»  
»  
21:05, 07/05/2016

✿ Người Đăng: mapmap128

1.520 Lượt Xem 102 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nghe Xem! Là Thời Gian Đang Hát

Chap 1: Mới đến.
Khuôn viên trường đại học vào tháng 9, cây cối vẫn xanh tươi như trước, hoa đua nhau nở, từng khuôn mặt trẻ tuổi vẫn cười đến sáng lạn. Hôm nay là ngày trước khai giảng học kì mới, vườn trường đại học N vừa mới đưa tiễn một đám người trụ cột quốc gia, lại nghênh đón những bông hoa mới, sau đó cố gắng đào tạo học thành tài, cuối cùng lại rải rác ở khắp nơi trên thế giới.

Vương Thiến Thiến ngồi gần một giờ trên xe buýt, cuối cùng cũng tới trước khu 211 của trường đại học, cô phóng hai bước xuống xe, sau đó xoay người lấy 2 chiếc vali hành lí, trên lưng còn đeo một cái balo thật to, cô kéo 2 chiếc vali đi về phía cổng lớn, bộ dáng trông giống như trẻ em đang chạy nạn.

Vương Thiến Thiến đi hai bước lại dừng chân, quay đầu nhìn Trương Thiên Nhất đi phía sau cô, oán hận nói một câu:" Cậu có thể đi nhanh hơn một chút được không?"

Trương Thiên Nhất gỡ tai nghe của máy PSP xuống, cặp lông mày đẹp hơi nhíu, cậu chỉnh lại vị trí của balo một chút, lại đeo tai nghe lên bắt đàu chơi trò chơi. Chính là bước chân rõ ràng nhanh hơn rất nhiều, đi song song cùng Vương Thiến Thiến.

Cậu hành trang nhẹ nhàng, cô lại kéo hai cái vali; cậu là gay, mà cô cũng nửa cong không thẳng; nếu nói cậu là thụ, thì cô chắc chắn là công a~.

Cho nên Vương Thiến Thiến kéo hai cái vali kia, đi đến tự nhiên, đi đến tự tại, đi đến an lòng an dạ, không cảm thấy có gì bất ổn. Cho đến khi nghe được có người bên cạnh đang bàn luận. Bọn họ mới dừng bước lại.

Bạn nam nào đó nói:" ôi, thật đáng thương. Sao nỡ lòng nào làm cho một cô bé dễ thương xách nhiều hành lí như vậy chứ?"

Bạn nữ nào đó nói:" Nhìn xem, đây rõ ràng là biểu hiện bị tên kia ăn rồi, mặc kệ cậu ở trong mắt người khác giỏi giang cỡ nào, ở trước mặt hắn phải giống như người hầu sai bảo".
........................

Vương Thiến Thiến và Trương Thiên Nhất lập tức dừng lại, hai người nhanh chóng trao đổi ánh mắt, sau đó liền đổi vị trí. Vương Thiến Thiến trịnh trọng đưa tay cầm vali kia vào tay Trương Thiên Nhất, "Tiểu Nhất, ở đây không phải là trung học, hai chúng ta hay là cứ bình thường một chút đi."

Trương Thiên Nhất gật mạnh đầu, giống như quyết tâm rất lớn, kéo hai cái vali kia khó nhọc đi tới. Vương Thiến Thiến đau lòng một trận, cậu bé đáng thương, buổi tối chị đây sẽ mời cưng ăn một chầu ngon.

Trương Thiên Nhất đúng thực là con trai, nhưng trời sinh cậu cơ thể ốm yếu, lớn như vậy cũng chưa từng trải qua việc nặng nhọc gì, lần này một mình kéo hai cái vali, chỉ sợ có phần làm khó cậu. Mà Vương Thiến Thiến có tiếng là tràn đầy tinh lực giống như hoa anh đào, không biết sức lực quái lạ đó có từ đâu, tuy rằng vóc dáng cao, nhưng không lớn, thậm chí có chút gầy yếu, nhưng suốt ba năm trung học vẫn luôn bảo hộ Trương Thiên Nhất.

Rất nhiều người cũng không lí giải được gay với con gái có quan hệ gì, dù cho là hủ nữ, sợ rằng thỉnh thoảng cũng tưởng tượng một chút tình tiết boy love của bạn mình với tên nào đó, nhưng một khi người bạn đó thực sự đứng trước mặt của cô áy nói thẳng, có lẽ cô ấy sẽ xoay đầu chạy mất?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nghe Xem La Thoi Gian Dang Hat ~ Nghe Xem! Là Thời Gian Đang Hát - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9931-1#ixzz47zgDZyEb



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile