»  
»  
15:25, 13/01/2015

✿ Người Đăng: mihuynh1002

1.463 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Gió Lạnh

Gió Lạnh .
Tác giả : Uyên Phong
Do đây là tác phẩm đầu tac có thể còn nhiều sai sót , motip sẽ cũ như Phong cam đoan sẽ không đạo hay dựa lên bài của người khác để làm lại . có dì mong mọi người góp í . Phong tình nguyện nhận gạch xây nhà :)) . Phong hứa ko bỏ bài . Thânn !!
Chap 1 . ( Sơ lược về Ái Ny )
Ái Ny đi trên con đường quen thuộk suốt 19 năm, cô nhìn xung quanh mà thấy chạnh lòng. Nơi đâu cũng có hình bóng của anh - người con trai luôn lo lắng yêu thương cô, Quân. Nơi thì có hình bóng cô và Quân rượt đuổi nhau, nơi thì hai đứa trú mưa, nơi quen thuộc khi Quân đút đồ ăn cho cô ăn. Thật là đau !!
Cô với Quân quen nhau được 2năm rồi , Quân thương yêu cô , lo lắng quan tâm cô là thật nhưng vì cô chưa muốn tiếp nhận Quân nên cứ giả bộ làm ngơ đi . Chỉ vì một phút chốc làm ngơ đó nên giờ cô phải hối hận và không sửa chữa được lỗi lầm đó . Một câu chuyện khá bi thảm khi kể ra .
Ái Ny mất ba mẹ khi cô 12 tuổi, lúc đó cô chỉ ở với bà giúp việc đã đi làm theo nhà cô suốt 20 năm, bà Vân. Bà Vân khá đau lòng ông bà chủ mà mình theo hầu suốt 20năm, bà lại đau xót hơn khi cô chủ mớii 12tuổi mà đã không còn hơi ấm của bố mẹ vây quanh bảo bọc . 12tuổi đủ để Ái Ny nhận thức được mọi chuyện rồi , một mình cô và bà giúp việc sống trong căn biệt thự thì eo thôi thật lạc lõng và lạnh lẽo ): còn số tiền mà ba mẹ cô chuyển khoản vào tài khoản của cô nên đâm ra số tiền đó giúp cô xoay sở và dư dả khá nhiều trong vòq 5 năm . Tiền học phí , tiền ăn , tiền sinh hoạt cô đều tự mình trích ra. Năm 15 tuổi Ái Ny bắt đầu mở shop phụ kiện để kinh doanh thêm vì sau 5 năm số tiền trong tài khoản cũq sẽ hết . Shop phụ kiện mở được nửa năm thì rất nhiều người biết tớii , 1 năm sau thì Ái Ny có rất nhiều chi nhán trong từng quận ở thành phố . 2 năm sau thì phát triển ra khắp cả nước . Năm 18 tuổi , Ái Ny nhập thêm quần áo, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức về shop . Shop của Ái Hy giờ như diều gặp gió rất phát triển. Không ai mà không biết tới . Ái Hy giao việc tính tiền cho bà Vân, bà Vân đã 40 tuổi nhưng vẫn cứ tuổi teen. Nhìn bà chẳng ai nói bà 40 tuổi. Việc nhận order của khách hàng đc giao cho nhân viên được tuyển chọn khá kĩ càng, đa số là sinh viên thì nhiều. Chi nhánh rất nhiều và lớn mỗi cuối ngày trước khi các chi nhánh đóng cửa thì sẽ gửi lại toàn bộ đơn hàng đã bán được vào máy và được bà Vân kiểm kê kĩ càng rồi giao lại cho Ái Ny.
Cuộc sống sinh hoạt bình thường thì nhìn Ái Ny chẳq ra dáng một cô chủ của một shop thời trang khá nổi tiếng, nhưng vào công việc thì cô rất nghiêm khắc, công tư phân minh không vì thiên vị người này mà làm tổn hại tới người khác. Cuộc sống của Ái Ny bây giờ dư dả khá nhiều, cô muốn dì thì có đó, không cần lo toan về việc tiền bạc như thế nào nữa .

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Gio Lanh ~ Gió Lạnh - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1312-1#ixzz3OgiSLvJd


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile