»  
»  
12:04, 29/04/2016

✿ Người Đăng: mrhoanghuy123

1.392 Lượt Xem 66 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hãy Yêu Nhau Thật Lòng


HÃY YÊU NHAU THẬT LÒNG


Tác giả: Huy Trần ( White Light )
- Thể loại: Hiện đại, sân trường ( lúc đầu, còn lúc sao thì View tùm lum chỗ hết ), hài hước ( cũng lúc đầu luôn ), ngược... ngược... ngược :v ( lúc sau, vì mình thích truyện có thêm tình tiết ngược, nên truyện nó sẽ hay hơn nếu thêm vào một ít cho nồi canh thêm đậm đà :v ), HE ( cũng có thể là SE nhé, tùy tâm trạng của tác giả, nếu ngày đó vui thì HE, còn nếu ngày đó buồn là SE :v ).
- Note: Truyện có thể sẽ theo một mô-típ cũ, nên các bạn đừng có chê bai gì mình nhé T^T mà thay vào đó là góp ý chân thành ( mình lần đầu viết truyện mà, lúc trước toàn đọc thôi ). Ngoài ra chắc chắn sẽ có lỗi chính tả và Font chữ xuất hiện, các bạn cố gắng đọc giùm mình nhé ^^~ Thanks!!!
- Rating: 17+ nhá, ai không đủ tuổi thì vui lòng đóng tag lại nhá, còn ai lì quá mà muốn xem thì cứ đọc bình thường, nhưng với điều kiện ( cái này thường thấy nè ) Nếu truyện có đầu độc tâm hồn ngây thơ của các trẻ thì tác giả không có chịu trách nhiệm đâu à nha :*. Xin hết ạ!

Tới phần quan trọng nè, giới thiệu sơ lược tác giả một tí, ý nhầm các nhân vật trong truyện 1 tí, sơ lược thôi nha, còn chính xác thì dzo truyện đi rồi bít :v, mình xin chia làm 3 gia đình nho nhỏ nhé :3 cho tiện giới thiệu :
• Gia đình họ Phạm ( thích cái gia đình này ghê )
- Phạm Văn Trọng Huy ( gọi là cậu nhé ): Sinh ra trong 1 gia đình nhỏ thôi, có 5 người à, đang học lớp 12 ( tới đây được rồi, dzo truyện thì biết thêm xD )
- Phạm Văn Trọng Sinh ( ông anh 2 của cậu ): Đang là sinh viên Đại Học năm cuối ngành Quản trị kinh doanh ( ghét chúa cái ngành này ), vốn dĩ cái Name này là của bà mẹ bả đặt cho ( tại sao á, thì tới phần giới thiệu mẹ đi rồi biết )
- Phạm Băng Băng ( bà chị 3 của cậu ): Cũng là sinh viên, đang học năm thứ III ngành Y, Name cũng do bà mẹ đặt :3
- Hồ Thị Hiền ( mẹ hiền của cậu ): Một người phụ nữ đảm đang, khéo léo, giỏi giang, nói túm lại là làm nội trợ tốt đó. Đặc biệt, chế này đang là "Hủ” chính hiệu và sao này vẫn vậy :v ( biết sao được cái tên Trọng Sinh này rồi chứ, Hủ thích thể loại trọng sinh đó mấy chế ạ )
- Phạm Văn Trọng Thiên ( Papa của cậu ): Là trụ cột trong gia đình, đang làm một chức vị cũng khá cao cho một công ty xuất khẩu đồ gia dụng bằng điện tử.
 Tóm cái váy lại: Gia đình họ Phạm gồm 5 người, tình hình kinh tế ổn, đặc biệt trong nhà ai cũng đẹp cả, ông Thiên thì sở hữu nét đẹp từ mẹ ông ( bà nội cậu, nay đã đi buôn bán rồi, bán muối á :v ) và cái mạnh mẻ của ba ông ( ông nội cậu, cũng đi bán chung với vợ ông rồi :3 hạnh phúc ghê ) thành thử ông sinh ra 3 đứa con đứa nào cũng đẹp, trừ cậu là không sở hữu được cái mạnh mẻ đó của ba mình :v dáng cũng đẹp lắm nhưng tiếc 1 cái là bụng có 5 múi rưỡi hà :v. Xong 1 nhà
• Gia đình thứ 2, gia đình họ Trần ( gia đình này nhỏ nè, kinh tế cũng tạm ổn nữa, đủ sống qua ngày )
- Trần Minh Quân ( gọi là hắn ): Là con trai út của nhà họ Trần ( giới thiệu vậy được rồi ).
- Trần Minh Hiếu ( ông anh của hắn ): Đang làm tổng giảm đốc cho tập đoàn Minh Khang và trong tương lai sẽ lên làm Chịch Tủ á lộn Chủ Tịch.
- Nguyễn Thị Việt Hồng ( mẹ hắn ): Một người phụ nữ sắc sảo, có quyền thế trong... nhà ( chứ ra ngoài không là gì cả :v ) và đang nắm đầu băng đảng "HỦ MUÔN NĂM” :))))))))).
- Trần Minh Khang ( cha hắn ): Chủ tịch tập đoàn Minh Khang, là một người đàn ông đa tài, đang sở hữu 1 cái tập đoàn "ông nội”, 4 cái công ty "cha” và 1 cái công ty "con” ( sắp lên làm cha ).
 Túm cái áo lại: Nhà giàu, giàu nhức nách luôn. ( vậy được rồi :v, chứ giờ không biết nói gì nữa )
• Nhà cuối cùng nhé, gia đình họ Park ( ý Hàn Quốc nè ):
- Park Jung Mi ( gọi là nhỏ ): Lấy họ của bố, tên được mẹ đặt, bạn thân của cậu, cũng là Má mì của cái lớp cậu, ai chọc cô là chỉ còn nước nằm bệnh viện.
- Park Jung Min ( anh nhỏ ): Tên Việt Nam là Thiện Minh, đang sống ở bển với papa của mình.
- Huỳnh Thị Nga ( mẹ nhỏ ): Đang làm bác sĩ ở bệnh viện TW
- Park Hong Hyuk ( papa nhỏ ): Làm chủ tịch tập đoàn The Eyes, tập đoàn chuyên sản xuất hàng điện gia dụng ấy.
 Túm cái quần lại: Nhà giàu có, còn tại sao mà cha cô gặp được mẹ cô thì dzo truyện đi rồi kể cho nge. Xong 3 nhà.
NOTE: Còn rất nhiều nhân vật bí ẩn, dzo đọc truyện đi rồi nó ló mặt ra hết à. Xong, phần giới thiệu nhân vật đến đây là kết thúc, ngoài ra nếu có bạn nào đem truyện của mình ra khỏi kenhtruyen.com thì nhớ ghi rỏ nguồn nhé, giờ thì dzo truyện thôi nào!!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hay Yeu Nhau That Long ~ Hãy Yêu Nhau Thật Lòng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-9701-1#ixzz47CJk4UCj


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile