»  
»  
17:20, 24/01/2016

✿ Người Đăng: 01676340764

793 Lượt Xem 2 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Giấu Hận Trong Tim

Tác giả: JanJu

Thể loại: truyện teen

Rating ( đánh giá theo độ tuổi): ...

Cảnh cáo về nội dung truyện: nếu có sẽ cảnh báo trước

(*) Mìh rất thích đọc truyện và nhất là về thể loại truyện teen này nên viết ra truyện này, sẽ không hay nhưng mong mọi người cho mình một lời nx. Mìh sẽ không giới thiệu về nhân vật ( vì lười :) và một phần là muốn các bạn tự tìm hiểu nó). Và xin báo trước thời gian 'nghịch máy' của mìh là rất ít nên sẽ không thể viết thường xuyên được và còn phải nghĩ ra chap mới nên cứ khoảng 1 hoặc 2 ngày sẽ ra một chap. Nhưng mìh hứa sẽ không bỏ fic đâu, nên các bạn đừng lo.

****** Mở đầu *****

Em đã rời bỏ anh, rời bỏ anh thật rồi! Anh nhớ em, rất nhớ em! Nhớ cái nụ cười ấm áp, nhớ giọng nói nói ngọt như mật, nhớ cái dáng vẻ tinh nghịch,.. Anh nhớ lắm! Nhớ tất cả mọi thứ của em. Càng nhớ em, anh càng hận chính mình, hận vì mình đã làm em rời bỏ anh.

- - - - - - - - - - -

9 năm trước..

Một cô gái xinh xắn và đáng yêu luôn nở nụ cười tươi với mọi người. Cô gái đó đã làm cho con tim anh đập lỗi mất một nhịp. Đó là lần đầu tiên anh gặp em.

TRái tim anh nó không còn nghe theo lời chủ nhân nó nữa mà đập lên loạn xạ khi lần thứ hai gặp em bên cạnh một cái hồ ở công viên, người em ướt sũng, tóc tai rối mù trông thật ngố. Phì.. Anh bật cười.. Đó là lần đầu tiên anh cười.

Lần thứ ba gặp em là vào mùa đông,trong một quán nhỏ mới mở, em trong bộ trang phục hầu bàn mỉm cười. Nhìn vào nụ cười đó, anh cứ ngỡ rằng em dành riêng tặng anh. Tối hôm đó, nụ cười của em hại anh mất ngủ.

Mưa 'hoa anh đào' rơi đầy hai bên đường. Con người đi lại tấp nập, chen lấn nhau. Giữa cái cảnh đó, xuất hiện một nữ thần váy trắng dang rộng hai tay đứng dưới tán cây,mỉm cười. Anh không thể kiềm chế được mà thốt lên:" Ôi! Thật đẹp!". Đó là em!

Lần thứ năm, anh tình cờ biết được em trong buổi cắm trại của trường và anh là người hướng dẫn của lớp em. Đó lần đầu anh được gần với em như vậy.

Anh không ngờ tình cảm đơn phương này được đáp ứng. Ngày 14-2-xxxx anh tỏ tình với em và em đã đồng ý. Em không thể hiểu nổi anh đã vui, đã hạnh phúc như thế nào đâu!

Anh và em bắt đầu cái chế độ: Hẹn hò công khai..


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Giau Han Trong Tim ~ Giấu Hận Trong Tim - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7869-1#ixzz3yA0PRMyT


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile