»  
»  
09:24, 14/07/2016

Thiên Kiêu Công Chúa
✿ Người Đăng: Ztibonz

1.205 Lượt Xem 49 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thiên Kiêu Công Chúa

THIÊN KIÊU CÔNG CHÚA

Tác giả

Ztibonz

Lưu ý: tốc độ đăng truyện sẽ khá chậm tùy theo tâm trạng tác giả mà tiến triển và văn chương của mình vẫn đang ở mức độ thực tập nên mong các bạn chỉ điểm nhiều hơn :)

Nội dung khái quát
Kiếp trước, nàng là một con người cô độc suốt đời chỉ chìm trong sự hận thù và biển máu. Nàng không phải đặc công cũng không phải sát thủ mà là ác ma. Một ác ma đã từng là thiên thần, từng tin tưởng, từng yêu thương và đã từng......BỊ PHẢN BỘI. Kiếp này, nàng vẫn là một ác ma nhưng có một số chuyện đã khác đi. Nàng có thân nhân yêu thương nàng hết mực, nàng có bằng hữu luôn sát cánh bên nhau và nàng có.....một tình cảm mà nàng chưa bao giờ biết đến trước đây - đó là tình yêu

Hắn là một con người giống nàng. Cô độc, hận thù và tàn nhẫn. Cuộc đời hắn vốn là một mảnh trống rỗng cho đến khi gặp nàng. Nàng tà ác, nàng lạnh lùng, nàng bướng bỉnh khiến cho hắn cảm thấy hứng thú rồi rung động và yêu nàng. Hắn gặp được nàng là một sự ngẫu nhiên, hắn yêu nàng lại là duyên số.

Trích đoạn 1:
"Ngươi đi theo ta làm gì?" Nàng khó chịu xoay người lại hỏi
"Nhà ta ở hướng này" hắn lạnh nhạt trả lời
Nàng nhíu mài lại rồi xoay người đi tiếp. Được một đoạn sau, nàng cảm thấy bực bội vô cùng khi phía sau lưng mình luôn có cảm giác bị nhìn chằm chằm. Nàng xoay người đưa chân đá mạnh về phía hắn nhưng hắn kịp thời né được rồi bắt lấy chân nàng. Người hắn toát ra lệ khí, mắt lạnh hướng về phía nàng chờ câu giải thích.
"Ngươi đi theo ta làm gì?" Nàng không chịu thua kém hỏi lại một lần nữa, người nàng cũng toát ra lệ khí có khi còn hơn cả hắn tạo thành một áp lực vô hình đè nặng lên người hắn. Cả hai người chế trụ lẫn nhau. Hắn trợn mắt ngạc nhiên tự hỏi tại sao trên người một tiểu oa nhi lại có sự hận thù mạnh mẽ đến vậy. Điều đó gợi lên sự hứng thú của hắn nhưng rất nhanh hắn đã trở lại vẻ lãnh khốc như thường.
"Ta thích" hắn vô tư trả lời. Rồi sau đó thoáng cái hắn đã biến mất không một dấu vết khiến cho nàng tức muốn ọc máu, khẽ hừ lạnh một tiếng rồi cũng dần biến mất theo màn đêm.

Trích đoạn 2:
Trên chiến trường đẫm máu, có một nam tử đang ôm một nữ tử vào lòng rồi cúi đầu xuống nói khẽ vào tai người nữ tử
"Ta đã tới"
Người nữ tử vô cùng ngạc nhiên cũng vô cùng ấm áp hỏi nhỏ
"Sao ngươi lại tới đây"
Người nam tử khẽ cười rồi hôn nhẹ vào trán nữ tử, nói
"Ta tới đây là vì nàng, Kiêu Nhi"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thien Kieu Cong Chua ~ Thiên Kiêu Công Chúa - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/75-10792-1#ixzz4ELafTRrg


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile