»  
»  
17:20, 24/01/2016

✿ Người Đăng: 01656720869

1.342 Lượt Xem 18 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ê! Làm Người Yêu Anh Nha!

Tên truyện: Ê! Làm người yêu anh nha!
Tác giả: Sakura
Thể loại: truyện teen
Cảnh báo: không có
- Thưa mẹ con mới về. – nó vừa tháo giầy vừa nói lớn.
- Xi! Thứ con gái hư hỏng. Đi chơi đến 7h – 8h tối mới mò về nhà. – trong phòng khách. Một người phụ nữ có khuôn mặt cũng khá xin đẹp. Nhưng đằng sau khuôn mặt xinh đẹp ấy là một con người độc ác, cực kì độc ác.
- Tôi không nói với bà. Đi làm vợ bé cho một người đáng tuổi cha mình mà còn không biết nhục lại còn to mồm mắng **** người khác. Thử nhìn lại mình xem đã bằng được một nửa người ta chưa. – nó nói bằng giọng khinh khỉnh. Ánh mắt tỏa ra hàn khí lạnh dựng tóc gáy.
- Mày nói cái gì? Mày đừng có quên tao đang mang thai. Mà cái thai này là của ba mày đấy. Ngoan ngoãn kêu tao một tiếng dì đi. – người phụ nữ đó đứng dậy tiến lại gần phía nó.
- Ai biết được đó là con của ba tôi hay là của một tên lang thang vô lại nào đó ở ngoài kia. Bà nên nhớ trước khi trở thành thiếu phu nhân nhà này bà từng là gái quán ba.
- Mày…mày… - bà ta chột dạ cứng họng không nói được câu gì.
- Con! Đừng nói với dì như thế. Mau xin lỗi dì đi con. – từ trên lầu một người phụ nữ khác bước xuống. Khuôn mặt hiền từ, phúc hậu như Bồ Tát. Giọng nói ấm áp, dịu dàng. Bà từ từ tiến đến chỗ nó và người phụ nữ kia.
- Mẹ! Tại sao lúc nào mẹ cũng như vậy. Con đâu có nói gì sai. Tại sao con phải xin lỗi bà ta chứ?
- Mày còn dám cãi. Mau xin lỗi cô ấy đi. – một người đàn ông trung niên bước ra từ trong một căn phòng gần đó.
- Ông im đi! Không phải vì ông dẫn bà ta về đây thì cái nhà này bây giờ đã không như vậy rồi. Kể từ khi bà ta về đây ông lúc nào cũng la mắng mẹ con tôi. Mẹ tôi cả đời đã tận tụy vì ông. Toàn bộ tài sản bà được thừa kế từ ông ngoại bà cũng chập nhận nhượng lại hết cho ông. Vậy mà bây giờ ông đối xử với bà ấy như vậy mà coi được sao? Nếu ông không muốn mẹ con tôi sống ở đây thì chúng tôi sẽ đi. – nó nói một tua rồi nắm lấy cổ tay mẹ nó kéo ra ngoài.
- Mày có giỏi thì cứ thử bước ra khỏi cánh cửa này xem. Ai sẽ tru cấp tiền cho mẹ con mày sống?
- Hahahahah…. Tôi quên không nói với ông một việc. Ông biết công ti thời trang Diamond mới thành lập được 6 tháng nhưng đã tạo được tiếng vang chấn động toàn thế giới chứ. Công ti đó…là của tôi. Còn nữa 2 phần 3 cổ phần ở tập đoàn của ông đã thuộc quyền sở hữu của tôi. Nếu tôi muốn tôi có thể dễ dàng đá ông ra khỏi chiếc ghế chủ tịch tập đoàn. Nhưng tôi sẽ không làm như thế đâu. Tôi sẽ để cho ông từ từ mà nếm cái mùi vị của sự thất bại. tất cả những người thân tín của ông sẽ lần lượt rời bỏ ông. Hãy nhớ đấy. – nói xong nó kéo mẹ nó đi thẳng ra chỗ chiếc xe BMW đang đỗ chờ ở ngoài cổng.
- Những lời lúc nãy con nói không có thật đúng không. Con chỉ nói thế để dọa ba con thôi đúng không con? – khi đang trên đường đến ngôi biệt thự mới mẹ nó hỏi nó.
- Không mẹ ạ. Toàn bộ đều là sự thật. Con đã lên kế hoạch từ rất lâu. Từ lúc gia đình chúng ta vẫn còn rất hạnh phúc. Con lập ra công ti đó là để giúp ông ấy. Nhưng những suy nghĩ đó đã hoàn toàn biến mất kể từ khi ông ta đưa người phụ nữ đó về. Con muốn dùng nó để đánh bại ông ta.
- Nhưng mà… - mẹ nó đang định nói gì đó thì bị nó chặn lại ngay.
- Mẹ à! Con biết mẹ muốn nói gì. Mẹ đừng có bênh vực cho ông ta nữa. Ông ta đối xử với mẹ như vậy mà mẹ còn muốn nói giúp ông ta ư? Con thật sự không thể hiểu nổi mẹ.
- Nhưng dù sao thì ông ấy cũng là ba của con mà.
- Ba con sao? Ba con đã chết từ 4 tháng trước rồi. Ông ta không phải là ba con. Người ba luôn chăm sóc mẹ và con không bao giờ như vậy. Ông ta không phải! Không phải!!! – nó vừa nói nước mắt vừa trào ra.
- Thôi! Nín đi con. Nín đi. – mẹ nó ôm nó và lòng an ủi.
Kéttttttt…rầm…
- Có chuyện gì vậy? – nó lau nước mắt hỏi bác lái xe
- Dạ! Xe của chúng ta va chạm với một xe khác.
- Được rồi! Bác để đó cháu giải quyết cho. – nó nói rồi mở cửa xe bước xuống dưới. Người lái chiếc xe kia cũng xuống xe. Đó là một chàng trai trẻ khoảng 17 – 18 tuổi. Cậu ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng. Cổ áo có kẻ hai đường viền đen. Mặc quần bò cũng màu đen nốt. Nó nhìn lướt qua là cũng biết đây là đồng phục trường nó. Hai người họ bốn mắt nhìn nhau một lúc rất lâu. Cả hai đều dùng ánh mắt để đánh giá đối phương. Rồi cuối cùng nó cũng không chịu nổi sự im lặng nên đã lên tiếng để phá vỡ cái bầu không khí đáng ghét đó.
- Xin lỗi cậu! Chúng tôi không để ý nên đã va chạm vào xe cậu. Đây là danh thiếp của tôi. Cậu cứ mang xe đi sửa tổn thất bao nhiêu tôi sẽ chịu trách nhiệm. Như vậy được chứ? – nó đưa cho cậu bạn ấy một tấm danh thiếp.
- Chuyện tiền nong không thành vấn đề. Nhưng chúng ta có thể làm bạn chứ? – cậu bạn đó cầm lấy tấm danh thiếp nhét vào túi rồi lại đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay nó. Nó theo phép lịch sự cũng đưa tay ra bắt lại.
- Tất nhiên rồi. Rất vui được làm quen với cậu. Tên tôi là Bảo Linh - Trương Phạm Bảo Linh.
- Bảo Linh! Cái tên rất đẹp. Giống như người vậy.
- Cậu quá khen. Mà cậu còn chưa nói tên của cậu cho tôi biết.
- Cái này chưa cần nói đến. Chúng ta sẽ còn gặp lại. Bây giờ tôi có việc bận tôi đi trước đây. Tạm biệt. – cậu bạn bí ẩn đó nói xong thì lên xe phóng đi luôn.
- Có chuyện gì vậy con? – chờ một lúc không thấy nó vào mẹ nó bước ra ngoài hỏi.
- Không có chuyện gì đâu mẹ. Mình đi tiếp thôi.
- Ừ!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : E Lam Nguoi Yeu Anh Nha ~ Ê! Làm Người Yêu Anh Nha! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3272-1#ixzz3yA0APCB3


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile