»  
»  
15:50, 05/08/2015

✿ Người Đăng: tranki

3.495 Lượt Xem 52 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Một Nửa Sự Thật

Chú ý: Truyện dựa trên một bộ phim nên sẽ có những chi tiết giống trong bộ phim nha...

+Tóm tắt truyện:
Câu chuyện bắt đầu trong ngày thành hôn của Eva và Jack, cô dâu Eva bị tiếng sét ái tình đánh trúng và cho cô những cảm xúc chưa từng có nhưng người đó không phải là chú rễ Jack càng không phải một chàng trai bình thường, mà lại là một cô gái.
+Thành phần nhân vật:
(Lê Xuân Tuệ: Eva) 25t: gia cảnh rất tốt mẹ cô là một bác sĩ có phòng mạch riêng còn ba là giám đốc công ty điện tử quy mô lớn. Mẹ cô là ng Anh còn ba là ng Việt hiện tại gia đình đang định cư tại Anh Quốc.
Eva là con gái lớn ngoài ra còn một đứa em trai đang học đại học hiện tại cô đang học chuyên nghành quản trị kinh doanh.
Karen Dolly 23t: là em gái của Jack, cô vừa tốt nghiệp đại học từ Singapore trở về để kịp dự lễ thành hôn của anh trai mình. Gia đình rất môn đăng hộ đối với Eva, ba cô là chủ tịch của một tập đoàn địa óc, mẹ là giảng viên của một trường đại học. Là ng tạo ra tia sét đánh trúng Eva.
Jack Dolly 26t: chồng của Eva, anh là một ng rất thương yêu gia đình đặc biệt là đứa em gái Karen, hiện Jack đang làm trong công ty của địa óc của ba anh.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mot Nua Su That ~ Một Nửa Sự Thật - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-5121-1#ixzz3hvdzR5P5


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile