»  
»  
15:07, 14/05/2016

✿ Người Đăng: NhimNhoiBong

1.106 Lượt Xem 42 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lam Phong: Mối Tình Vạn Kiếp

Chương I.

Mặt trời đã chạy về phía chân đồi, xung quanh khu rừng không có một bóng người và trong nỗi tuyệt vọng vì vết cắn của con độc xà, Phan An nằm bất động dưới thân một cây đại thụ, chàng mỏi mệt liếc mắt nhìn ánh nắng cuối cùng lụi tắt, bỗng từ đâu một bầy sói hoang hung hãn xuất hiện từ cánh rừng bao vây lấy chàng, chàng vung thanh kiếm trong tay để chống đỡ nhưng hoàn toàn vô ích, chắc ta phải bỏ mạng nơi này mất, chàng thầm nghĩ và rồi thiếp đi giữa một màn đêm dày đặc, mơ hồ.

Phan An mở hờ đôi mắt để có thể thích ứng với ánh nắng ban mai len lỏi qua thanh cửa sổ, chàng không dám tin mình vẫn còn sống và đang nằm trên một chiếc giường tre, thoáng thấy chiếc phong linh treo lủng lẳng trên trần, chợt một giọng nói thanh thoát vang lên làm mọi ý nghĩ của chàng gián đoạn:

-Cuối cùng thì ngươi cũng tỉnh, ngươi đã mê man suốt ba ngày liền rồi đấy.

Trước mặt Phan An là một chàng trai có khuôn mặt khả ái tựa hồ sương mai và vóc dáng mảnh khảnh yêu kiều, chàng trai vận y phục trắng muốt từ đầu đến chân và đang nhìn Phan An bằng ánh mắt lạ lẫm. Phan An gượng dậy định thi lễ nhưng chàng trai trẻ đã nhanh tay ra hiệu cho chàng ngồi xuống:

-Ngươi chưa hồi phục hẳn đâu, đừng cử động nhiều.

Phan An mở lời, môi chàng bây giờ khô đắng:

-Đa tạ ân nhân đã cứu mạng..

Chàng trai trẻ không mấy thích thú với lời khách khí đó nên đã gạt ngang bằng vẻ lạnh lùng cố hữu:

-Này, đừng gọi ta như thế, dù sao ngươi cũng đã bị bọn sói trong Hải Sơn của ta làm hoảng sợ nên mới ngất xỉu. Còn nữa, trong người ngươi có nọc độc của con mãng xà nên ta đã hút ra dùm người. Âu cũng nên làm.

Phan An ngạc nhiên thốt lên:

-Trời! sao người lại làm như thế chứ...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lam Phong: Moi Tinh Van Kiep ~ Lam Phong: Mối Tình Vạn Kiếp - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-10026-1#ixzz48dHdFN4L


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile