»  
»  
11:58, 26/02/2017

Chàng Trai Của Tôi
✿ Người Đăng: LiJiaqing

586 Lượt Xem 17 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chàng Trai Của Tôi

Bắc Kinh 18 năm trước...
Chiếc Lamborghini aventador màu trắng phóng như bay dưới ánh đèn huyền ảo của trời đêm...
-Kít.....!!!
Âm thanh thắng gấp vang dội tứ phía,người đi đường không ai là không đưa mắt nhìn. Chỉ thấy chiếc Lamborghini ôm cua một vòng sắp đụng phải chiếc Ferrari F12 màu đỏ.
Cánh cửa chiếc Ferrari đột nhiên mở. Một đôi chân trắng nõn bước ra, hét lớn:
- Con mẹ nó ! Mày có biết lái xe không hả. Xém đụng bà đây. Chán sống rồi hả?
Thì ra là con gái rượu của chủ tịch tập đoàn đá quý Lục thị: Lục Tuyết Lan. Vừa bước xuống xe l, nàng đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn. Khuôn mặt V-line đúng chuẩn Hàn Quốc, sống mũi cao thanh tú, bờ môi anh đào cùng đôi mắt to tròn càng tôn lên nét đẹp đặc biệt của nàng. Nhưng vẻ đẹp ủy mị là thế nhưng tính cách của nàng thì có phần...
Cùng lúc cửa của chiếc Lamborghini cũng mở, từ trong xe bước ra là một nam tử. Khuôn mặt hắn lộ lên vẻ "không hài lòng", mái tóc bạch kim vuốt ngược, hàng lông mày cau lại làm đôi mắt mắt hắn thêm phần hung hiểm. Nhìn mặt hắn giống như là muốn ăn thịt nữ tử trước mặt vậy. Khiến người ta phải nổi đã gà.
Không ai khác là quý tử của tập đoàn bất động sản Lý thị: Lý Hạo Phong
Hai sắc đẹp như đối lập với nhau, phần thì ủy mị, phần thì lãnh đạm. Bầu không khí cũng theo đó mà trùng xuống. Hôm nay, dân tình được xem kịch hay a! Hai đứa con của hai tập đoàn lớn nhất nhì Bắc Kinh đang đối đầu với nhau.
Hắn ung dung cợt nhả:
- Tôi chán sống rồi đấy, sao nào?
Nàng cũng không vừa:
- Được ! Nếu đã thích thì bà đây sẽ tiễn mày một đoạn.
Nàng toan bước đến cho tên xấc xược đó một bạt tai thì hắn lại tự vác mặt đến, hơn nữa lại rất gần nàng, gần đến mức hắn chỉ cần nhích một chút nữa là paparazzi đã có một khoảng khắc tuyệt vời,mà chắc bây giờ đã có cả chục tấm ảnh rồi và ngày mai trang đầu của các trang báo sẽ có tiêu đề là: con gái tập đoàn Lục thị yêu con trai của tập đoàn Lý thị. Nghĩ thôi là nàng cũng đã muốn tự vẫn lắm rồi.
Bất giác trống ngực nàng bất ngờ đập mạnh, mặt đỏ tới mang tai. Chân mềm nhũn hết cả ra.
Hắn cười giễu, một nụ cười nửa miệng đầy khinh bỉ. Vào lại chiếc Lamborghini, hắn nhấn ga chạy vụt đi...
Nàng thờ thẫn nửa ngày mới định thần lại. Chậm rãi lái xe rời đi.
Cuộc gặp gỡ quái lạ đó quả đúng như dự đoán khi sáng hôm sau chưa kịp mở mắt thì nàng đã bị mẫu thân đại nhân lôi đầu dậy bắt kể rõ ngọn nghành. Tưởng rằng sẽ bị thu thẻ ngân hàng hay đại loại gì đó nhưng mẹ nàng lại thốt lên vui mừng :
- Con gái cưng của mama. Nhờ con mà giá cổ phiếu của Lục thị tăng gấp 5 lần đấy.
Quả là không thể tin được. Không ngờ tên tiểu tử đó lại giúp gia đình nàng có một món hời lớn như vậy. Xem ra phải cảm ơn tên tiểu tử này rồi!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chàng Trai Của Tôi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14105-1#ixzz4ZpT0z9J6

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile