»  
»  
11:35, 06/08/2017

Cô Giáo Với Học Sinh Và Chị Đại Với Lớp Trưởng
✿ Người Đăng: Minhtrang71

5.359 Lượt Xem 999 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Giáo Với Học Sinh Và Chị Đại Với Lớp Trưởng

Đây là lần đầu mình viết truyện nên có sai xót gì thì cho mình xin lỗi, nếu các bạn ko thích gì thì cứ bình luận tự nhiên nha.

GTVN: Hàn Di (Nó), là học sinh lớp 11, tuổi 17, ngoại hình nhìn đc, tính tình thì khá menly, ba Nó là Chủ tịch của một tập đoàn có tiếng, mẹ Nó là Thư kí của ba nó, gia đình giàu có nhất nhì trên thế giới.
Thùy Dương (Cô), một giáo viên dạy môn Toán, tuổi 22, tính tình khá trẻ con, body chuẩn, nhan sắc thì khỏi bàn đẹp từ đầu đến chân, ba mẹ Cô đã sang Mĩ định cư, gia đình khá giả.
Hạ Anh (Hắn, bạn thân của Nó), một đứa con gái tình hình như đàn ông, và cũng là dân khá lớn trong trường, gia đinh thì giàu có ngang ngửa Nó.
Thiên An (Nhỏ, người Hắn thích), là lớp trưởng của Nó và Hắn, tính tình thì dìu dàng với Nó, hung dữ với Hắn, gia đình thì giàu có nhưng không bằng Hắn và Nó.

VĂN BẢN:

Reng...reng...reng... Tiếng của chiếc đồng hồ báo thức. Trên giường, một người con gái đang ngủ như chết thì bị tiếng báo thức làm thức giấc, Nó lết thân xác của Nó vào nhà vệ sinh VSCN, khoảng 30p sau Nó từ trên lầu bước xuống dưới nhà và vào nhà bếp lấy đồ ăn trong tủ lạnh hâm lại ăn.
Khoảng 6h30, Nó có mặc tại trường. Đang bước vào lớp thì Hắn từ đâu chạy đến vỗ vào vai Nó và hỏi: "Sao đi học trễ vậy??", Nó trả lời "Trễ đâu chưa đánh trống mà".
Nói xong nó đi xuống cái bàn cuối lớp ngồi và để gặp xuống. Hắn lại nói "Năm nay tao ngồi với mày như năm trước nha", nó liền trả lời lại "Ôi trời cái thế gì đây?? Chị đại mà cũng xin phép trước khi ngồi nữa hả", mặt Hắn lúc này căn ra và nói nghiêm trọng "Giờ sao?", Nó nói "Ngồi đại đi xin phép cái gì".
Tùng...tùng...tùng... Ba hồi trống nổi lên, mọi người điều vào lớp và ổn định chỗ ngồi. Lúc này thì Nhỏ mới chạy vào lớp, Nó và Hắn liền la lên "Lớp trưởng kiểu gì mà đi học trễ vậy?", Nhỏ đi đến cái bàn trước bàn Nó và Hắn và bảo "Tao vừa đến kịp lúc nha, với lại chắc gì năm nay tao lại làm lớp trưởng tiếp". Khoảng 5p sau một người phụ nữ mặc chiếc áo dài màu Hồng bước vào lớp, cả lớp liền "ồ" lên còn Nó và Hắn thì đang nói chuyện với nhau nên không để ý. "Cả lớp đứng" Nhỏ la lên. Lúc ấy Nó và Hắn mới nhìn xem thì thấy một người con gái tưa như thiên thần đang đứng trên bụp giảng. Cô thì mỉm cười và chỉ tay cho cả lớp ngồi. Khi đó ai trong lớp cũng đã ngồi xuống chỉ riêng Nó vẫn đứng. Hắn thấy vậy liền kéo tay Nó xuống. Cô cười tươi và đi đến bàn giảo viên.
Nó, Hắn và Nhỏ ngồi cả dưới nói "Cô giáo đẹp quá mày ơi!" Nhỏ , Hắn nói "Đúng rồi á". Nó thì ngồi im ko nói gì. Cô đi đến giữa lớp và nói "Cô tên là Thùy Dương, và sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em năm nay, cô dạy môn Toán, có ai có câu hỏi nào khác ko?". Bỗng cả lớp nói tới tấp "Cô bao nhiêu tuổi?" ," Cô có bạn trai chưa?", "Sao cô đẹp quá vậy?". Cô thì cười, nụ cười giết chết bao nhiêu người, "Cô 22 tuổi và chưa có bạn trai. Giờ chúng ta sẽ bầu ra ban kỉ luật và học tập nha".
Một người trong lớp đứng lên "Em thấy ban kỉ luật và học tập năm ngoái đã làm rất tốt nên em thấy mình nên giữ nguyên ạ", lại thêm một bạn lên tiếng "Sao mày tự quyết định quá vậy, hông bt chị Anh có đồng ý ko nữa". Cô "Ok vậy cũng đc, ai trong ban kỉ luật và học tập đâu đứng lên cô xem", Nhỏ liền đứng lên và vài bạn khác. Cô nói tiếp "Xíu tan học lớp trưởng đem sơ đồ lớp cho cô nha, giờ chúng ta sẽ làm quen từng bạn một nhé". Ai trong lớp điều đứng lên giới thiệu tên tuổi, tới lượt Nó, Nó đứng lên "Em tên Hàn Di" rồi cả lớp điều vỗ tay và la hét tùm lum, Cô thì nhìn Nó còn Nó thì đỏ mặt lên ngồi xuống, tiếp theo là Hắn "Em tên Hạ Anh", đứa hồi nảy lại lên tiếng "và em cũng là chị đại trong trường này". Cô thì ko quan tâm. Lần này là Nhỏ "Em tên là Thiên An và cũng là lớp trưởng của lớp".
Giới thiệu xong Cô và lớp nói chuyện thì tiếng trống trường nổi lên. Mọi người trong lớp ai cũng dọn dẹp nhanh và ra về, chỉ còn Nó,Hắn. Nhỏ thì dọn dẹp tập vở xong rồi nên chạy lên bàn giáo viên đưa Cô sơ đồ lớp. Nhỏ đưa Cô xong liền chạy xuống chỗ Hắn và Nó nói "Nhanh lên coi, chậm chạp quá". Nói hết câu thì Hắn và Nó đã dọn dẹp tập vở xong. Mới bước ra cửa thì Nó đã đụng vào Cô, Cô thì té xuống đất, Nó lật đật chạy đến vào đỡ Cô dạy "Em xin lỗi, em xin lỗi Cô". Cô đứng lên và nói "Không sao" Nó thì đỏ mặt và ụ mặt xuống. Cô thấy Nó ko nhìn Cô nên nói "Em có bị sao ko mà ko nhìn Cô vậy?" dứt cái thì Hắn và Nhỏ đã chạy đến chỗ Cô và lôi Nó đi. Cô thì bắt ngờ đơ người rồi cũng đi ra lấy xe.
Đi được khoảng Hắn hỏi Nó "Mày làm gì mà đỏ mặt vậy, thích Cô à", Nhỏ cũng hùa lên tiếng "Ghê nha, Chị Di nhóm ta cũng bt yêu dồi" Nó thì giật mình nói "Có đâu, làm gì có", Hắn "Không có mà làm giật mình", Nó "Không có thiệt mà", Hắn "Ko có thì thôi mà công nhận Cô đẹp thiệt, tao nói thật mày mà có nói là mày yêu Cô thiệt tao cũng ko bất ngờ đâu" nói xong Hắn cười lớn còn Nó thì đỏ mặt đứng đơ, Nhỏ lên tiếng "Khen cô đẹp hoài, giờ có chở tao về nhà ko con kia" Nhỏ vừa mới dứt câu thì Hắn trả lời "Có chứ, sao ko đc. Vậy thôi bye mày nhà Di".
Nó thì còn nhớ chuyện hồi sáng và nghĩ Cô chưa có bạn trai thì mình có cơ hội dồi. Bỗng trên môi nó nở một nụ cười và từng bước đi đến bãi xe. Đang chạy ra khỏi trường được đoạn thì Nó thấy có người bị xe hư, Nó chạy đến và phát hiện đó là cô và nói "Xe bị gì vậy Cô", Cô ngước mặt lên thì thấy được nụ cười tỏa nắng của Nó và trả lời "Cô đang chạy thì xe tự nhiên tắt máy", "Đâu Cô để em xem thử", Cô "Em làm đc ko vậy?" Cô nhìn Nó với ánh mắt nghi ngờ và không tin lắm. "Cô cứ yên tâm, ko sao đâu em làm đc mà". Cô ko nói gì để Nó làm, còn Nó thì cứ lay hoay ở dưới xe Cô.
Bỗng Nó cất lên "Xong dồi Cô thử lên chạy đi". Cô thì lên xe đề thử thì thấy xe bình thường trở lại, quay qua nói với Nó "Cám ơn em nha!", Nó "Cám ơn gì Cô, 50k". Mặt cô ngạc nhiên là hỏi "50k gì em?", Nó trả lời với vẻ mặt tươi cười "Thì tiền em sửa xe chứ Coi tưởng em sửa miễn phí à". Cô thì lấy tờ 50k ra đưa Nó với vẻ mặt thất vọng "Nè tiền của em nè", Nó thì cười tươi hơn lúc nãy và nói "Trời ạ em chỉ đùa với Cô một chút thôi mà làm gì đưa em tiền thật vậy, nhìn mặt em giống ham tiền lắm hả?" Cô tức giận nói "Em hay lắm dám đùa với tôi, em đợi đi tôi sẽ trả thù lại cho xem", Nó "Thôi thôi em xin lỗi mốt em không đùa vậy với Cô nữa. Mà Cô nhớ bao em trà sữa đó", Cô lại đơ mặt ra và hỏi tiếp "Hả? Tại sao tôi phải bao em trà sữa?",nụ cười Nó chừng lại lập tức bảo "Chứ tôi sửa xe cho Cô mà Cô ko bao tôi trà sữa hay trả công tôi gì hết vậy", Cô chợt nhớ ra là Nó sửa xe giúp mình, cười và nói "Ừa ha có gì mốt tôi sẽ trả công cho em, vậy thôi nha tôi về trước đi đường cẩn thận" nói xong Cô vồ ga đi. Nó thì từ từ lên xe và đi về, trên đường về Nó cứ suy nghĩ đến cô mãi. Còn Cô trên đường về nhà thì mãi nghĩ về Nó.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cô Giáo Với Học Sinh Và Chị Đại Với Lớp Trưởng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-15754-1#ixzz4oyh4fNk6



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile