»  
»  
19:18, 21/05/2016

Hot Girl Đẹp Trai (Kim Mẫu Đơn)
✿ Người Đăng: ChanhNgot

4.199 Lượt Xem 186 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hot Girl Đẹp Trai (Kim Mẫu Đơn)

Hotgirl đẹp trai

Sáng tác : Kim Mẫu Đơn

Thể loại : Truyện teen

Giới thiệu :

-"Anh ,em yêu anh "

-"Vớ vẩn"

-"Làm người yêu em nhé"

-"Xin anh đó "

-"Không "

-"Vì sao"

-"TÔI LÀ TOMBOY .KO PHẢI HOTBOY"


Chap1 : Đến trường

Trường A..L ngôi trường dành cho những cậu ấm, cô chiêu nhà quyền quý có địa vị trong xã hội.Là một ngôi trường nổi tiếng về những tài năng vượt trội và sự xa hoa giàu có nên mọi thứ trong trường đều là thuộc hàng trên cả VIP.

Có tất cả 3 cấp học: một ,hai, ba và được chuyển thẳng lên đại học ko cần xét tuyển , tỉ lệ đạt 100\100% học sinh đạt loại giỏi. Là ước mơ của hàng ngàn học sinh ,diện tích rộng hàng ngàn hécta, cơ sở vật chất hiện đại ,có hồ bơi,sân bóng đá ,sân tennis,có cả sân bay riêng dành cho học sinh và thầy cô, cangten được các đầu bếp nước nước ngoài phục vụ như nhà hàng 5 sao...bla,bla...và hàng ngũ giáo viên hàng đầu cả nước đạt bằng giáo sư ,tiến sĩ..Nói chung hoàn hảo tất cả mọi mặt là ước mơ muôn thuở của vô số người.

Trường này cũng như bao trường khác ,sự phân biệt giàu nghèo được phân chia rõ rệt .Những học sinh nghèo mà vào trường này hầu hết là đạt học bổng toàn phần nhưng ko tránh khỏi sự kì thị của người giàu.Nên trường được phân chia thành 3 cao bậc:

Diamond(kim cương) :cấp cao nhất giành cho những con cháu nhà giàu cấp thế giới và có IQ cao hàng đầu.Huy hiệu màu đỏ có đính kim cương trắng.

Gold (vàng):có gia thế lớn ,học khá giỏi.huy hiệu bằng vàng trắng.

Copper(đồng):học sinh học bổng.Huy hiệu kim loại mạ đồng đỏ

Nhìn bề ngoài rất oai nghiêm và công bằng nhưng đằng sau đó những Copper bị chà đạp vô cùng nghiêm trọng nhưng ko ai dám cản (toàn con nhà giàu có thể lực ) .



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hot Girl Dep Trai (Kim Mau Don) ~ Hot Girl Đẹp Trai (Kim Mẫu Đơn) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10112-1#ixzz491rUY9jf



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile