»  
»  
00:18, 27/10/2015

Anh Muốn Lần Đầu Của Em!
✿ Người Đăng: PhucCuc

12.653 Lượt Xem 660 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Muốn Lần Đầu Của Em!

CHƯƠNG I: NHỮNG CUỘC GẶP GỠ.

Quán bar AD, 9:30 pm.
Giai điệu của bài Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu vang lên xập xình, tiếng nhạc chát chúa, tiếng la hét í ới của khác đi bar, những con người ăn chơi đang thả hồn mình theo sự điên cuồng của bài nhạc thật sự rất nguy hiểm cho những ai lần đầu vào đây, chẳng hạn như Chiêu Dương Khải Hoàng, thực sự, một người như Hoàng thì những chỗ như thế này, anh không bao giờ đặt chân tới trước cửa chứ đừng nói là vào sâu trong này, nhưng hôm nay, có một lý do hết sức quan trọng anh mới dám vào đây.

Tên bảo vệ bậm trợn dẫn Hoàng len lỏi giữa dòng người đông đúc, cua trái rồi cua phải, mở cửa rồi đóng cửa, cuối cùng sau khi lên lầu, mở cửa dãy phòng mà trên hai cánh cửa in một dòng chữ rất to: "VIP AREA”, tên bảo vệ nói nhỏ gì đó với tên đứng trong, tên đứng trong liền nhìn nghi hoặc Hoàng rồi hắn ra dấu cho anh đi theo, anh đi theo sát hắn, chập chập lại va phải những kẻ say xỉn, những cô đào gợi cảm, lòng Hoàng chợt chút run sợ ở cái nơi à mà không, cái động ghê tởm này, trong phút chốc, anh đã đến được chổ mà khiến anh phải đến.

Đứng trước phòng 305, anh nuốt nước bọt từng cơn, sau một hồi đấu tranh, anh quyết định mở cửa đi vào. Đạp vào mắt anh lúc này là cảnh ăn chơi thác loạn của một nhóm người, trên bàn, một thanh niên chỉ mặt độc chiếc quần chíp đang nhảy một cách rất sexy trên bàn, "chắc tên này là trai nhảy”-một suy nghĩ chợt thoáng qua trong đầu anh, đảo mắt một lược, cuối cùng anh cũng tìm được người anh cần tìm và cũng chính là lý do để anh có động lực bước vào đây, đó là Hưng-Trần Nguyễn Thanh Hưng, cậu đang nằm lả lơi trong vòng tay của một thanh niên điển traim đó là Long-Phan Thanh Long, có thể nói đây là tên bặm trợn đểu cán khi chỉ cần nhìn mặt hắn cũng đoán được, thân hình hắn cũng không phải là đô con gì lắm, nhưng cũng có nét, bằng chứng là khuôn ngực đầy đặn của anh đã lộ ra trên áo, hai bắt tay to đều, Hưng bất giác nhìn qua thì thấy Hoàng, cậu liền thở dài đứng phắt dậy đi nhanh tới chổ Hoàng kéo anh ra ngoài, nhưng anh chỉ dùng ngón giữa để đẩy cặp kính cận tưởng như chiếm hết khuôn mặt anh lên, anh hít sâu và nói:
-Về với anh đi!
-Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần rồi, tôi không yêu anh, tôi chỉ coi anh là anh tôi thôi, anh đứng hiểu lầm….
-NHƯNG ANH YÊU EM!!!!!-Anh cắt ngang.
Dường như câu nói của anh đầy ma lực đến nổi, nó khiến cho toàn bộ căn phòng VIP này im bặt, tên thanh niên đang điên cuồng cùng điệu nhạc nãy giờ đã trèo xuống khi anh nghĩ mình đã thấy mùi nguy hiểm. Long liền đứng dậy như thị uy với Hoàng, nhưng anh cũng chả thèm để ý.
-HAHAHAHAHAH, anh đang nói gì vậy, hình….hình như anh không hiểu tôi nói gì hả….HAHAHAHA, tôi nói anh nghe này, anh nhìn anh đi, đầu tóc thì ngố tàu, đã ốm còn đeo mắt kiếng như hai cái đít chai bia sài gòn vậy, ăn mặc thì dị hợm, quê mùa, suốt ngay vùi đầu vào học học học trong khi việc đó chẳng cần thiết cho một thiếu gia như anh, anh nhớ hồi sinh nhật tôi, anh tặng tôi cái gì không? MỘT CÁI ỐNG HEO HÌNH CON GẤU TRÚC-cậu vừa nói vừa quay lại với đám người ngồ sau cậu với cái môi trê xuống và lắc lắc cái đầu cùng vẻ mặt và giọng cười giễu cợt, cười đùa, đám người đằng sau thì tất nhiên, chúng không dám làm phật ý của Hưng liền cười ha hả trêu chọc Hoàng, phần anh thì anh chỉ biết căm nín trong sự xấu hổ, bực dọc.
-Nhưng….
-Ê! Mắt đít chai, đi đi, đừng đứng đây nữa, mất vui quá, bảo vệ đâu đá đít thằng này ra coi!- Long hét lớn, lập tức tên bảo vệ mới nãy bào và lôi anh ra một cách dễ dàng.
BỊCH!!!!!- Tiếng ngã của Hoàng gây nên sự chú ý đôi chút- Lần sau đừng có tới đây nữa nga mậy!!!!!-Tên bảo vệ nhếch mép nói.

Lang thang trên bờ biển, cậu chợt nhớ lại những giây phút lúc bé giữa cậu và Hưng, Hoàng là con của Chiêu Dương Âu chủ tịch tập đoàn FCA(Financial, Trade and Military)-một tập đoàn nhúng tay từ kinh tế, tài chính đến quân đội, trụ sở chính là ở Thụy Điển, do đó, chủ tịch Chiêu còn có tên khác là Löfven Chiêu, Hoàng thì sinh ra ở Thụy Điển nhưng lại về Việt Nam vì tập đoàn bố anh mở chi nhánh ở đây, và tất nhiên, mẹ anh là người quản lý những chi nhánh ấy, có thể do Hoàng được sinh tại Thụy Điển nên tuy anh ăn mặc quê mùa nhưng khuôn mặt anh vẫn phản phất sự thanh tú, nước da trắng hồng đặc trưng châu âu, anh cao khoảng 1m85, nhưng khổ nổi chỉ có 62kg, bởi vậy mà anh vẫn bị bạn chọc là cây sào chọc c*c.

Còn Hưng là con của Trần Kỳ Thanh- chủ tịch tập đoàn Kỳ Thịnh, quy mô không bằng tập đoàn của bố Hoàng, nhưng cũng đủ khiến các tập đoàn khác phải e sợ, lớn dần, Hưng càng lớn thì càng ẻo lã hơn, cậu bôi son trác phấn, vận những bộ đồ của con gái và thản nhiên ra đường mà không e ngại, điều này tất nhiên làm cho chủ tịch Thanh càng thêm xấu hổ, nhưng bên trong ông lại thầm hài lòng, hài lòng vì kế hoạch của ông.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Muon Lan Dau Cua Em ~ Anh Muốn Lần Đầu Của Em! - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-5029-1#ixzz3phAtCOYH


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile