»  
»  
13:35, 14/08/2017

Yêu Phải Tiền Bối
✿ Người Đăng: mocthiec

565 Lượt Xem 28 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Phải Tiền Bối

~~~~~~~Giới thiệu nhân vật Nữ~~~~~~~

-Trưởng nhóm: Nguyễn Trần Khánh Thy(Park Yoo Ri)-Nó: là người Hàn gốc Việt. 17 tuổi,lạnh lùng,ít nói chuyện với người ngoài( Đi họp Fan bã làm gì vậy nhỉ???). Là con gái của chủ tịch Công Ty Giải Trí hàng đầu Hàn Quốc RK Entertainment- cũng là nơi nhóm nhạc của cô đang hoạt động. Luôn đeo 1 chiếc vòng tay bằng bạc,các vòng xoắn lại thành hình trái tim,và nó không cho ai động vào kể cả bố mẹ và anh trai nó.

Ngoại hình:mái tóc nhuộm ombre hồng nổi bật lên làn da trắng mịn như sữa. Chiều cao nổi bật: 1m86. Nắm vai trò nhảy chính và rap chính của nhóm. Nghệ danh: Yoori.

-Hoàng Thái Gia Linh(Lee Hee In)-Cô: Người Mỹ gốc Hàn. 17 tuổi,dễ thương,thân thiện,nhí nhảnh. Cô con gái độc nhất của Chủ tịch công ty IL nổi tiếng về ngành thời trang thế giới-cô cũng là người mẫu cho công ty ba mình. Vốn thích ăn kẹo nên trong túi sách của cô lúc nào cũng chỉ toàn kẹo(đa số là chocolate). Được mọi người trong công ty vô cùng yêu quý vì cô rất tốt bụng lại thân thiện hay giúp đỡ mọi người.

Ngoại hình: Da trắng,mắt xanh,tóc nâu đỏ nhuộm ombre xanh. Chiều cao: 1m84. Nắm vai trò hát chính của nhóm,kiêm stylist. Nghệ danh: Heena.

-Trần Mai Thảo Hy(Kim Ji Hyeon)-Nhỏ: Người Nhật. 17 tuổi,mạnh mẽ,cá tính. Cô con gái của Chủ tịch công ty HK nổi tiếng về ngành du lịch và trang sức. Thích chơi thể thao,nhất là bóng rổ(dù chiều cao hơi khiêm tốn ^^),ngoài thời gian đi show,ở phòng tập thì cô đều dành hết thời gian vào việc chơi thể thao.

Ngoại hình: Da trắng,tóc ombre nâu - đen - vàng. Chiều cao: 1m81. Nắm vai trò nhảy phụ và rap phụ. Nghệ danh: Ji Eun.

-Phạm Huỳnh Thảo Nguyên(Kang Min Ji)-MinKi- người Trung. 16 tuổi,trầm tính,ôn nhu. Cô con gái của Chủ tịch Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản NK. Thích đọc sách và nấu ăn,hay nấu ăn cho cả nhóm ăn,món cô giỏi nhất là làm bánh gato.

Ngoại hình: Da trắng,tóc ombre xanh. Chiều cao: 1m85. Nắm vai trò hát phụ và nhảy phụ. Nghệ danh: Min Ji.

~~~~~~~ Giới thiệu nhân vật Nam (toàn là người Việt thôi nha ^^) ~~~~~~

-Trần Nguyễn Thế Bảo:-hắn- 17 tuổi,1 chàng trai hoàn hảo,tính tình hơi nhúc nhát nhưng rất nhiệt tình. Hiện đang là thực tập sinh của công ty RK Entertainment. Theo học tại trường Sopa. Con trai của chủ tịch công ty kinh doanh kim cương BT. Thích hát và sáng tác nhạc. Vì 1 số chuyện xảy ra nên rất sợ bóng tối.

Ngoại hình: Da trắng,tóc nâu để đầu nấm,đeo kính cận(chỉ là giả cận mà thui ^^),cao 1m83.Nghệ danh: Kun Min.

-Thái Trần Minh Hiếu:-cậu-16 tuổi,trầm tính,ghét sự ồn ào. Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi,vì thế tai nghe là 1 phụ kiện không thể thiếu đối với cậu. Hiện đang là thực tập sinh của công ty RK Entertainment. Theo học tại trường Sopa.Kỹ năng nhảy trên cả tuyệt vời,có thể nhảy được nhiều thể loại khác nhau như: popping, break-dance, krumping,..... Con trai của giám đốc công ty Ẩm thực HJ.

Ngoại hình: Da trắng,tóc mái chéo nhuộm bạch kim,cao 1m88. Nghệ danh: Jin Woo.

-Huỳnh Nguyễn Minh Lâm :-anh-17 tuổi,hiền lành,dịu dàng. Hiện đang là thực tập sinh của công ty RK Entertainment. Theo học tại trường Sopa. Con trai của giám đốc công ty khai thác khoáng sản LM. Thích đọc sách nên hay đem theo những cuốn sách bên mình. Chàng trai trung thành với hình tượng dễ thương,cute.

Ngoại hình: Da trắng,đôi môi mỏng gợi cảm.Ánh mắt hút hồn phái nữ,nụ cười duyên với 2 chiếc răng khểnh,gương mặt tròn dễ thương. Mái tóc bổ luống nhuộm xanh khói,cao 1m85. Nghệ danh: Sun Zii.

-Hoàng Thái Gia Huy:-Jin-16 tuổi, em trai của cô. Trốn cô và gia đình đi thi và trở thành thực tập sinh của công ty bằng cách thay đổi hoàn toàn hình tượng và mái tóc của mình. Rũ bỏ hình tượng baby,cute thay vào đó là hình tượng lạnh lùng,cool boy,phong cách bụi bặm hiphop tuy vậy khi tiếp xúc thì mới nhận ra anh chàng có trái tim vô cùng ấm áp và quan tâm mọi người xung quanh mình. Mái tóc cắt undercut nhuộm xanh xám. Thích rap và cosplay các nhân vật hoạt hình,anime.

Ngoại hình: Gương mặt góc cạnh cuốn hút,đôi môi gợi cảm,đôi mắt sâu thẳm,cao 1m87. Nghệ danh: Ji Hyuk.

Chào tất cả mọi người,vì có tất cả 4 cặp đôi nên hai nhân vật Gia Huy và Thảo Nguyên mình sẽ sử dụng tên biệt danh nha.^^

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yêu Phải Tiền Bối - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-15797-1#ixzz4ppxdzHm9



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile