»  
»  
10:51, 23/04/2015

✿ Người Đăng: 0966483033

6.794 Lượt Xem 100 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cảm Ơn Nhé! Thiên Thần Của Anh

đây là lần đầu mình viết truyện.có gì không phù hợp .mong mọi người chỉ giáo nha
1_Giới thiệu nhân vật
•Hà Gia Hân (nó) :16tuổi.con gái 1gia đình k phải giàu có lắm nhưng cũng lo cho nó đủ để ăn,học đầy đủ.Học khá,lớp trưởng lớp 10A .có trái tim đã bị đóng băng từ 1năm trước.
•Nguyễn Hoàng Tú Liên : 16tuổi .con gái út 1gia đình khá giả trong Nam. Chuyển ra Bắc ,sẽ học chung và sẽ là người làm ấm lên trái tim đóng băng của Gia Hân .

_Câu truyện bắt đầu :
Ngày 20-9-2014 ..lớp nó nhốn nháo vì vừa đc thầy chủ nhiệm thông báo tin sẽ có học sinh mới chuyển đến .Hội bạn cứ tụm 5,tụm 7 mà bàn truyện sẽ làm quen ra sao hay có nên mời bạn mới ngồi chung bàn không ?bla....bla......tóm lại là mọi chuyện trên trời dưới biển chúng nó đều lôi ra mà bàn..Riêng nó,chẳng thèm để tâm tới tụi bạn,vẫn thói quen cũ ngồi 1 xó mà tự kỉ với cuốn Conan vừa tậu đc.
Thương(con bạn thân chí cốt của Gia Hân) chạy đến vỗ vai nó nói
_Ê ! ra tám chuyện đi chị Hai ơi !!!!
Trả lời câu mời mọc vô cùng ngọt ngào đó bằng 1 giọng lạnh lùng ,Gia Hân nói :
_không rảnh !
_ôi đệt !con lạy má,bao h mới hết thói tự kỉ 1mình đây hả (cáu)
_ không liên quan tới mày (lườm).out đi bố đọc truyện
_ờ,đồ vô tâm!Hazzzzzz
Thương bỏ đi với một khuôn mặt không mấy vui vẻ .

6h45' sáng..chợt nó thấy mắc .....chạy vù ra đến cửa lớp thì nó va phải ai đó.cả hai mất thăng bằng ngã nhào.Cơ mặt nó nhăn lại khi chống hai tay đứng dậy.nhưng chợt khóe môi cong lên,nó cười.nụ cười đã mất bao lâu nay! .Nó bị đứng hình trc con người ở trước mặt mình.Đó có phải là một thiên thần không?!
"Thịch".tim nó bị lỗi nhịp.Nó không hiểu sao lại có cảm giác lạ như vậy.Đang mông lung vs suy nghĩ của mình thì tiếng thét bên tai làm nó giật mình
_Chị hai ơi.đụng người ta ngã mà không đỡ dậy à.đồ vô tâm

là tiếng của thương.Chợt hiểu ra nó đưa bàn tay phải gia hiệu cho người trước mặt mình nắm lấy để có đà đứng dậy.sau đó ,nó xếp lại vài quyển tập cho nhỏ đó ,nói lí nhí trong miệng từ xin lỗi đủ để ai đó nghe đc.Rôi chạy ào đi vì nó còn phải lo giải quyết nỗi buồn đã quá sức chịu đựng ^^ (khổ cho cu cậu quá.nhịn nãy h)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cam On Nhe Thien Than Cua Anh ~ Cảm Ơn Nhé! Thiên Thần Của Anh - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-3195-1#ixzz3Y6JztERK


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile