»  
»  
19:28, 02/04/2016

✿ Người Đăng: linhngox1209

4.221 Lượt Xem 264 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Có Con Gián Bay Trong Phòng Giúp Với!

Tác phẩm: Có con gián bay trong phòng, giúp với!
Tác giả: LinhNgox1209
Warning: Này là thể loại nữ x nữ nên bạn nào không thích thì đừng đọc "cảnh báo rồi nha!”
Giới thiệu tí
Trương Ái Hy (19t) là sinh viên mới chuyển trường, học năm nhất khoa nhiếp ảnh là một cô gái trẻ tính tình nóng nảy và khá thật thà. Mới bị thất tình.

Trần Anh Kỳ (21t) sinh viên năm 3 khoa mĩ thuật là một cô gái khá lập dị, khó hiểu tính tình kì quặc. Bạn cùng phòng với Ái Hy ở kí túc xá đại học.

Chương 1: Cô nàng thất tình
Ánh nắng sáng nhẹ nhàng luồn qua khe cửa sổ nhỏ khẽ soi lên gương mặt Ái Hy một cô gái trẻ lười biếng đang nằm lăn lóc trên giường ngủ. Ánh nắng khiến cô nàng khó chịu, cô khẽ vươn vai tưởng như sẽ định thức dậy nhưng lại vùi đầu vào chăn mà ngủ tiếp. Nhưng có lẽ ông trời không thể để cho cô có một giấc ngủ yên lành. Cô vừa mới vùi mình lẫn trốn cái ánh nắng ấy chưa được vài phút thì chiếc đồng hồ báo thức liền kêu lên inh ỏi.
- Thôi mà tha cho tao đi cái đồng hồ đáng ghét!
Ái Hy ngồi dậy, lê chân tìm đôi dép rồi rướn người, cố gắng gượng dậy mà đi vào nhà vệ sinh một cách mệt mỏi. Liếc nhìn vào gương, trước mắt cô là một cô gái trẻ với gương mặt bầu bĩnh, làn da hơi ngăm khỏe khoắn, đôi mắt hai mí to tròn nhưng hai quầng mắt lại sưng mọng, thâm đen, đôi môi nhợt nhạt nứt nẻ, mái tóc đen dài rối xù. Cô thở dài vì đó không ai khác là mình. Tất nhiên rồi đứng trước gương cơ mà!
Cô nhanh chóng thôi việc ngắm nhìn bản thân tàn tạ trong gương mà bắt đầu đánh răng rửa mặt. Hôm nay là một này cũng khá quan trọng với cô. Ngày chuyển sang trường đại học mới. Thật ra cô cũng chẳng muốn vậy chút nào, cô là một người ở tỉnh chuyển lên thành phố để học đại học, vừa mới bắt nhịp vài tuần đầu ở trường cũ thì cuộc cãi vã giữa bạn trai cô và cô xảy ra. Mới tuần trước cô còn rất năng động yêu đời nhưng hôm nay thì như con robot chưa sạc pin. Hai người cũng mới chia tay gần đây thôi nên cô cũng trở lên thân tàn ma dại vì vậy. Cô vì tên đó mà khóc quên ăn, quên ngủ, vừa hôm qua mới nuốt nổi bát mì tôm mà ngủ tới sáng nay. Cô quyết định chuyển sang trường đại học khác cũng chỉ vì không muốn nhìn mặt gã đó nữa và lần này cô quyết định ở luôn trong kí túc xá thay vì thuê nhà trọ như lúc trước.
Sau khi vệ sinh cá nhân, thay quần áo xong xuôi, cô nhanh chóng thu dọn hành lí, hồ sơ nhập học và cũng không quên chỉnh chu trang phục, trang điểm nhẹ trước khi bước ra khỏi cửa. Khẽ quay đầu lại nhìn căn phòng trọ mới thuê chưa đầy một tháng của mình một cách lưu luyến rồi mới xách đồ lên đường.
-Hy vọng ở nơi khác mình sẽ ổn.
Cô hy vọng vậy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Con Gian Bay Trong Phong Giup Voi ~ Có Con Gián Bay Trong Phòng Giúp Với! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9286-1#ixzz44gJ9Zpuu


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile