»  
»  
18:03, 09/02/2015

Anh Là Tất Cả
✿ Người Đăng: tramtruong_20

1.476 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Là Tất Cả

Tôi-Trần Bảo Mai, 18t, con của ông Trần Cường chủ tịch tập đoàn công ty T&T ở Mỹ và một chuỗi các nhà hàng, khách sạn ở khắp nơi trên thế giới. Gia đình tôi chẳng được ấm êm như bao gia đình khác... Tôi chỉ hơn họ được vật chất nhưng tôi ko có được tình cảm-một tình cảm của gia đình.
Các bạn nghĩ xem! Một gia đình giàu có bậc nhất thế này thì có được hạnh phúc trọn vẹn không? Theo tôi thì hoàn toàn không có. Từ nhỏ đến lớn tôi đã không có mẹ, đã thế ba tôi cứ vùi đầu vào công việc và bỏ tôi bơ vơ như không tồn tại.
Tôi còn nhớ một câu chuyện thế này:
-Ba à! Con sốt rồi ba có thể về đưa con đi bệnh viện không? - một đứa bé 7 tuổi giọng yếu ớt nói qua chiếc điện thoại
-Không được, tự kêu người làm chở đi! - sau giọng nói lạnh lùng đấy là tín hiệu cúp máy
Buồn bả, mệt mỏi với cái thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, cô bé ngã gục ngay tại chỗ. Cứ nghĩ khi tỉnh lại thì sẽ có ba bên cạnh...ấy thế mà sự thật quả là trớ trêu, bên cạnh tôi vẫn chỉ là những người làm bên cạnh.
Có một người ba như thế thì các bạn sẽ thế nào?! Tôi đã phải tự chọn cách sống cho mình là tự bảo vệ bản thân, tự bọc cho mình một cá tính mạnh mẽ và...tôi cũng đã làm được.
Các bạn biết không, tôi đã từng nghĩ mình sẽ không bao giờ có được sự yêu thương và được chở che như một người con gái. Nhưng xem ra ông trời còn thương tôi các bạn à! Ông đã ban cho tôi một mặt trời nhỏ nhưng rất ấm áp.
Anh-Nguyễn Hoài Nam lớn hơn tôi 1 tuổi, nhà anh không giàu à có thể gọi là thiếu thốn. Nhưng anh ấy lại đẹp trai vô cùng, tôi không hề phóng đại đâu. Anh rất trái ngược với tôi, gia đình anh thiếu thốn vật chất nhưng luôn luôn hạnh phúc với đầy đủ bốn thành viên. Thật ra tôi ghen tị với anh lắm đấy!
Ưm...tôi gặp anh ấy thế nào nhỉ? A...tôi nhớ rồi

Một buổi sáng tuyệt đẹp nhưng rất tiếc tôi không có thời gian để nhìn ngắm. Bước vội xuống lầu với bộ đồng phục học sinh trường Sky,dừng lại tôi liếc nhìn sang bàn ăn rồi lại bước tiếp những bước chân vội vàng
-Con gái gặp ba không chào sao? Ai dạy mày cái bản tính đó đấy hã?-âm thanh từ bàn ăn ra không ai khác là người ba "kính yêu" của tôi
Tôi đứng lại vài giây nhưng không nhìn ông, tôi lại toang bước đi
-Mày đứng lại đó! Tao nói mày không nghe à?!-giọng ông giận dữ quát lên khiến tôi phải quay đầu lại

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh La Tat Ca ~ Anh Là Tất Cả - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1999-1#ixzz3RFCPwX6j


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile