»  
»  
11:03, 20/12/2014

✿ Người Đăng: kennyduc

3.182 Lượt Xem 190 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đêm Kinh Hoàng Trong Bệnh Viện Cổ

Author : Kenny Đức (Ken)
HỒN MA THAI OÁN

Oa oa.............. Tiếng khóc thất thanh vọng lại từ đằng xa , cơn gió lạnh rít qua từng vạt lá, ngồi trong căn phòng làm việc tôi cảm thấy rùng mình. Với lấy cái đèn bin trên tủ, tôi từ từ tiến lại gần nơi có âm thanh phát ra. Đi qua dãy hành lang từng cơn cuồng phong cuồn cuộn tạo nên những vệt gió, đâu đó ngoài đằng xa trong trời đêm tĩnh mịch tiếng cho sủa vang trời :
- Gâu gâu , Gruuuúú....
Bụp.... Chiếc đèn bin trong tay rớt xuống, tiếng khóc ngày càng to vang vọng mồn một , bước chân giờ đây như lặng trĩu. Cố gắng xua tan mọi thứ trong đầu, tôi nhặt lấy cái đèn bin và quyết định quay về phòng :
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaa.......
Tiếng sủa của những con chó hoang vọng lại càng to dần :
- Gâu gâuuuuu gâu gâu....
Xung quanh gió thổi ngay càng mạnh , tiếng lá cây lạo xạo va đập tạo lên tiếng động liên hồi.. Hít một hơi thật dài, tôi chạy thật nhanh đến nơi có âm thanh phát ra .
Hộc...hộc... Càng chạy âm thanh vọng lại càng gần rồi vụt tắt. Cuồng phong ngừng thôi , tiếng sủa của những con chó hoang cũng biến mất. Không gian tĩnh mịch bầu trời đêm lại trở về bình thường. Thở phào nhẹ nhõm , tôi xoay người trở về phòng :
- Sao giờ này anh vẫn còn ở bên ngoài vậy, trời đêm lạnh rồi sao anh không vào nghỉ đi
Xoay người lại, thấy bóng dáng cô y tá đang cầm trên tay cuốn sổ :
- À không có gì, tại vừa nãy tôi nghe thấy vài âm thanh lạ nên định qua xem thử, nhưng giờ hết rồi
- À quên , mà cho hỏi cô là ai vậy??
- Dạ , em là Lâm Trang , y tá trong bệnh viện, chắc anh là bác sĩ mới đến hả.?
- Ừm đúng rồi , tôi là Toàn , tôi mới nhận việc ở đây có vài hôm. Hôm nay tôi có ca trực đêm nên tôi ở lại trực.
- Vậy ạ, thôi cũng muộn rồi anh vào nghỉ sớm đi, ngoài trời gió rét thế này không khéo cảm gió.
- Ừm thế tôi vào trước , cô cũng nghỉ sớm đi.
- Vâng! chào anh.
Rồi tôi xoay bước chân vào trong phòng làm việc, ngoài trời gió đã ngừng thôi, không khí tĩnh mịch lại vây quanh, cầm lấy cây bút tôi viết lá thư gửi về cho ba mẹ ở nhà yên tâm. Viết được một lúc rồi tôi cũng ngủ luôn trên bàn làm việc từ lúc nào không hay.
Tỉnh dậy cũng đã 6h sáng , mọi người đã thức dậy từ lúc nào , với lấy chiếc áo khoác tôi cũng đạp xe đi về. Ngủ một giấc tới chiều, cảm giác tinh thần sảng khoái hẳn ra , lấy xe tôi lại đạp nên trên bệnh viện, hôm nay tôi có ca chiều nên tôi phải trực. Giờ là 2h chiều bệnh viện vẫn rất vắng , cũng đúng đây là miền quê vùng núi, người dân mắc bệnh nhiều nhưng lại không có tiền nên không dám đến bệnh viện. Lững thững bước vào trong phòng, pha tách cà phê.
Cạch... Tôi có thể vào chứ . Là Huy Bác sĩ đã làm việc ở đây lâu năm.
- Vâng , mời anh vào.
- Thực ra tôi muốn nhờ anh chút chuyện
- À anh cứ nói, anh uống nước đi
- Hôm nay tôi có ca trực tối , nhưng gia đình tôi lại có chút chuyện , tôi muốn.........
- Anh cứ nói đi, không cần phải ấp úng thế đâu.
- Đêm nay anh có thể trực giúp tôi một đêm được không??
- À tưởng chuyện j, dễ thôi mà , được rồi tối nay tôi sẽ trực giúp anh
Khuôn mặt huy mừng rỡ nên : - Vâng vâng cảm ơn anh rất nhiều.
Rồi Huy chạy vội đi, có vẻ có việc gì rất khẩn cấp. Tôi cũng không để ý gì thêm rồi ngồi nhâm nhi tách cà phê, chợt nhớ lại những truyện xảy ra đêm qua , cảm giác rùng mình, rợn rợn lại xâm chiếm. Xua tan ý nghĩ linh tinh trong đầu, bước ra hành lang tôi đi dạo thăm quan bệnh viện. Mới đến được 3 hôm nên tôi hầu như chưa biết một tý gì về nơi nay, không khí bệnh viện khá vắng , xung quanh có rất nhiều cây cổ thụ um tùm che khuất , lượn một vòng tôi đi đến chỗ buổi tối hôm qua. Chợt nhớ điều gì đó tôi đi thật nhanh vào trong, đi qua gặp mấy cô y tá tôi cố với lại bắt chuyện :
- Xin lỗi tôi là Toàn , Bác sĩ mới chuyển đến nơi này tôi muốn hỏi chút chuyện được không??
- Vâng chào anh , em là Linh , anh có chuyện gì muốn hỏi ạ
- À không có gì tôi chỉ muốn hỏi ở đây có y tá nào tên Lâm Trang không
Nụ cười trên môi 2 người kia chợt vụt tắt, đôi lông mày co thắt lại, thấy có gì đó không ổn tôi liền hỏi tiếp :
- 2 người không biết sao, đêm qua tôi mới gặp cô ấy, nên hôm nay muốn gặp lại một lần
Khuôn mặt 2 cô y ta chợt trắng bệch, giọng nói có phần hơi run run
- ờ....t...h..ì.. xin lỗi chúng tôi đang có việc khẩn cấp nói chuyện với anh sau được không.
Tôi chưa kịp hỏi gì thêm , 2 cô y tá đã rảo bước thật nhanh về hướng khác, bước chân vội vã như trúng tà. Cũng chẳng tò mò thêm , tôi bước nhanh vào trong phòng với lấy cây bút tiếp tục viết thư về cho gia đình. Đã 5h30 chiều, mặt trời vừa buông xuống, mọi người từ y tá đến bác sĩ đều đã nhanh chóng về hết, giờ đây cả bệnh viện chỉ còn tôi và một vài người có ca trực đêm. Chót đã nhận lời với Huy nên tôi đành cố túc trực nốt đêm nay , mai sẽ về ngủ bù. Cũng đã muộn tôi xuống căn tin ăn một chút để lấy sức lực cho buổi tối nay, vừa vào đến căn tin mọi người đều đổ dồn ánh mắt nhìn vào tôi, lạ lùng kì thị rồi chỉ cho nói nọ kia nhưng tuyệt nhiên không ai dám ra bắt chuyện với tôi. Chẳng để ý đến xung quanh, nghĩ thầm chắc tôi là người mới đến nên mọi người xì xào bàn tán cũng không sai. Tiếng xì xào bàn tán xung quanh ngày càng nhiều, tôi bắt đầu cảm thấy bực mình nhưng vẫn không làm gì cả , chỉ cắm đầu vào ăn cho thật nhanh để khỏi phải nghe mấy lời xì xào xung quanh mà tôi cũng chẳng hiểu.Một cái bóng ngồi xuống, quay sang là một bà cụ đang ngồi bên cạnh :
- Cháu là người mới đến hả - Bà cụ mở lời

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Dem Kinh Hoang Trong Benh Vien Co ~ Đêm Kinh Hoàng Trong Bệnh Viện Cổ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/7-1132-1#ixzz3MPJYRIvT


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ma

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile