»  
»  
01:08, 07/07/2015

Em Và Ác Quỷ
✿ Người Đăng: nhocpha2000

3.656 Lượt Xem 77 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Và Ác Quỷ

Chap 1: Sự Khởi Đầu
Part 1 : Thủ Đô Tokyo


"Chào tạm biệt nhé con trai”

Naoki vẫy tay, cậu nghe loáng thoáng giọng nói nhỏ nhẹ của mẹ theo cơn gió tiễn đưa cậu khỏi Kyoto để tiến về thủ đô Tokyo. Naoki Aizawa là tên của cậu, một cái tên nghe nhẹ nhàng như chính con người cậu vậy. Những người ngồi cùng toa, sẽ thấy một cậu bé không quá cao nhưng gầy lom khom. Chiều cao của cậu đã được nâng lên khá nhiều nhờ vóc dáng cây tre của cậu. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến họ, họ chỉ nhìn vì họ hiếu kì, thế thôi. Cậu bé mang một cái vali kéo, cái vali cũng chẳng to, mọi thứ trên người cậu có lẽ đều mang cùng một dáng dấp : mảnh khảnh và có phần yếu đuối. Thế nhưng họ nhìn, nhìn chăm chăm vì cậu vác trên vai một thứ gì đó dường như quá to, quá sức so với cậu.

Và khi Naoki ngồi xuống, người phụ nữ kế bên cậu tỏ vẻ hiếu kì. Bà cứ nhìn chăm chăm vào cái thứ cậu vác trên lưng, bà thắc mắc nhưng người lạ gặp nhau, ai lại hỏi bao giờ. Và bà cứ nhìn cậu, nhìn cậu mãi cho đến khi Naoki đã cất xong hành lý và cậu kéo cái thứ ấy ra.

Đó là một cây đàn Guitar!

Phải, một cây đàn Guitar đen sòng, lớp sơn còn bóng loáng. Những sợi dây căng cứng và khi cậu dùng những ngón tay của mình lướt qua dây đàn, nó phát ra những tiếng tưng tưng kì cục. Naoki quay sang người phụ nữ khi thấy bà vẫn còn nhìn mình, cậu mỉm cười, một nụ cười làm quen của những con người vô tình gặp nhau. Cậu không nói gì với bà, lặng ngắm nghía cây đàn, những ngón tay mảnh khảnh thon dài của cậu cứ vuốt ve trên nó. Cậu yêu quí nó như sinh mạng của mình, cây đàn của cậu, cây đàn sẽ đi cùng cậu trên hành trình đi tìm những đam mê và mơ ước của mình.

Thấy thái độ cậu con trai ngồi kế mình có vẻ kì quặc, người phụ nữ thầm nghĩ chắc cậu bé này là nghệ sĩ gì đây. Nhưng nghệ sĩ gì mới được? Trông cậu với cây đàn chả có gì ăn nhập. Cậu ăn mặc chỉnh tề, có phần cổ điển và nghiêm trang lại đi vác một cây Guitar đen loáng? Trái ngược nhau thật, họ ngồi kế nhau, im lặng cho đến lúc Naoki gảy lên một khúc nhạc ngẫu hứng.

"Cậu chơi Rock sao?”

Người phụ nữ lên tiếng hỏi khi bà nghe thấy những gì cậu đàn.

"Ơ…”

Naoki giật mình, cậu quay mặt về phía bà có vẻ hối lỗi.

"Dạ xin lỗi, cháu làm phiền cô sao?”

Thấy bộ dạng ấp úng của cậu bé, người phụ nữ phì cười.

"Đâu có, tôi chỉ tò mò xem cậu gảy cái gì thôi, cậu đàn hay mà”

Và…câu nói ấy như mở ra cho cậu những cảm xúc mới, cậu thấy mình vui và hạnh phúc vì đã có người lắng nghe xem cậu đàn thứ gì. Niềm đam mê của cậu chưa bao giờ được hoan nghênh cả, lúc còn ở nhà, cậu chỉ lén lút học đàn thế thôi. Cha của Naoki vốn là con cháu một gia tộc phong kiến lâu đời, nhà cậu to đến mấy gian và cổ điển, tất nhiên thứ nhạc "hạ lưu” như Rock không đời nào được cho phép.

"À vâng…cháu chơi Rock, mà…cô cũng biết nó sao?”

Cậu dè dặt hỏi người phụ nữ, lòng vẫn còn hơi sợ. Cậu đã đàn theo một bài hát của một Band nhạc Rock cũng lâu lắm rồi và có lẽ…cậu đã gặp được người hiểu mình. Từ lúc bước lên chuyến tàu này, cậu vẫn giữ nguyên cách sống của mình từ trước đến giờ, cậu lầm lũi bước đi và chẳng để ý gì đến chung quanh. Cậu nghĩ rằng cho dù họ có biết mình là ai họ cũng chẳng ủng hộ. Cậu đã cãi lời cha, đã lén lên Tokyo cùng một cây Guitar, cậu biết mình cũng chẳng còn đường quay về nữa. Cánh cửa cảm xúc như khép lại trước mặt Naoki, cho đến khi người phụ nữ này mở lời bắt chuyện cùng cậu.

"Biết chứ, khi còn con gái tôi đã rất mê Rock mà…ấy mà cũng gần 20 chục năm chứ ít, bây giờ con tôi cũng xấp xỉ cỡ cậu thôi. Chúng nó lớn lên, chơi Rock, mê Rock như mẹ nó…tôi cứ cấm vì sợ nó vướng vào những thứ sa đà nhưng biết làm sao…”

Người phụ nữ thở dài đánh thượt rồi tâm sự.

"…Tôi nghĩ đến mình lúc còn trẻ và lại chẳng cấm nữa, chỉ biết lặng lẽ quan sát bước đường của con thôi… cấm thì cấm cái xấu cái sai thôi, chứ Rock đâu có tội tình gì. Phải không cậu bé?”

Và bà ấy mỉm cười với cậu. Naoki đáp lại bằng một nụ cười tươi rói, suốt buổi ấy cậu đã cười như chưa bao giờ bản thân cậu thấy vui sướng như thế. Cậu và bà ấy tâm sự rất nhiều chuyện, cậu không thể ngờ một phụ nữ đáng tuổi làm mẹ cậu lại có thể trò chuyện cùng cậu như một người bạn. Cậu kể những chuyện vui buồn một cách không ngại ngần và bà cũng chia sẻ với cậu về những đứa con của bà. Ơ hay thật…bây giờ cậu mới biết ở khắp cái nước Nhật Bản này cũng có những cô cậu mới lớn có cùng sở thích như cậu. Họ chẳng hề bị cấm đoán mà còn tự do phát triển nó.

Rồi bà kể lúc bà còn con gái bà cũng là một Fan cuồng nhiệt ra sao, mà cũng ngộ nghĩnh ghê, Fan Rock bao đời thì cũng thế thôi. Yêu cái chất nhạc mạnh mẽ, yêu tiếng Guitar, tiếng trống và yêu những cảm xúc cuồng nhiệt Rock mang lại. Rock không phải hoang dại, cũng chẳng phải thứ nhạc "man di, hạ lưu” hay đường phố mà cha cậu vẫn nói khi mắng vào mặt cậu…Rock cũng là âm nhạc, là thứ có thể thay đổi cả một con người…nhưng cái gì chẳng có mặt tốt và mặt xấu của nó…Nghĩ vậy, Naoki đã quyết tâm rời khỏi gia đình, rời khỏi cái vòng kìm kẹp để được tung cánh tự do.

Cậu mua một cây Guitar và lén lút mang nó đi.

Cậu sẽ lên Tokyo và tìm một con đường riêng cho mình…



Chuyến tàu đi qua đêm, chập sáng hôm sau sẽ đến Tokyo. Người phụ nữ không ngủ được, bà nhìn ra cửa sổ nhưng ngoài trời tối đen chẳng thấy gì. Bà lại quay sang cậu bé ngồi cạnh, cậu vẫn ôm cây đàn và ngủ ngon lành. Bà nhìn cậu bé rồi bỗng thấy phập phồng bất an. Không hiểu tại sao, như linh cảm của một người mẹ, bà bỗng thấy lo cho con đường phía trước của cậu. Naoki vẫn thở nhẹ đều đều trong giấc ngủ say, gương mặt non choẹt búng ra sữa của cậu ánh lên niềm vui rạng ngời.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Va Ac Quy ~ Em Và Ác Quỷ - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/37-4611-1#ixzz3f8UZEFwj


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile