»  
»  
16:59, 05/08/2015

Duyên Phận Anh Yêu Em
✿ Người Đăng: thekissme

6.133 Lượt Xem 179 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Duyên Phận Anh Yêu Em

CHAP 1. SỰ BẮT ĐẦU CỦA DUYÊN PHẬN

10h đêm. Những con phố đã dần thưa thớt bóng người. Long phi xe như bay về nhà trong hơi men chếch choáng của bữa nhậu ban tối với lũ bạn. Hắn bực mình tự hỏi ngày hôm nay là ngày mà thần xui xẻo ám hắn hay sao mà cả ngày toàn gặp chuyện không vui. Sáng sớm thức dậy đi làm, đang trên đường gần tới cơ quan Long phát hiện để quên cái usb chưa tài liệu quan trọng của công ty. Long vội vàng quay trở về nhà, đến khi đến công ty thì bị sếp mắng cho nửa tiếng rồi chốt lại với một câu như sét đánh ngang tai : "Tháng này tôi trừ nửa tháng tiền lương của cậu”. Mặc cho Long năn nỉ thế nào sếp vẫn quyết định như vậy.
Vừa bực vừa chán, Long về phòng làm việc với khuôn mặt ủ rũ, vơ bao thuốc lá trên bàn rồi châm một điếu hút cho bớt căng thẳng. Bỗng bên tai Long nghe thấy tiếng nói nũng nịu:
- Anh Long, sao nay anh đến muộn vậy? Em nhớ anh quá à.
Vừa quay mặt qua thì ngay lập tức một bóng hồng nhẹ nhàng vòng qua cổ, nhẹ nhàng hôn lên má phải Long. Long chẳng cần nhìn cũng biết đây là Thục Quyên, con gái sếp tổng trong công ty, đang làm trưởng phòng nhân sự. Bố Thục Quyên và bố Long là hai người bạn trước đây đi bộ đội cùng nhau và sau này kết nghĩa làm anh em. Hai nhà sống gần nhau chính vì vậy Long và Thục Quyên thân nhau từ bé tới lớn. Hai người cứ thế cùng nhau học cấp 1, cấp 2... rồi lên đại học cũng chọn cùng một trường Đại học Ngoại thương. Trong quãng thời gian học Đại học, Long và Thục Quyên được gọi là Nam Vương và Nữ Vương của toàn trường. Long nổi tiếng với khuôn mặt lãng tử, thân hình cơ bắp, tài năng trong mọi lĩnh vực cả học tập và hoạt động ngoại khóa. Thục Quyên dáng vẻ kiều diễm, quyến rũ động lòng người, thành tích học tập tốt là khát vọng, mơ ước của đám mày râu trong trường. Thế nhưng Nam Vương và Nữ Vương lại dính với nhau nhưu sam khiến cho vô số người buồn bã, chán nản, căm hận. Ngay từ năm thứ nhất đã có tin đồn rằng hai người là người yêu của nhau. Long và Thục Quyên đều để ngoài tai những lời đồn thổi, chỉ cười qua khi nghe bạn bè nhắc đến. Nhưng rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Thục Quyên bắt đâu biết yêu , cô luôn muốn đượcchiếm hữu Long thành của riêng mình. Cô luôn tìm cách loại bỏ những rào cản tình yêu giữa cô và Long. Cô luôn tự nhủ với bản thân :”Long là của mình và không ai có quyền cướp đoạt anh ấy được”
- Anh đang mệt đừng quấy rầy anh. Mà em không đi làm đi lại sang bên phòng anh làm gì.
- Em có trốn việc đâu, em vừa qua đây đưa tài liệu về đợt tuyển dụng nhân viên mới cho trưởng phòng mà.
- Thế xong việc rồi em còn ngồi đây làm gì. Về phòng của em đi.
Long gạt tay của Thục Quyên ra khỏi người mình, lôi laptop ra và bắt đầu làm việc, mặc cho Thục Quyên nghịch loạn chỗ giấy tờ trên bàn làm việc của mình.Long nheo mắt nhìn Thục Quyên, cô thấy vậy biết là lúc Long không thích đùa giỡn nưa, cô vội vàng sắp xếp lại giấy tờ cần thận. Rồi vội vàng đi ra khỏi phòng:
- Ghét ! Người ta quan tâm mới tranh thủ tới gặp anh mà cứ đuổi.
- Anh biết rồi. Thôi em về làm việc đi
Thục Quyên bước ra khỏi phòng, vừa đóng cửa quay đi cô liền nhớ ra điều gì đó liền quay trở lại.
- Sao em chưa đi
- Em quên mất , sáng nay bố mẹ em bảo anh tối nay đến nhà em dùng bữa, bố mẹ cũng mời hai bác rồi.Nhân tiện bố mẹ em có việc muốn nói với hai bác. Tối nay anh đến sớm nha.
Thục Quyên mỉm cười, đôi mắt long lanh nhìn chằm chằm vào Long, dường như đang suy nghĩ vấn đề gì đó. Hai má cô ửng đỏ trông càng quyến rũ. Long thấy vậy liền hỏi:
- Quyên, Quyên! Anh gọi sao không trả lời. Nay có việc gì mà bố mẹ em lại mời anh đến ăn tối vậy. Lại còn mời cả bố mẹ anh nữa.
- A.....Việc á? Em, em không biết. Tối đến thì anh sẽ rõ. Em về làm việc đây.
Thục Quyên phóng như bay ra khỏi cửa. Cô biết nếu cô ở lại thì kiểu gì cô cũng làm lộ chuyên. Làm sao mà cô không biết tối nay bàn việc gì. Chính cô đã đề nghị bố mẹ cô ra mặt nói chuyện đính hôn giữa cô và Long với bố mẹ Long. Chuyện này dù cô đã nhiều lần dò hỏi ý tứ của Long nhưng cô chẳng nhận được kết quả gì. Cô không muốn đợi nữa, cô muốn được Long sẽ mãi mãi trở thành người của cô.
Thục Quyên vừa đi, Long cũng chẳng bận tâm suy nghĩ đến chuyện ăn tối nữa. Anh vội mở ngăn bàn làm việc, lấy ra một tấm hình. Trong hình là hai người con trai đang vòng tay ôm nhau rất thân mật. Và người trong hình có một người là Long và người yêu cũ của anh Diệu Hoàng.
Long gặp Diệu Hoàng cách đây 4 năm khi anh đang học năm thứ 3 đại học, trong một buổi phượt xe bus với bạn bè. Anh vô tình va vào Diệu Hoàng khi xuống xe bus. Diệu Hoàng đánh rơi ví, Long nhặt được nhưng khi quay người lại để tìm kiếm người vừa đánh rơi thì chiếc xe bus đã đi khá xa rồi. Long mở mí ra thấy trong đó có 1 triệu rưỡi, 1 thẻ sinh viên 1 giấy làm vé xe bus đã điền đầy đủ thông tin, vài chiếc ảnh thẻ. Lúc đầu Long cũng không định tìm lại chủ của chiếc ví để trả lại. Nhưng khi nhìn vào tấm ảnh thẻ Long bỗng nhiên thấy có chút thích thú với hình ảnh cậu nhóc đeo kín h trong ảnh. Một cảm xúc mơ hồ khó tả mà chính Long sau này mới phát hiện đó là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó dựa vào số điện thoại trên tấm đăng ký làm vé xe buýt, Long gặp được Diệu Hoàng trả lại ví. Trong lần gặp thứ 2 đó, hai người phát hiện cả 2 học cùng trường cách nhau 2 khóa, có nhiều sở thích tương đồng càng làm cho Long và Diệu Hoàng đến gần nhau hơn. 1 năm sau khi quen nhau một tình yêu chớm nở đã diễn ra. Cả Long và Diệu Hoàng đã có những kỉ niệm đẹp, hạnh phúc mà đến bây giờ chính bản thân Long muốn quên cũng không thể quên được. Rồi có bắt đầu rồi cũng có kết thúc, nhưng cái kết thúc cuộc tình giữa Long và Diệu Hoàng đã khiến Long phải chịu tổn thương sâu sắc. Ngay khi Long chuẩn bị đưa Diệu Hoàng ra mắt thì Long nhận được tin nhắn của Diệu Hoàng : " Lúc anh đọc được tin này thì e đã đi rồi rồi, em xin lỗi em không còn yêu anh nữa, ở lại chỉ làm khổ nhau thôi. Hãy quên em đi ".Long đau khổ, tuyệt vọng, cứ lang thang tìm Diệu Hoàng khắp mọi nơi, đến từng nhà bạn của Diệu Hoàng thì mới biết được rằng Diệu Hoàng đã đi Mỹ vói một nhà thiét kế Mỹ nào đó.
Từ đó Long bắt đầu hận Diệu Hoàng, nhưng chính bản thân anh đâu biết rằng anh càng hận bao nhiêu thì anh càng không quên được. Anh chìm đắm trong những cuộc tình một đêm để khỏa lấp đi cái tình yêu đó. Long tưởng rằng chính anh đã quên được Diệu Hoàng. Nhưng.....
Đêm nay, trong cơn say, dưới sức ép của gia đình bắt anh phải đính hôn với Thục Quyên, Long lại nhớ về Diệu Hoàng. Anh không thể nói với gia đinh mình anh là gay, anh chỉ có cảm giác với con trai, đối với anh Thục Quyên chỉ là một cô em gái bé bỏng. Long không làm được bởi anh cảm thấy mình có lỗi với họ. Khoảng thời gian mới chia tay Diệu Hoàng, Long bắt đầu lao vào những cuộc ăn chơi trác táng. Gia đình phát hiện khuyên ngăn Long không được, bố Long vì tức quá dẫn tới việc xuất huyết não và từ đó ông bị liệt đôi chân. Long biết anh còn nợ gia đình quá nhiều, chính vì vậy trong bữa ăn hôm nay anh đành ngậm ngùi đồng ý với bố mẹ rằng mình sẽ đính hôn với Thục Quyên. Đêm nay anh uông say để thôi nhớ về Diệu Hoàng, để một lần được là chính mình rồi từ ngày mai anh sẽ là người con mẫu mực.
Trời đêm man mác mùi thơm hoa sữa,trong cơn say Long vô thức phóng xe về bến xe bus nơi anh lần đầu gặp Diệu Hoàng. Long mở cửa xe, bước lên ngồi tại điểm chờ xe buýt, nhìn ngắm xung quanh như cố tìm một hình bóng nào đó.
Long cứ ngồi đó, chờ đợi trong khi trời bắt đầu đổ mưa. Chuyến xe bus cuối cùng đang chuẩn bị đỗ bến, đèn pha chiếu lấp lánh trong cơn mưa như ánh sáng nhiệm màu của ngôi sao băng. Long đứng dậy bước khập khễnh ra xe để về nhà. Chiếc cửa xe bus mở ra, Long loạng choạng bước về chiếc xe ô tô của mình thì: "RẦM”. Hai thân hình va vào nhau, ngã xuống vỉa hè......

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Duyen Phan Anh Yeu Em ~ Duyên Phận Anh Yêu Em - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-5274-1#ixzz3hvuOTArb


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile