»  
»  
00:58, 12/03/2017

Long Đồ Án (Full 20 Tập)
✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

3.159 Lượt Xem 580 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Long Đồ Án (Full 20 Tập)

Long Đồ Án
★ Tác Giả: Nhĩ Nhã

Long đồ án quyển tập – Quyển 1 – Vụ án chặt đầu trấn Đao Phủ

CHƯƠNG 1

[Đoạn đầu đao]
.
Tháng tư, hoa đào nở khắp thành.
Bắc Tống đô thành Khai Phong phủ tiến hành một kỳ thi mùa xuân nho nhỏ, bài thi giao đến Long Đồ các. Quyển thi lần này cũng không phải để tuyển tài tử lương thần gì gì đó, mà là tuyển những người tài ba thông hiểu văn tự cổ kim, kiên trì lại cẩn thận tỉ mỉ, có thể xắp xếp sửa chữa những bộ sách cổ, hồ sơ tán loạn.
Phê chữa bài thi chính là hai vị cựu thần, hai người gần đây rất bận rộn.
Chuyện kể rằng tại Khai Phong thành này, trên có dòng họ hoàng thất, dưới có bình dân bách tính, ai ai cũng biết trong triều có hai người thủy hỏa bất dung, một người là tham quan lừng lẫy đại danh thái sư Bàng Cát, một người chính là thanh quan lừng lẫy đại danh Bao Chửng.
Bao Chửng và Bàng Cát đồng triều làm quan hai mươi năm rồi, hai người tuổi tác xấp xỉ, quan giai (cấp bậc) cũng gần gần, nhưng tính cách trái ngược nhau, bát tự không hợp.
Không chỉ thế, một người là lão trượng nhân (cha vợ) của hoàng thượng, một người là chủ quản quan trọng trong triều đại đương thời, ai cũng không nhường ai.
Lại nói tiếp, hai người bọn họ trở mặt xét về mức độ nào đó cũng có chút liên quan đến Nhân Tông.
Triệu Trinh, vị hoàng đế trông có vẻ đôn hậu nhân từ trẻ tuổi này, kỳ thực cũng có vài thú vui ác liệt. Tỷ như vào những ngày trong triều tường an vô sự, thì liền lấy hai vị cựu thần ra trêu chọc. Vậy thì cũng đành chịu thôi, gần đây biên quan thái bình, trong triều vô sự, cũng không có tai họa oan tình gì, vì vậy Nhân Tông đột phát kỳ tưởng, nói muốn chỉnh lý hồ sơ những vụ án chưa giải quyết ở các nơi trong ba năm gần đây, cần nghiên cứu lại một chút.
Vì vậy, khi đó, Bao Chửng thân là Long Đồ các đại học sĩ với mồ hôi chảy ròng ròng trên cái trán đen đen, tiến lên một bước khải tấu, "Hoàng thượng, trong Long Đồ các rất nhiều hồ sơ, không bằng chọn một vài đệ tử của Thái Học viện đi chỉnh lý?”
"Ai!” Bàng thái sư kéo dài một hơi than thở, cũng bước ra khải tấu, "Hoàng thượng, đệ tử của Thái Học viện làm sao có thể nhận ra án nào giải quyết rồi án nào chưa giải quyết, còn cần Bao tướng gia tự thân xuất mã!”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Long Đồ Án - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-14278-1#ixzz4b8eLmO2k

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile