»  
»  
17:20, 24/01/2016

✿ Người Đăng: TouchYuuT

3.163 Lượt Xem 206 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Học Viện Hotboy

Truyện : Học viện Hotboy
Thể loại : Teen, học đường , tình cảm , chém gió .

Gtnv
Trương Hàn Uyên ( nó )
So cute , có tính tình hiền lành , dễ hoà đồng . Có mái tóc màu trắng như tuyết , khuôn mặt tựa như thiên thần . Dễ bị bắt nạt , gia đình thì chỉ còn có 1 mình , thuộc dạng khá giả . Học cực giỏi , tiếng anh và toán học là 2 môn giỏi nhất . Lâu lâu cũng đi làm thêm kiếm tiền . Vì là con gái nên rất khéo tay .

Thượng Đại Thiên ( hắn )
Lạnh lùng , khốc liệt , tàn nhẫn , đều nằm trong con người của hắn . Nhưng cũng vì vậy mà hắn sở hữu lượng fan nữ khá khủng . Ban ngày thì sống như 1 thiếu gia , còn ban đêm thì trở thành ông hoàng của màn đêm . Gia thế quyền lực , bame mất sớm , chỉ còn lại ông nội , và một người anh nuôi . Học thì yếu , nhưng được cái đẹp trai như mấy anh hờn quốc , bơi lội cực kì giỏi , biết miến võ , body chẩn 6 múi .

Thượng Đại Phong ( anh )
Thiên thần giáng trần chắc là anh , hoà đồng và luôn biết cách khiến ai đó vui , hay xuất hiện kiệp thời . Khác với hắc , anh lại có nụ cười toả nắng và khuôn mặt của thiên sứ . Mái tóc màu đỏ , là anh trai nuôi của hắn . Học cực kì giỏi , đẹp zai ngang ngửa hắn , chơi bóng rổ cực kì tốt , , body chẩn ko cần chỉnh .

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hoc Vien Hotboy ~ Học Viện Hotboy - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7896-1#ixzz3y9ym1NAe



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile