»  
»  
17:58, 02/03/2017

Ba Lần Gặp Gỡ, Cả Đời Yêu Anh
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

4.240 Lượt Xem 390 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ba Lần Gặp Gỡ, Cả Đời Yêu Anh

3 lần gặp gỡ, cả đời yêu anh

Tác giả: Củ Cải Ngào Đường

Thể loại: Ngọt ngược

Tình trạng: Đã hoàn thành

Nhân vật: Sehun - Luhan.



3 lần gặp gỡ cả đời yêu anh - Hunhan - 1

Năm ấy cậu 4 tuổi, Lộc Hàm 6 tuổi nhưng đã học đến tận lớp 2. Mẹ cậu giao trách nhiệm cho cậu chiều chiều phải đi đón anh về nhà, thế là mỗi chiều người ta lại thấy một cậu nhóc vai khoác balo con gấu, đầu đội mũ lưỡi trai đứng trước cổng trường tiểu học kiễng chân ngó nghiêng khắp xung quanh.

Lộc Hàm ngày ấy rất thích Thế Huân, cứ đến tiết học cuối lại sốt ruột mong tan học ngay để cùng Thế Huân đi bộ về nhà, ngồi trong lớp chỉ sợ nhóc Huân sẽ phải đợi lâu, sợ trời nắng cậu nhóc sẽ bị ốm mất.

Tan học. Lộc Hàm chạy như bay ra cổng trường dáo dác tìm kiếm cậu em nhỏ, Thế Huân cũng rất thông minh, thường leo lên những chỗ cao để đứng. Nhìn thấy chiếc mũ lưỡi trai nhỏ nhấp nhô ở xa xa, Lộc Hàm vội chạy đến liền thấy ngay bộ mặt nhăn nhó vì đứng nắng lâu của Thế Huân:

- Huân Huân đợi anh có lâu không?

- Lâu! - Thế Huân phụng phịu quay người đi trước, Lộc Hàm xốc lại cặp trên vai đuổi theo, vừa đi vừa giải thích:

- Xin lỗi em, hôm nay cô giao thêm bài tập nên ra muộn một chút, anh đã cố làm nhanh để Huân Huân khỏi phải chờ lâu nhưng kết quả là làm sai a~

- ...

Thế Huân không nói gì chỉ đăm đăm nhìn đoạn đường phía trước mặt, dáng vẻ không khác gì một ông cụ non. Lộc Hàm đi bên cạnh cảm giác tội lỗi không ngừng tăng thêm, lại thấy Thế Huân giận dỗi như vậy đột nhiên khóe mắt cay cay, cơn tủi thân từ đâu ùa về, nước mắt cũng tự động trào ra:

- Huân Huân anh xin lỗi mà... lần sau không bắt em phải đợi lâu như thế nữa... Hức...

Thế Huân nghe tiếng thút thít của người bên cạnh liền không giận nổi nữa, đưa tay gỡ balo trên vai Lộc Hàm ra, anh tròn xoe mắt ngơ ngác hỏi:

- Làm gì vậy Huân Huân?

- Xách balo hộ Tiểu Lộc.

Cậu vừa nói vừa khoác balo lên vai mình, bỗng nhiên trên vai có đến hai chiếc balo nhìn không khác gì con rùa nhỏ.

- Không được, balo rất nặng, đưa cho anh đi! - Lộc Hàm tiến đến định nhấc balo khỏi vai Thế Huân thì bị cậu ngăn lại:

- Tiểu Lộc không cho Huân Huân sẽ giận tiếp đấy.

- A. Đừng giận mà! - Lộc Hàm vội thả tay ra để mặc cho Thế Huân muốn làm gì thì làm. Đi được một đoạn lại không nhịn được mà hỏi:

- Huân Huân tại sao muốn xách balo giúp anh?

Thế Huân ngẩng đầu nhìn một chút, sau cùng lại lắc lắc đầu không trả lời, lúc đó trong suy nghĩ của cậu bé 4 tuổi chỉ là không muốn để con người xinh đẹp kia phải xách đồ nặng, không muốn Tiểu Lộc của cậu phải chịu khổ.

Bà Trình đang định đi chợ thì thấy hai cậu nhóc đang nắm tay nhau đi giữa trời nắng không nhịn được liền lên tiếng trêu chọc:

- Nhóc Ngô đón vợ về rồi đấy à?

- Cháu chào bác - Lộc Hàm cúi đầu lễ phép chào bà, còn cậu nhóc Thế Huân thì nhăn mặt phản bác:

- Không phải vợ Huân a~

- Haha

Bà bật cười trước sự dễ thương của cậu nhóc. Nhớ ngày trước hồi mới gặp hai nhóc, bà cứ đinh ninh Lộc Hàm là một cô bé, mọi đường nét đều rất xinh đẹp, đôi mắt vừa to vừa long lanh như mắt một chú nai nhỏ, mũi miệng đều bé bé xinh xinh, thêm nữa lại được cậu quý tử nhà họ Ngô ngày nào cũng đi bộ hơn một cây số đón về khiến bà chắc mẩm hai nhóc đó là trời sinh một cặp, là một đôi kim đồng ngọc nữ. Hôm ấy thấy nhóc Huân chuẩn bị đi đón Lộc Hàm mới hỏi một câu: "Sau này có muốn lấy Tiểu Lộc làm vợ không?", ai ngờ cậu nhóc nói : " Muốn!! nhưng Tiểu Lộc là con trai nên không làm vợ Huân được". Nghe xong bà mới vỡ lẽ, không hiểu sao lại thấy tiếc...

- Mẹ cháu dặn phải về sớm ạ! - Lộc Hàm hướng bà nói rồi quay sang Thế Huân - Huân Huân chào bác rồi về.

- Chào bác - Cậu nhóc Thế Huân đặc biệt nghe lời Lộc Hàm, cúi đầu thật thấp chào bà.

Sau khi chào hai cậu nhóc bà mới quay người đi, tự hỏi không biết liệu 10 năm, 20 năm nữa hai cậu nhóc sẽ ra sao? Có còn ở bên nhau vô tư như lúc này nữa không. Thôi - bà xua tay - đó là chuyện của nhiều năm sau, bà quan tâm làm gì.

......

- Cậu sang Trung Quốc định cư hẳn hay là du lịch thôi?

Bất chợt người lái xe cất tiếng hỏi, Sehun như sực tỉnh, hơi nhích người về phía trước, ngồi thẳng dậy:

- Cháu là du học sinh.

- À ra thế, cậu năm nay bao nhiêu tuổi?

- Cháu 18.

- Haha - Người lái xe cười – nhìn cậu chững chạc quá, tôi cứ tưởng cậu phải 22,23 rồi.

- Vâng, mọi người gặp cháu đều nói như vậy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ba Lần Gặp Gỡ, Cả Đời Yêu Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/37-14176-1#ixzz4aBslQHli

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile