»  
»  
17:17, 19/01/2015

✿ Người Đăng: TrúcMũRơm4869

2.313 Lượt Xem 316 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cha Và Con Gái

1.
Khoác áo vào và đi lang thang ngoài phố. Mắt tôi nhìn lanh quanh như đang tìm kiếm một động lực nào đó cho chuỗi ngày tẻ nhạt, vắng vẻ này. Tết cũng sắp đến rồi. Tiết trời lạnh buốt thế này khiến tôi chỉ muốn chui vào chăn và ngủ đông cho hết quãng đời còn lại. Đối với tôi, cuộc sống này quá khắc khổ cho một đứa con gái chân yếu tay mềm, không người thân và hơn nữa chỉ mới bước qua khỏi tuổi 16 như tôi.
Tối nay cũng như bao buổi tối khác, tôi bước tản bộ quanh công viên Hoa Anh Đào và ngồi ngay hàng ghế đá quen thuộc. Cũng đã 7 năm rồi, cảnh vật vẫn không thay đổi từ đêm ấy. Nhìn những cánh hoa rơi, tôi lại thẫn thờ suy nghĩ và lẩm bẩm 1 mình.
"Con bé lập dị đó lại đến đây kìa. Không biết hôm nay nó lại ngồi đến khi nào đây?”
Những con người đó, họ luôn nói như vậy khi thấy tôi ngồi ở đây. Nhưng họ nói cũng đúng, tôi là kẻ lập dị. Nhưng tôi ra sao thì cũng có ảnh hưởng gì tới họ đâu. Xã hội này luôn sống theo chủ nghĩa "Đèn nhà ai nấy sáng”. Họ luôn đánh giá người khác qua câu nói "Nhìn là biết liền”. Nên tôi cũng chẳng trách họ được.
Cơn gió lạnh khẽ thoảng qua. Tôi co mình vào chiếc áo ấm cũ kĩ nhưng tràn đầy sự ấm áp. Nhưng đột nhiên 1 tiếng động làm tôi hốt hoảng:
"KÉTTT….Rầm”
Xé tan không gian bộn bề tấp nập ở nơi đây. Tôi vội vàng chạy ra xem khuôn mặt của nạn nhân xấu số mà chưa biết người ấy đã chết hay chưa, nhưng lại không tài nào chen nổi vào đám đông ấy. Quá đông. Tiếng ồn đã át hẳn không gian yên tĩnh của tôi. Thôi thì đành về vậy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cha Va Con Gai ~ Cha Và Con Gái - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1645-1#ixzz3PGFlC4tQ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile