»  
»  
22:50, 22/05/2017

Khuynh Tâm
✿ Người Đăng: Ztibonz

1.382 Lượt Xem 142 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Khuynh Tâm

*Khuynh Tâm*
Thể loại: bách hợp, đam mĩ, cổ đại

Tác giả: Ztibonz và BoyBeauti

Couple:Ảnh Quân x Tử Yên
Thiên Lăng x Khả Minh

*Giới Thiệu Nhân Vật*

Tiên đế lúc còn tại vị có ba người con,trong đó có hai nam một nữ.
Đại hoàng tử *Hoàng Tử Triệt* (là triệt giống ấy ;)) là con do Chiêu Quý Phi *Chiêu Quệ Nguyệt* hạ sinh. Từ nhỏ đã có tham vọng với ngôi hoàng đế tính cách âm hiểm khiến tiên đế không an lòng để truyền ngôi.

Nhị hoàng tử *Hoàng Khả Minh* và Tam công chúa *Hoàng Ảnh Quân* là con do Mẫn Hoàng Hậu *Lăng Thiên Y* hạ sinh. Nhị hoàng tử từ nhỏ thân thể yếu ớt (để anh công bảo vệ ý mà ;)) bản tính hiền lành, cầm kỳ thi họa đều tinh thông, võ nghệ cũng chỉ đủ phòng thân. Tam công chúa thì bản tính giống nam nhi thích võ nghệ, chiến lược, lãnh đạm, vô tình, tàn nhẫn, quyết đoán, người được tiên đế vô cùng yêu thương và coi trọng. Với tài trí và sự quyết đoán, nàng được tiên đế phá lệ phong làm Trấn Quốc công chúa, có quyền tham gia chính sự, phò tá hoàng đế sau này tức là Nhị hoàng tử, bảo vệ xây dựng giang sơn Đại Đường.

Hàn Thiên Lăng - Đại tướng quân anh dũng nhất của Đại Đường được tiên đế trọng dụng và là sư huynh của Tam công chúa ( Học võ chung từ bé). Người lập nhiều chiến công, lúc 13t chinh chiến sa trường cùng Tam công chúa đánh dẹp quân xâm lược bảo vệ Đại Đường, 17t đem quân sang xâm lược Triều Lang mở rộng lãnh thổ Đại Đường, 20t xả thân hộ giá không ngại hiểm nguy được tiên đế ban cho phong hào Chu Đại Tướng Quân (chu trong chu tước). Tính tình hơi quái đảng, có chút cao ngạo, giỏi dụng binh, mưu kế đa đoan, âm mưu sâu rộng, hơi lạnh lùng, quý trọng bằng hữu, nhưng lại có sở thích trêu ghẹo người khác.

Dương Tử Yên - Nhị tiểu thư của phủ Dương tướng quân, có vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành, là một tài nữ bậc nhất của Đại Đường nhưng số phận bi ai, mẫu thân mất sớm, không được cha yêu thương, bị người lợi dụng nạp vào cung làm phi. Tính cách trầm tĩnh như nước, ôn nhu như hoa, thông minh, nhẫn nại.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Khuynh Tâm - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-14852-1#ixzz4huJIzlfT


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile