»  
»  
09:07, 22/02/2015

✿ Người Đăng: ThienAn524526

8.126 Lượt Xem 178 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Hàng Xóm Của Tôi

Ánh nắng vàng dịu nhẹ như vẽ một mảng màu trầm ấm tuyệt vời qua lớp kính cửa sổ. Nhà em , nhà tôi và Michiru là cô bé hàng xóm đáng yêu của tôi.
" Haruka này , chúng ta sắp sửa có thêm môt hàng xóm mới đấy " – Setsuna hí hứng báo tin khi chúng tôi đang ngồi nhấm nháp tách trà chiều trong sân vườn , chỉ là một khu vườn nhỏ thôi nhưng đầy hoa và có đầy những bông hoa anh đào xinh đẹp.

" Thế thì sao ? " tôi điềm tĩnh trả lời cô bạn của mình và nhẹ nhàng đưa tách trà lên mũi ngửi , một mùi hương thoang thoảng tỏa ra từ tách trà cộng thêm hương hoa anh đào cứ phất phơi trong làn gió như muốn đánh thức mọi khứu giác con người , một sự mê hoặc.

" Mình nghĩ cậu sẽ không chối từ cô bé ấy " – Setsuna nhìn xa xăm và mặt cô ấy khá lộ rõ sự chắc chắn về điều cô vừa nói.

" Tại sao ? "

" Chỉ là khó có thể chối từ thôi " – Setsuna thôi không nói và lại tiếp tục thưởng thức tách trà ngon lành mà tôi đã chính tay làm .

Michiru , cô sẽ làm tôi lạc nhịp ?

Haruka , đó không phải là mày !

" Chào chị , em mới chuyển nhà tới đây " – cô bé mà Setsuna đã kể với tôi trông cũng khá đáng yêu đấy chứ . Mái tóc xanh của em thật sự nổi bật làm tôi phải chú ý .

Khơi bao niềm nhớ vô vàn ,
Cánh hoa đào đấy chẳng tàn trong tôi !

Lại quanh quẩn trong những góc tối của quán cafe , tôi vẫn ngồi đấy tán gẫu với những cô gái xinh đẹp mới quen đã sớm trở thành một thói quen và không biết nó đã bén rễ vào tiềm thức tôi từ bao giờ. Chỉ là tôi biết , có một số người họ thường gọi tôi là kẻ đào hoa và thích bay nhảy , chẳng lẽ vì tôi chả bao giờ chịu ở yên một chỗ sao ?

" Haruka , chúng ta sẽ còn gặp lại nhau chứ ? " – Cô bé vô tư trao cho tôi những ánh mắt gợi tình nhất có thể , bên dưới bàn , bạn sẽ không tin nổi một cô bé 16 lại có những hành động rất là người lớn như vậy. Chân cô chạm vào tôi như đang thách thức sự hoang dại của Haruka , nó sẽ bùng nổ đấy , nhưng chỉ là em không phải là con người ấy.

" Maybe … " – Tôi lấp lửng câu trả lời của mình , tôi chẳng tội vạ gì mà lại phải ràng buộc mình với một mối quan hệ nhất định nào đó cả đời , bạn hãy yên tâm. Vì tôi là Haruka , tựa như làn gió và sẽ bay đến nơi nào mà tôi thích.

Rời khỏi quán , tôi lê la trên khắp con đường của thành phố Osaka náo nhiệt , con người ở xứ sở Mặt trời mọc này khá bận rộn nhỉ ? Đi đến đâu bạn đều bắt gặp những gương mặt đầy nôi ưu tư , phiền muộn. Sao họ không thả mình và sống tự đo như tôi ? Tại sao luôn phải trói chặt mình trong việc mưu sinh ?

Và trong hàng ngàn người ấy , tôi đã thấy em. Cô bé hàng xóm tóc xanh đáng yêu.

Bình yên !

Cảm giác này thật lạ lùng ?

Lần đầu tiên , tôi muốn dừng lại …

Stop !!!

Chiếc giường rung lên theo từng tiếng thở đứt đoạn , nó như hòa theo cuộc chơi hoang lạc này , tấm ga trải giường tôi thấm đầy mồ hôi của hai đứa , nó nhăn nheo theo từng nấm tay vò nát của em. Tôi cũng không thể hiểu nổi bản thân mình nói dúng hơn là lí trí , tôi chỉ biết làm theo bản năng của một con người . Lí trí của tôi sẽ đóng sập cửa nếu nhìn thấy gái đẹp. Ở mỗi người con gái đó , họ có một sự thôi thúc khiến tôi không thể kìm *** suy nghĩ của mình mà chỉ biết chạy theo. Và sau mỗi cuộc tán gẫu , ăn uống , dạo phố thì tất cả các cuộc hẹn đều kết thúc trên giường. Vậy dấy !
Tôi trượt dài nụ hôn của mình xuống từ chiếc cổ dài xinh xắn rồi dừng ngay trên phía đôi bồng đào trắng nõn nà của em ( cô gái này tôi chỉ quen vài tiếng trước đây ). Nó thật đẹp và có thể xem là một kiệt tác của tạo hóa. Nó cứ phập phòng , phập phòng như những đợt thủy triều lên xuống . Nhiệt độ căn phòng của tôi bây giờ có thể lên tới hàng trăm độ , nóng rát , có thể ví như lửa và đó ngọn lửa rực ấy thật gợi cảm. Bạn sẽ muốn được đốt mình trong những mong ước chảy bỏng đó.

Ngoài kia , Michiru đã nhìn thấy tất cả và biết đâu em đã thấy thấy cuộc vờn đuổi này từ khi nó bắt đầu. Tôi thoáng nhìn qua và thấy Michiru đỏ mặt . Dường như Michiru biết tôi đang nhìn cô bé nên liền cúi mặt bỏ đi ngay.

Tôi nhếch mép cười , cười vì khinh bỉ ? Không , tôi không như thế. Tôi cười vì bản thân mình thôi. Tôi là một Haruka hư hỏng.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Hang Xom Cua Toi ~ Cô Hàng Xóm Của Tôi - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-2210-1#ixzz3SR4A5m3L


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile