»  
»  
20:56, 28/05/2017

✿ Người Đăng: maianh249

885 Lượt Xem 59 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Không Muốn Mất Em Lần Nữa

Tên Truyện :Anh Không Muốn Mất Em Lần Nữa

Tác Giả : MissLai
Thể Loại : Truyện Teen , Học Đường
Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi):14+
Cảnh cáo về nội dung truyện : không có gì phải cảnh cáo
Giới Thiệu Nhân Vật : Mỹ An , Khải Ân

''Tình yêu'', đó là thứ tình cảm đẹp. Thế nhưng, để chớp lấy cơ hội được yêu một người nào đó không phải dễ, cũng giống như việc bạn đứng trước ngưỡng cửa của nhiều sự lựa chọn nhọc nhằn, của những thờ ơ không thèm để ý lấy cơ hội. Vậy đấy, tình yêu rất đẹp, đặc biệt là tuổi học trò, tuy nhiên, hà cớ sao nhiều người đang hoài phí nó một cách vô tình?
Mỹ An là một trong số đó. Nó đang bước vào tuổi mười bảy, tuổi của thứ tình yêu rất đẹp nhé, nhưng nó chẳng mong. Vì thực sự sắc đẹp có hạn, tài cán cũng chẳng ai công nhận nó có, hậu đậu và ngốc nghếch khiến nó là một sự trái ngược hoàn toàn với Mỹ Anh- em sinh đôi của nó. Mỹ Anh là một ngôi sao ở cả trong nhà lẫn trong trường, được bố mẹ cưng nựng, lại giỏi nữ công gia chánh, học lực khá nhất nhì lớp, vì vậy nếu xét về độ hoàn hảo thì Mỹ Anh mười, Mỹ An hai- ba.
Kéo chăn ra một cách uể oải, Mỹ An lười nhác công tác vệ sinh cá nhận rồi khoác lên mình bộ đồng phục trường, hôm nay nó ăn vận đơn giản, quần vải thụng được xắn lên ba nấc để hở một khoảng chân trắng, chân nó đi đôi converse đen trắng mua ngoài lề đường. Hôm nay là năm học mới nên Mỹ An quyết tâm dậy rất ''sớm'', 7h15 có phải là sớm? Cô em duyên dáng đã dậy trước Mỹ An và cùng bố mẹ lên chiếc camry sang chảnh, vì dậy sớm nên Mỹ An đành phải đi xe đạp!
Đi xe đạp với tốc độ max speed không khó, nhưng khi đến nơi việc dắt xe vào bãi giữ xe trường thì như ''mò kim đáy bể''. Mỹ An lợi dụng chiều cao 1m65 của mình để bật nhảy qua tường rồi nhanh nhẹn trèo qua, mở cửa cổng nhà xe và dắt xe vào. Tuy vậy, một chút trục trặc xảy đến vì thầy hiệu phó đi ngang qua và thấy cô học trò yêu quý vào muộn hai mươi phút, Mỹ An ''dính chưởng'' ngay từ đầu năm học mới- đứng ở bảng tin của trường và bị ghi vào sổ theo dõi.
- Ông thầy này, hay lắm! Ok, chuẩn bị tinh thần đi anh yêu!
Có lẽ sự ngu ngốc trong Mỹ An đã thực sự trỗi dậy, chứng bệnh loạn ngôn từ xưng hô bị ức chế rồi bộc phát từ hình phạt của ông thầy, nó hâm nặng rồi!
- Nào, hai anh chị đứng đây nhé, cho chừa cái tội đi học muộn!
Trai đẹp liệu có giúp gì được cho Mỹ An? Vì đứng trước nó bây giờ là một nạn nhân khác, với anh mắt lạnh lùng và mang chút bực tức. Cậu ta cao, cũng tầm 1m80, dáng chuẩn, khuôn mặt góc cạnh, mái tóc được chẻ dôi mà Mỹ An hay thấy anh hàng xóm gọi là ''bổ luống''. Dưới chân cậu là đôi lebron mười ba đỏ đen, làm điểm nhấn cho sắc đen của jogger zip và đôi chân dài săn chắc.
- Đừng nhìn vậy chứ, thật khiếm nhã!
Giọng nói lạnh băng phát ra nơi cửa miệng khổ chủ cùng ánh mắt tỏ vẻ khó chịu, Mỹ An hơi sững lại rồi nó cũng quay đi ái ngại.
Hai con người tù tội chỉ phải chịu hình phạt tiết đầu, sau rồi cũng được thầy hiệu phó cho vào lớp với cặp mắt dò xét. Ai về nơi nấy, Mỹ An thầm cầu nguyện vì tên con trai kia không học cùng mình:
- Thật may mắn, nếu không cậu ta sẽ nghĩ mình mê trai mà có ấn tượng không tốt về mình mất.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Không Muốn Mất Em Lần Nữa - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14521-1#ixzz4iNir5n00


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile