»  
»  
17:03, 24/05/2016

Bảo Bối Của Thầy Giáo
✿ Người Đăng: Kim86

1.417 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bảo Bối Của Thầy Giáo

Tên truyện: Bảo bối của thầy giáo
Tác giả: 01695113893
Chương 1:
Trần Hạ Nhi là cô bé đáng thương, mồ côi ba mẹ từ lúc chào đời, được bà nội nuôi . Đến khi Hạ Nhi chập chững biết đi thì chân trái bị què và tay trái bị liệt, thêm vào đó Hạ Nhi mang căn bệnh tim bẩm sinh nên ốm yếu hơn những đứa trẻ khác. Khi Hạ Nhi học lớp một thì bà nội mất, chú của Hạ Nhi dẫn về nuôi nhưng thím của Hạ Nhi không thích vì bà ta cho rằng Hạ Nhi sẽ khiến cho gia đình bà ta gặp xui xẻo .
Khi Hạ Nhi học lớp chín thì em họ và người bạn thân qua đời , Hạ Nhi rất buồn lại thêm mọi người cho rằng Hạ Nhi là " sao chổi" sẽ quét đi tất cả những người yêu thương Hạ Nhi nên Hạ Nhi không mở lòng với bất cứ ai sợ sẽ liên lụy đến họ.
Đến khi Hạ Nhi học lớp mười hai thì thím của Hạ Nhi buộc Hạ Nhi nghỉ học, cả lớp đến nhà Hạ Nhi thì nghe hết tất cả mọi việc, ai cũng đau lòng vì tất cả mọi việc không liên quan đến Hạ Nhi.
Sau khi nghe Thuỳ Nguyên nói sẽ nuôi Hạ Nhi ăn học thì thím của Hạ Nhi đuổi Hạ Nhi ra khỏi nhà, Thuỳ Nguyên dẫn Hạ Nhi về nhà mình ở.
Hạ Nhi xem vợ chồng Thuỳ Nguyên như ba mẹ thứ hai của mình nhưng không dám bày tỏ vì sợ họ cũng gặp chuyện không may.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bao Boi Cua Thay Giao ~ Bảo Bối Của Thầy Giáo - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10241-1#ixzz49aHQMkiU


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile