»  
»  
01:26, 27/01/2017

Men Say
✿ Người Đăng: nguyenhongha

13.001 Lượt Xem 1715 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Men Say

Trong cái không khí ồn ào, tiếng nhạc thì sập sình bên tai, tiếng mọi người hò hét trong cơn say khiến tim cô như muốn nổ ra. Thật sự là đã rất lâu rồi cô mới đến cái chốn xô bồ này, nếu hôm nay không phải cuối tuần thì có trời mới lôi cô ra được khỏi đống công việc ở công ty.
-Mày hết nơi đưa tao đến hả thằng quỷ, đầu tao sắp nổ rồi- Ái My nhìn vẻ mặt hớn hở của thằng bạn thân mình sau khi lôi mình đến bar thành công mà phát bực.
-Bà cô ơi bà cô đây là Nha Trang không phải Hà Nội nhà mày nên đừng cứ mãi nghĩ đến công việc nữa-Thiện Tâm bạn thân rấ thân của Ái My, hai đứa cùng nhau lớn lên cùng nhau học tập nhưng do đặc thù công việc nên rất hiếm khi có thời gian gặp nhau. Sau khi ra trường, Tâm phát triển một chũi nhà hàng quán bar ở miền Nam, còn My thì đi du học và về làm việc tại tập đoàn của gia đinh. Hai gia đình thân thiết với nhau từ lâu và cũng muốn Thiện Tâm và Ái My phát triển mối quan hệ trên mức bạn bè, nhưng có trời mới biết hai người họ chỉ xem nhau như anh em tốt.
-Ê mày, ê…nghe tao nói gì không mày-Theo ánh nhìn của Ái My, Tâm liền thấy một cô gái vô cùng bốc lửa đang điên cuồng lắc lư theo điệu nhạc của DJ, và tự mình trầm trồ tán dương con mắt thẩm mỹ của Ái My.
-Mày đổi gu rồi hả, đừng làm tao sợ nha mày, haha-không thể không trêu ghẹo My được, Tâm nhớ không lầm rằng đã gần 5 năm My không có tiếp tục quen thêm cô gái nào nữa kể từ khi tình đầu của cô rời đi. Tâm nghĩ mình phải làm gì đó cho cô bạn thân mình rồi.
-Tao chỉ thưởng thức cái đẹp thôi-My nhàn nhạt trả lời, chai bia trong tay cũng đã vơi đi phân nữa.
-Cái tướng nhàn nhã vừa uống vừa ngắm của mày giống mấy ông vua ngày xưa nhớ thôi cùng phát haha
-Mày bớt điên đi, tao đi WC 1 lát- Sau khi Ái My rời khỏi bàn rượu, Thiện Tâm có 1 quyết định khá táo bạo, hi vọng sẽ giúp My không phải đón sinh nhật tuổi 30 một mình. Tâm gọi nhân viên chuẩn bị cho mình gì đó, rồi hòa vào chai bia của My, khi My ra đén bàn cũng là lúc mọi kế hoạch của Tâm hoàn tất, Tâm thăng trầm nhìn cô gái dưới sàn nhảy, người vẫn đang là trung tâm của những ánh mắt them thuồng của bọn đàn ông.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Men Say - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-13733-1#ixzz4Wvmtp9kJ



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile