khóe mắt, giọt nước mặn chát nóng hổi lăn trên gò má cô, có phải hay không cô nên buông xuôi tình yêu của mình? Một tình yêu khắc cốt ghi tâm khi không trao đúng người?

Có phải khi cô buông cậu ra rồi trái tim sẽ bớt đau và không còn phải cắn răng kìm nén giọt nước mắt như đang chực trào rơi xuống, và cô sẽ tìm được hạnh phúc của riêng cô, người đó sẽ luôn yêu thương, bảo vệ cô và không làm cô phải khóc.... Nhưng... Điều đó cô có thể làm được không hình ảnh cậu đã chiếm trọn trái tim cô.

*****

"Ê, nay bận rồi cậu tự đi về nhé, không thì ngồi nhờ xe đứa nào đi tớ không chở cậu về được đâu"

Nam dắt xe vẫy vẫy tay với cô, miệng cười toe toét rôù đạp xe đi thẳng. Trời nắng thế này mà bắt cô tự đi bộ về sao? Nếu không thì cũng làm gì có ai cho cô ngồi nhờ xe chứ.

"Đồ chết tiệt nhà cậu, rồi cậu sẽ biết tay tôi khi dám để tôi đi bộ"

Cô phụng phịu nhìn theo cậu rồi quay người đi, cùng lúc đó một chiếc xe đạp lao ra đâm vào vào người cô..

May là xe đạp không chắc chết, cô đứng dậy phủi quần áo trên người, miệng lùm bùm rủa vả.

"Xin lỗi cậu nhiều, cậu có sao không?"

Cô ngoảnh lại, ánh nắng oi bức ban trưa rọi lên người chàng trai có nụ cười tỏa nắng, ánh mắt quá đỗi dịu dàng làm cô ngẩn người ra.. Dưới ánh nắng đó, nụ cười ấy như thêm chói lóa và cô đâu biết rằng, cuộc đời cô sẽ hoàn toàn thay đổi, một tình yêu như cô mong đợi sẽ đến.

****hết****

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile