»  
»  
07:43, 03/08/2016

Bình Minh Có Tới Không? (Người Vợ Mù)
✿ Người Đăng: Tieu_An

1.487 Lượt Xem 234 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bình Minh Có Tới Không? (Người Vợ Mù)

Đây là tác phẩm mà Tiêu An dựa trên truyện ngắn Người Vợ Mù viết tiếp. Sẽ đem lại một kết thúc có hậu cho cô.
Bình Minh Có Tới không sẽ thay đổi hoàn toàn tên của các nhân vật của truyện ngắn kỳ trước. Và kể lại những hành trình, từ những ngày hạnh phúc trước khi mất đi ánh sáng của cô. Và tìm kiếm một hạnh phúc sau khi cô đã buôn tay.
Nhân vật: Ngọc Anh - Tùng - Bà An - Loan - Ngọc -...và một số nhân vật sẽ xuất hiện sau.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT.
*Ngọc Anh: một cô gái có một nét đẹp mà nhiều người phải khen ngợi và ganh tỵ, bởi nhan sắc trời phú, tính cách dịu dàng, vượt luôn cả hai người chị của cô. Cô có thể là một người tài năng, hát, vẽ, đàn, và việc học, cô đều là một người xuất sắc. Đặc biệt là tài năng đánh đàn dương cầm điệu nghệ. Gia đình tuy không nổi bậc, nhưng cũng là một trong những người giàu có trong dòng họ cô. Và có thể nuôi ba chị em cô lớn lên, học hành một cách suôn xẻ. Bố mẹ cô đang định cư ở Mĩ cùng vợ chồng người chị cả. Cô vừa tốt nghiệp Trung Học. Có thể nói tương lai đang chờ đợi những thành công của cô.
*Thiên Hùng: chàng trai chỉ có thể diễn tả bằng hai từ "Hoàn Mỹ" từ ngoại hình cho đến sự nghiệp. Và đang là một bác sĩ tại bệnh viện lớn.
*Bà An: mẹ của Thiên Hùng, là một người luôn xem trọng vẻ bề ngoài, luôn đặc nặng việc danh dự của gia đìng và con trai lên hàng đầu. Bà cũng là ngọn lửa, thêu đốt hạnh phúc của chính con trai mình.
*Bảo Ngọc: người chị thứ hai của Ngọc Anh. Là người có nét đẹp tựa với cô em út. Tuy vậy tính cách cô trái ngược hoàn toàn với người em gái. Cô hơi nóng tính, hơi cáu giận nhưng lại rất yêu thương gia đình và em gái.
*Minh Huy: một chàng trai thông minh, dung hòa được nhiều thứ như thành đạt, gia đình, và tình cảm. Là người yêu thương cô, lo lắng cho cô, từ những ngày còn đi học. Dường như số phận chưa cho họ may mắn ở cạnh nhau. Cô chỉ xem Huy là một người bạn, và có thể chưa thân cho lắm. Còn về ngoại hình, ai cũng phải đàu hàng thua cuộc, trước vẻ nam tính, điển trai của Huy kể cả Hùng.
-------và một số nhân vật khác-----


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Binh Minh Co Toi Khong Nguoi Vo Mu ~ Bình Minh Có Tới Không? (Người Vợ Mù) - Diễn Đàn Kênh Truyệnhttp://kenhtruyen.com/forum/44-11317-1#ixzz4GFPGz7HB


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile