»  
»  
18:39, 23/07/2018

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi
✿ Người Đăng: youaremysunshine

1.208 Lượt Xem 76 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi

_Chào các bạn ! Mình là 1 thành viên mới của Kenhtruyen.com. Đây cũng là lần đầu tiên mà mình viết thể loại truyên này ! Nếu có gì sai sót mong mọi người bỏ qua :))))
_GTNV :
.Cô ấy : Trần Nghiên Hi , là người Trung Quốc , 16 tuổi , mẹ mất sớm , ba là chủ tịch tập đoàn Thái Lâm , là 1 HS lớp 10 cô học cực kỳ giỏi và luôn đứng đầu bảng xếp hạng của trường , khuôn mặt chẳng khác gì là thiên thần ( Đối với nhóm chúng tôi cùng chơi ).
.Tôi : Kha Chấn Đằng , là 1 tomboy , sống với cha mẹ trong 1 gia đình nghèo khó , dù vậy anh vẫn đi làm thêm để phụ giúp gia đình , theo đuổi Trần Nghiên Hi từ cấp 1 , dĩ nhiên tôi luôn đứng hạn chót toàn trường.
.Cửu Bả Đao : là thằng giàu nhất trong nhóm của chúng tôi, nó luôn sử dụng những món đồ mới vừa ra mắt, dường như nó là đứa giàu có nhất Đài Bắc vậy, nó đẹp trai hẳn đấy hơi cả tôi.
. Thái Lâm Hòa : chúng tôi thường gọi nó là A Hòa mà trong câu chuyện nào mà chả có 1 thằng mập, phải chuyện của chúng tôi thì nó là thằng mập ấy.
.Lý Ửng : là thằng mọt sách của nhóm ấy mà, xem nó khùng khùng nhưng chơi tốt với chúng tôi lắm đấy.
***** Chúng tôi chơi chung vì đều thích Trần Nghiên Hi chỉ có điều cả nhóm có mỗi tôi là con gái mà còn là tomboy. Nhưng chúng nó không kỳ thị mà còn ủng hộ tôi. Nhưng Trần Nghiên Hi thì không như vậy
.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-4374-1#ixzz5M5SUTObn




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile