»  
»  
18:15, 05/08/2015

✿ Người Đăng: dudu97er

8.986 Lượt Xem 364 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lớp Học Biến Thái

Truyện chỉ mang tính chất giải trí, các tình tiết sẽ theo trí tượng tưởng bay xa của mình. Những bạn thích đọc truyện có thật thì xin mời bấm nút đổi truyện. Những bạn thích truyện sướt mướt, đau tâm liệt phế thì xin mời out truyện. Còn những bạn thích truyện tưởng tượng, hài hước, thích các tình tiết ảo tưởng gây cấn, có phần chém giết, tàn nhẫn, máu me, có phần tình cảm khôi hài, có phần hơi hơi 18+ thì chúc mừng các bạn có thể sẽ thích bộ truyện này :p

Giới thiệu nhân vật:

-Dương Thiên Tiểu Du: 15t
+Ngoại hình: ăn hoài ko mập, cao 1m75, để tóc ngắn hàn quốc, mặt baby búng ra sữa, cười lên lộ cái răng khểnh cực cute. Đôi mắt xanh dương đặc chưng của Dương gia.
+Tính tình: vui vẻ, hòa đồng, loi choi, lóc chóc, giỡn nhây và nhoi, nhưng lúc giận lên thì vô cùng kinh khủng, chỉ có ba người mới có thể làm dịu lại được.
+Gia đình: bame mất sớm, khi Tiểu Du 5t, chỉ còn bà nội và người chị song sinh, bà làm chủ tịch hội đồng quản trị của công ty The King(lớn nhất thế giới) kinh doanh về mọi mặt, sống ở Mỹ từ lúc 5t.
+IQ: 200/200, lúc 10t đã quản lí công ty, 1bat tự mở công ty, hiện nay là vị Chủ tịch (giấu mặt) của công ty D&B (lớn nhì thế giới). Đệ nhất đánh trực diện, ám sát hạng ba, bắn tỉa hạng ba, con nuôi của ông trùm mafia Will Gun, theo ông học hỏi lúc 5t.
Thủ lĩnh bang Devil (mạnh nhất thế giới ngầm, phân bố ở các nước lớn mạnh, còn ở Việt Nam chỉ có 500 thành viên), biệt danh Master.

-Dương Thiên Tuyết Băng:15t
+Ngoại hình: cũng thuộc loại ăn như hạm nhưng không bao giờ mập, cao 1m70, tóc đen xả dài tới thắt lưng, gương mặt tuyệt đẹp được coi là tuyệt đại mỹ nhân, bình thường nhìn 2 chị em hoàn toàn không giống nhau, chỉ khi Băng cười lộ cái răng khểnh thì lúc này 2 chị em giống nhau như đúc,
+Tính tình: giống hệt như tên, lạnh lùng, đôi mắt băng giá chỉ cần nhìn vào 1s thôi cũng đã sợ run không nhúc nhích được. Chỉ cười với người thân và bạn thân, là người có thể làm dịu được cơn giận của Tiểu Du.
+Gia đình: khỏi nói cũng biết ha.
+IQ: 200/200, cùng Tiểu Du lập công ty, phó chủ tịch (giấu mặt) công ty D&B (Du and Băng). Đệ tam đánh trực diện, ám sát hạng nhất, bắn tỉa hạng nhì, con nuôi của Will Gun, theo ông lúc 5t.
Phó bang Devil, biệt danh Ice.

-Lâm Tâm Thiên Nhi: 15t
+Ngoại hình: ăn như voi mà không lên được trăm cà ram nào, cao 1m72, tóc thường xuyên thay đổi nhưng kiểu nào cũng dễ thương, gương mặt dễ thương, đôi mắt nâu trong long lanh ứ nước (đặc trưng của Lâm gia), nụ cười có thể cướp đi trái tim của của người đối diện mà không phân biệt tuổi tác, giới tính.
+Tính tình: giống tên Tiểu Du nhưng không nhây và nhoi bằng, chuyên xỉa xói và phá đám Tiểu Du, là người có thể làm dịu cơn giận của Tiểu Du
+Gia đình: ba là chủ tịch công ty Lâm Gia (lớn thứ ba thế giới) hiện đang công tác ở Mỹ, mẹ là viện trưởng của học viện The Sun hiện đang ở Việt Nam.
+IQ: 200/200, nhưng lúc buồn ngủ hoặc mới ngủ dậy thì IQ tụt không phanh, cùng 2 người trên lập công ty , tổng giám đốc công ty D&B. Đệ nhị đánh trực diện, ám sát hạng nhì, bắn tỉa hạng nhất, cháu ruột của Will Gun, theo ông từ lúc nhỏ xíu.
Phó bang Devil, biệt danh Blood.

-Dương Thiên Tuyết:( bà ngoại của Tiểu Du) 59t, lúc trẻ cũng thuộc hàng tuyệt thế mỹ nhân, khi già vẫn không mất đi khí chất ấy, vẫn rất đẹp nhìn như chỉ bốn mươi mấy tuổi. Trên thương trường là người quyết đoán, tâm sâu khó lường, đó là lý do một mình bà vẫn luôn nắm giữ chắc công ty. "Trên đời người không thể đắc tội là rất nhiều nhưng tuyệt đối không thể đắc tội đến Dương gia” đó là câu nói mà những người có máu mặt trên thế giới răng dạy con mình, vì họ đều biết bà chủ tịch này là người đáng sợ như thế nào.
+Bà rất thương yêu con cháu mình, cái chết của đứa con trai và con dâu làm bà đau lòng đến gần chết. Bà muốn bù đắp sự thiếu thốn tình thương bame cho Tiểu Du và Băng, cho nên bà làm tất cả cho chúng, cho chúng học tất cả những gì chúng thích, miễn là chúng thích bà sẽ lấy. Dù thương như vậy nhưng bà vẫn lun dạy dỗ chúng một cách nghiêm khắc nhất. Mọi người thường gọi bà là chủ tịch Dương, còn người thân thì gọi thân thiết là Bà Bà.

( Hehe giới thiệu nhiêu đây thui, còn mấy nàng nữa thì từ từ gặp rùi giới thiệu sau, nhằm tăng sự tò mò của các bạn :) ).

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lop Hoc Bien Thai ~ Lớp Học Biến Thái - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-4742-1#ixzz3hwE0Fg49


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile