»  
»  
15:07, 13/05/2018

Đại Náo Học Đường (ALICE)
✿ Người Đăng: __--Alice--__

755 Lượt Xem 16 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đại Náo Học Đường (ALICE)

-- SUMMARY :

Học Viện Star vẫn luôn luôn yên ổn cho đến khi có học sinh khóa mới chuyển vào. Sự yên ổn này chả kéo dài bao lâu khi hai lớp chọn của khối 10 luôn trong tình trạng hết sức căng thẳng.

10 Lý : Là lớp chọn 2 của khối 10. Luôn luôn nghiêm túc, đạt thành tích cao, là con cưng của các thầy cô giáo trong học viện.

Trái ngược là lớp 10 Anh: Oan gia của 10 Lý, lớp chọn 1 của khối 10 nhưng luôn trong tình trạng học lan man, quậy phá không ai bằng, là cái gai trong mắt rất nhiều thầy cô giáo.

Chả hiểu hai lý do vì sao mà hai cái lớp này lại ghét nhau vô cùng có lẽ là vì lớp Anh thường bị đem ra so sánh với sự hoàn mĩ của lớp Lý. Chiến tranh giữa hai lớp xảy ra liên miên nhưng BGH không hề can thiệp. Không những vậy còn xếp cho hai lớp ở cạnh nhau, chỉ cách nhau đúng một cái hành lang nhỏ nối liền hai tòa nhà A và C.
__--Alice--__

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Đại Náo Học Đường (ALICE) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17725-1#ixzz5FMqcCMBD




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile