»  
»  
17:26, 19/01/2015

✿ Người Đăng: caicu121

5.668 Lượt Xem 147 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Uke Xinh Gái

An là cậu quý tử nhà họ Lâm. Từ bé đã được nuông chiều, đâm ra tính cách cũng hay ỉ nại, yếu đuối như bao công tử khác. Nó biết mình là cong từ năm lớp 8, và nó chấp nhận điều đó. Thế nhưng chuyện này Từ An lại phải giấu kín, không nói cho bố mẹ được. Nó sợ bố mẹ biết sẽ cắt cổ nó mất.”Thà không có con còn hơn có một đứa không ra gì” – đây là điều mà nó lo lắng nhất trong cuộc đời. Lâm Từ An là một chàng cong chính hiệu, nhưng thực tế ngoại hình của nó lại không có vẻ gì là như vậy. Không phải vì nó quá nam tính hay cơ bắp cuồn cuồn, mà là vì nó sở hữu một khuôn mặt quá xinh đẹp, khuôn mặt khiến bao nhiêu cô gái phải ao ước có được. Chỉ cần thêm vòng 1 đầy đặn và bớt đi cái cần bớt thì nó có thể cưới bất cứ chàng thẳng nào trên thế giới này. Thế nhưng mà, Từ An lại không phải một cô gái, vì thế nên cuộc sống của nó bị đảo lộn quá nhiều chỉ vì cái khuôn mặt và body chuẩn girl.
Dương Chí Vũ là một hot boy ở trường. Anh luôn được ngưỡng mộ vì khuôn mặt đẹp trai và tài năng bóng đá siêu phàm. Trong trường có rất nhiều các cô gái hâm mộ anh, thế nhưng anh lại không để ý nhiều về họ, vì anh đã có người yêu rồi. Người yêu anh là một cô gái tên là Trịnh Dương Kỳ, cũng thuộc dạng hot girl ở trường. Tình yêu của hai người rất đẹp, luôn luôn bên cạnh nhau, luôn luôn dịu dàng với nhau, khiến bao đôi trai tài gái sắc khác phải ghen tị. Thế nhưng, tình yêu của họ sẽ không được lâu đâu, vì Từ An sẽ đến và làm đảo lộn tất cả…

1.Trai đẹp không thiếu.
Dương Kỳ và Từ An ở cùng 1 trường, học chung 1 lớp, ngồi cùng 1 bàn và yêu cùng một người ở khối 11 tên là Chí Vũ. Thế nhưng, tình yêu của mỗi người lại khác. Dương Kỳ chính thức là người yêu của anh chàng khối 11 điển trai, tài năng và học giỏi. Cô và anh luôn được mọi người tán thành và ủng hộ. Còn Từ An lại là con trai, nó sợ khi nói ra mình yêu Chí Vũ thì ảnh sẽ hắt hủi nó. Vì vậy, Từ An cố gắng trở thành một người bạn thân để có thể ở bên cạnh anh nhiều hơn.
Để thực hiện được điều này, Từ An đã phải rất vất vả xin vào đội bóng đá để ở gần Chí Vũ hơn cho dù đến trái bóng nó còn không biết sút thế nào cho đúng cả.
- Em là thành viên mới hả?
Người đầu tiên bắt chuyện nó là một anh chàng cao to khá đẹp trai. Anh tặng cho nó một nụ cười hút hồn khiến nó bỗng sững lại. Ánh mắt anh sâu, sống mũi cao và khuôn hình rất đàn ông.
- À. Dạ vâng
Từ An nhoẻn miệng cười, mặt nó càng trở nên giống con gái với nụ cười trên môi.
- Anh là Trung Nhân, có gì cứ hỏi anh.
Trung Nhân xoa đầu Từ An. Khuôn mặt anh dãn nhẹ nhưng vẫn đầy phong thái lịch lãm đàn ông
Từ An định giới thiệu tên mình như một lẽ giao tiếp thông thường, thì bỗng có một giọng nói ngắt ngay ý định đó:
- Đây chẳng phải là Từ An 11D3 trường mình sao ? Càng nhìn càng thấy giống con gái, chuẩn không anh Nhân?
Một anh chàng khác cũng đẹp trai không kém Trung Nhân nhảy vô khiến nó giật mình. À mà khoan đã, đây chẳng phải Tô Hạo Thiên học bên ban A cùng khối nó sao? Tô Hạo Thiên, Tô Hạo Thiên,cũng không phải hạng thường đâu. Nghe nói cậu ta là học sinh du học được 4 năm cấp II bên Úc, vì bạn gái là Tử Hi mà trở về nước học. Tài năng thì thôi rồi, thành tích bóng đá, bóng rổ, bơi lội gọi là chất thành đống. Gia đình lại giàu có, danh tiếng, quyền lực. Thế nên mới đầy cô thèm thuồng làm bạn gái cậu ta. Nhưng cậu này lại cứ giữ khư khư cho mình cô người yêu từ thuở nào, vậy nên những người còn lại đều vỡ mộng mà thôi ảo tưởng về một anh người yêu đẹp trai, tài năng, giàu có như Hạo Thiên.
Trung Nhân trả lời Hạo Thiên bằng một nụ cười. Có vẻ anh không thích nói nhiều cho lắm.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Uke Xinh Gai ~ Uke Xinh Gái - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-1681-1#ixzz3PGHyT8Pl


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile