»  
»  
18:55, 08/07/2015

✿ Người Đăng: Minny

3.628 Lượt Xem 180 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Ghen Vì Anh Yêu Em



ANH GHEN VÌ ANH YÊU EM.

TÁC GIẢ: MINNY

THỂ LOẠI: TRUYỆN NGẮN, TÌNH CẢM

 

Nó là một con bé "nấm lùn" vô tư, vô tư đến mức vô tâm. Khuôn mặt nó non ơ, đôi má hồng hồng búng ra sữa, ai nhìn mà không yêu cho được. Còn anh, anh là "chàng hoàng tử" của đời nó. Anh đã trưởng thành rồi, hơn nó rất nhiều. Anh và nó đến với nhau vào buổi chiều thu buồn, khi trời bỗng đổ cơn mưa, anh là người tốt bụng cho nó đi ké dù. Sau hôm đó hai đứa thường xuyên liên lạc với nhau rồi dần dần chìm vào thứ gọi là "tình yêu". Nó và anh yêu nhau được 2 năm rồi. Nhưng cho đến một ngày:

- Chia tay đi!

- Chia tay thì chia tay, anh tưởng anh quý báu lắm chắc. - nó nói xong rồi quay mặt bỏ đi.

Anh tức giận đấm vào cửa: "Đồ con gái vô tâm". Mọi lần đều là nó giận dỗi làm anh cuống cuồng năn nỉ xin lỗi, nhưng hôm nay nó thực sự quá đáng lắm! "Lần này nhất định anh sẽ không nhân nhượng  nữa". Anh tắt điện thoại, nhét sâu vào trong ngăn kéo rồi ra ngoài. Nhưng được một lúc anh lại quay lại, nhìn về phía ngăn kéo: nghĩ đến cái điện thoại anh không tài nào quên nổi khuôn mặt nó, đồ đáng ghét. Anh mở máy tính onl fb thì thấy nick nó sáng, cái mặt cười toe toét trước dòng tên của nó làm anh nóng cả mặt. Anh cũng bật nick onl. "Em đã không nói chuyện anh cũng không nói, cho em nhớ đến chết thì thôi". Được một lúc, anh thấy nó cập nhật stt có mấy cái mặt cười lăn lộn, anh bực mình tắt máy, leo lên giường mà đấm thùm thụp vào gối.

Anh lại mở máy, onl fb, thấy nó cập nhật stt: "Gia đình là số một, bạn bè là số hai". "Gia đình là số một đã đành, đằng này bạn bè là thứ hai thế người yêu là thứ mấy." Anh lâu rồi không cập nhật stt, nó kêu anh cái gì cũng để cho mốc meo. Thấy dòng stt của nó anh bực đến mức phải cập nhật stt: "Tôi không phải cún". Mãi không thấy nó phản ứng gì anh lại tắt máy.

Anh ra ngoài đi lang thang cho dễ chịu. Ghé qua quán trà sữa, anh thấy một cô bé đeo balo đang đọc truyện tranh, anh lại nhớ đến cái mặt ngố của nó nhưng nghĩ đến nó đang giận anh, mặt anh lại nóng lên. Anh mua cốc trà sữa, nhưng không uống, lại đúng vị nó thích. Về đến nhà anh đẩy ngay cho đứa em gái mặc kệ cặp mắt nó vẫn mở to ngạc nhiên.

Tất cả cũng chỉ tại nó. Nó tan học lúc nào cũng là người ra về muộn nhất, nhưng anh lại rất thích chờ nó như thế. Anh hay trêu nó: "Chân ngắn thì chạy đi còn tập đi bộ, làm anh chờ dài cổ". - "Anh chân dài rồi cổ cũng phải dài cho nó cân đối chứ". Cho đến một buổi chiều lúc nó tan học, anh thấy nó đi cùng với một đứa con trai. Mắt nó cứ híp lại, miệng cười toe toét. Anh gọi to tên nó làm nó ngại ngùng chào tạm biệt đứa con trai đó. Nó xị mặt: "Sao anh gọi to thế? Sợ em không nghe thấy à?". Lúc đó anh ức lắm, nó là người yêu anh, anh phải được gọi nó chứ nhưng thấy nó xị mặt anh lại xin lỗi thành quen. Như vậy đã đành, nhưng hôm trước anh thấy nó đi với đứa con trai nào đó, anh nhìn kỹ lại thì ra là thằng nhóc hôm nọ nói chuyện với em. Hai đứa cứ vừa cười vừa nói, nó khoác vai nó, nó cũng chả phản ứng. Lúc đó anh rất giận nó!

Từ ngày anh và nó giận nhau, anh không đi đón nó nhưng mỗi ngày vẫn đứng gần trường nó, nơi mà nó không biết, quan sát nó. Nó không đi cùng thằng con trai kia nữa, nó đi về bằng xe bus, nó vẫn chậm chạp như vậy. Anh đi theo nó, nhìn nó chen mà anh xót ruột. Mấy người đó làm gì có quyền chen ép nó như thế, nhiều lúc anh muốn chạy lên che cho nó.

Tối hôm đó anh cứ day dứt mãi. Sự chờ đợi của anh đúng là làm anh thấy thật vô dụng. Anh cứ tự nhủ 8h sẽ gọi cho nó. Nhưng rồi 8h ~ 9h ~ 10h anh vẫn chưa gọi. Bỗng điện thoại đổ chuông, là bài nó thích, cái mặt nó nhấp nháy trên màn hình định thoại. Anh nhấc máy, tay run run, anh cố giữ bình tĩnh:

- Alo. Anh đang bận, có gì thì nói nhanh đi.

- Anh bận thì thôi vậy.

- Cũng...không bận lắm.

- Em với đứa con trai hôm nọ chỉ là bạn chứ không có gì cả, lúc trước nó giúp em nhiều lắm.

Anh nhẹ cả người:

- Còn gì nữa không?

- Hết rồi. - nó vội vàng cúp máy. Nó vẫn đáng ghét như vậy.

Anh lập tức gọi điện lại cho nó, phải được một lúc nó mới nhấc máy:

- Anh chưa nói hết sao đã dập máy.

- Em tưởng anh bận.

- Bận nhớ em.

Nó cười khúc khích. Nghe thấy tiếng cười của nó, anh cũng thấy nhẹ nhõm. Nó nũng nịu đòi uống trà sữa, anh kêu muộn rồi uống gì nữa nhưng nó không chịu. Anh đành phải mua trà sữa mang đến nhà cho nó. Lúc anh về, nó còn nói to: "Từ bây giờ em yêu nhất là cún".

"Anh cũng thế..."


Tags: truyện ngắn, Minny, Anh Ghen Vì Anh Yêu Em


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile