»  
»  
13:05, 08/05/2016

If I Were A Boy
✿ Người Đăng: HCC

3.287 Lượt Xem 475 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện If I Were A Boy

Tên Truyện : If I Were A Boy

Tác Giả : NTN

Thể Loại : LGBT - Truyện Les - Đồng tính nữ - Truyện tự sáng tác

Rating : 18+



Giới Thiệu Nhân Vật:

"Cái lò xô phừng phừng ngọn lửa, cái chảo nóng hổi dầu sôi rang rang, vang lên từng tiếng một nghe một cái "sèo", lân lân cái mùi thơm lừng lan tỏa, phá tan không gian khô khan lắng đọng!

Ba tôi mắc một căn bệnh nhiều người xa lánh, mẹ tôi làm nghề bán bánh chuối chiên! À không, nói như thế thì cũng không đúng, phải là mẹ chiên bánh chuối rồi mang đi bán, chứ không phải mẹ đi lấy về rồi bán đâu nha! Những chiếc bánh chuối của mẹ tôi chiên, lúc nào cũng giòn xốp thơm lừng, ấy vậy mà, tôi lại chẳng hề bao giờ thích nó, bởi nó chẳng làm cho nhà tôi giàu thêm được tí nào..."

Đó là trích đoạn trong bài làm văn của một học sinh vừa lên lớp bốn, khi cô giáo đã yêu cầu viết về đề tài:

- "Em hãy tả về hoàn cảnh gia đình của em!"

Bài làm văn ấy đạt được điểm tám. Và con số tám trong cả lớp học gần ba mươi đứa mà chỉ thuộc về duy nhất một người. Mà nói đúng hơn là một cô bé. Cô bé tên là Trần Nhật Linh Phương.

Linh Phương là con gái một của một gia đình nông dân bình thường. Cả một dòng họ bao đời làm nông truyền từ đời ông sang đến đời cháu. Và vì cái mác con một nên đi đến đâu Phương cũng bị cho là được cưng chiều. Nhưng không, cô phải bắt đầu bươn chải ra đời kiếm sống kể từ cái lúc cô ý thức được, cô có người cha bị bệnh tâm thần, và một người mẹ tảo tần lam lũ bên gánh chuối chiên...

Tâm thần phân liệt là một căn bệnh di căn quái ác. Cứ một trăm người thì lại phải có một người mắc bệnh. Nó đã trực tiếp hành hạ ba Phương kể từ cái lúc ông vừa cưới mẹ. Nó khiến ba cô trở nên xa lánh mọi người xung quanh, và xa lánh ngay cả người vợ vẫn luôn ngày đêm thao thức hao mòn. Chỉ duy nhất một mình Linh Phương, là có thể di chuyển đến gần. Vì khi phát bệnh, ông chỉ có thể nhận ra được cô, và biết cô là con gái ruột. Ông lãnh cảm, lạnh lùng, ít nói, và ngày càng trở nên sợ sệt. Ông vẫn hay ngồi khuất trong bóng tối, rồi lại lặng lẽ đăm chiêu một mình, cứ một chốc thì lại hoang tưởng, bịt kín hai tai la thét kêu gào, bật lửa đốt nhà, rồi lại dọn đồ đập phá lung tung, khiến cho hàng xóm xung quanh ai ai cũng vô cùng sợ hãi:

- Bớ hàng xóm, ông Khương ổng lại phát bệnh nữa rồi! Mọi người cẩn thận! Mọi người cẩn thận coi chừng ổng qua đập đồ rồi đốt nhà đó!
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : If I Were A Boy ~ If I Were A Boy - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9942-1#ixzz4834JMzFi



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile