»  
»  
12:37, 27/01/2015

✿ Người Đăng: Yukiko_chan

1.887 Lượt Xem 22 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Này Nấm Lùn! Tui... Yêu Chị!


nó là một đứa con gái, là '' bà chằn'' của khối 12. hắn là một tên hotboy chính hiệu, đẹp trai, cao ráo mới chân ướt chân ráo vào trường cấp 3 mà nó đang học. 2 người họ gặp nhau rất... tình cờ. qua vô vàn tình huống dở khóc dở cười và tình cảm nảy sinh giưa cậu nhóc với bà chị khó ưa cũng rất... tình cờ. vậy câu tỏ tình " chị! em thích thị" của cậu nhóc có đc chấp nhận?
mong đc các cậu ủng hộ! arigatou!

[c]chap 1: chạm mặt oan gia
[/c]
Cuối tháng 1…
Mưa…
Gió…
Lạnh buốt…
Tại một con hẻm nhỏ, mọi người trên đường mắt tròn mắt dẹt nhìn 1 con nhỏ đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, miệng nhai miếng bánh kẹp đang phóng như bay trên con ''ngựa sắt'' điện. khuôn mặt hốt hoảng, mồ hôi rịn ra hòa lẫn giọt mưa phùn lất phất…
Và mọi chuyện cứ thế yên bình nếu như…
'' bin bin…'' Áaaaaaa!!!!!!
* RẦMMM!!!* - 2 chiếc xe đạp có một nụ hun bất đắc dĩ~~
- ui da!!!- nó nhăn mặt xoa xoa cái chân bị chiếc xe đạp của mình chèn xuống- đau quá!!!
- cái con nhỏ này... mắtmũi để đi đâu vậy hả?? Hư hết xe của tui rồi!! - trc mặt nó, một thằng con trai lồm cồm bò dậy, mặt nhăn nhó như khỉ ăn ớt.
- hĩ, tui xin lỗi!- nhó rúm mó. Trời ạ, muộn hok rùi mà sao gặp chuyện xui vậy trời.
- xin lỗi cái gì mà xin lỗi! cô làm hỏng cái xe mới nhất của tui rồi. người ta cóp mãi mới mua đc đó.- tên con trai cằn nhằn
Nó chống hông, mặt xị xuống. Đồ con trai j mà hóng hớt vậy? Người ta làm trầy có một vệt xíu thôi mà la ùm lum lên. Xe của nó cũng bị trầy mà. Xì~ bực mình, nó rút ví tiền trg cặp ra:
- được rồi, hỏng thì tui đền tiền cho là được chứ gì? Làm j mà dữ vậy? Rồi, bao nhiêu.
- 500k.
- hả?!- nó há hốc mồm- 5.. 50k hả?
- tai có bị lòi ko zợ? Là 5-0-0-k!! Mau đưa tiền đây, tui sắp muộn học rồi.
Nước mắt nó giọt ngắn giọt dài. Hix j mà đắt dữ vậy trời. Nhìn cái xe của hắn cũng cùng hãng với xe của nó mà đền chi mà ghê thế. Còn xe của nó nữa mà, đưa tiền cho hắn thì xe mình bít làm sao?? Mà ko chừng hắn là tên lừa đảo thì chết! Làm sao đây???!!!
- nhanh lên, j mà lâu vậy hả?- tên con trai đó nhìn nó với vẻ mỉa mai.
- từ từ!- nó cáu tiện thể mắt liếc về cái đồng hồ trên tay. Mẹ ơi~ 7h mất rồi. muộn học rồi!!! trong 36 kế, chuồn là thượng sách.
Nó gật đầu chắc nịch với suy nghĩ của mình. Nhét cái ví tiền trong cặp, nó giương cặp mắt hốt hoảng chỉ lên trời:
- ê!!! UFO sau lưng cậu kìa!!
- đâu?- theo phản xạ, tên con trai đó quay đầu ra sau- có cái j…. Ê!!! CON NHỎ KIA!! ĐỨNG LẠI!!!.
Nó nhắm mắt phóng hết tốc lực mặc cho tên con trai gào hét inh ỏi. kệ hắn, nó đâu có cố ý, chỉ là đang đến nc đường cùngthì nó mới làm như vậy thôi. Bây giờ ko hơi đâu mà để ý đến hắn nữa, bây phải dốc hét sức lực phóng nhanh đến trường.
______________

Vội vàng quẹo cái xe vào cổng trường, nó hớt hải chạy vào lớp. phù… may quá, ông thày giáo vẫn chưa vào lớp, hại nó phóng hết tốc độ đến nỗi mấy lần suýt tông vô vỉa hè. Nhưng chưa kịp nở nụ cười mãn nghuyệt thì mặt nó tối sầm lại… ông thầy chưa đến nhưng…. Chỗ ngồi yêu quý của nó đã bị mấy nhỏ trong lớp chiếm kín. Phong- thằng bạn chí cốt nhìn nó với khuân mặt nhăn nhó:
- tao xin lỗi! tại mấy nhỏ này dai quá, tao đuổi hông được à! Mày chịu khó ngồi bàn đầu 1 buổi nhá!!!
Nó không nói gì, khuân mặt xị xuống, liếc nhìn thằng bạn một lát rồi cũng xách ba lô lên ngồi bàn đầu. cái gì mà bám dai quá chứ? Mấy ẻm đó xinh xắn như vậy nên không nỡ đuổi chứ j? đúng là đồ '' trọng sắc khinh bạn mà'' nó còn dại j cái tính trăng hoa của tên bạn đó nữa.
'' này, mày ngồi bàn đầu không sao chứ? Đừng sợ quá đến xỉu nhá! Haha''- nó gấp phụp màn hình điện thoại rồi nhét trong cặp. tên bạn thân này lại bắt đầu chọc nó đây mà. Xì~ đừng coi thường người ta thế.
Nó- Lâm Quỳnh Anh này trong suốt 18 năm đi hok luôn luôn dị ứng với bàn đầu và… bàn cuối với một lý do rất đơn giản: thứ nhất, ngồi bàn đầu hứng những tia nhìn '' phóng ra lửa'' của mấy bóng ma học trò, rồi lại luôn là người đầu tiên để thầy cô '' tiện thể'' sai đi đưa cái này cái nọ với nhiều lý do rất… củ chuối. thứ hai: ngồi bàn cuối thì tai nó luôn bị hứng phải những tiếng rì rầm bàn tán của tụi bạn ngồi bàn trên. Tệ hơn nữa là phải nhìn những- cảnh- không- muốn- nhìn của tụi gà bông trong lớp. nó đến phát ói với những cảnh ôm eo ôm chân của tụi nó, chậc.. chậc.. toàn những tạp chất làm vướng bẩn con đường học tập. đối với nó, ngồi bàn thứ 3 là ok hơn cả, vừa có thể nghe rõ thấy cô giáo giảng bải lại vừa có thể liếc ngắm phong cảnh qua ô cửa sổ gần đó mỗi khi chán. Chắc có lẽ nó thân với hotboy Đặng Minh Phong cũng là vì cái sở thích này…
- này, xích ra một bên cái coi!- một giọng nói đạm chất nam tính vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của nó.
Cả lớp hơn 40 cái miệng vừa nói chuyện rôm rả vậy mà giờ im bặt. ai nấy đều tròn xoe mắt nhìn bàn nó như nhìn vật thể lạ, kể cả cái tên Phong kia của há hốc mồm nhìn. Nó bực mình ngẩng mặt lên… 1s… 2s… 3s…
- AAAAAAAAA!!!!!- nó đứng phụt dậy, mắt tròn to nhìn tên con trai trước mặt
Người đó ko ai khác chính là tên con trai nó vừa tông phải lúc nãy…
Tên con trai đó dường như cũng ngạc nhiên khi nhìn nó rồi cũng khẽ cười mỉm nhìn nó bằng ánh mắt thách thức:
- này bạn, dịch ra 1 bên được ko?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nay Nam Lun Tui... Yeu Chi ~ Này Nấm Lùn! Tui... Yêu Chị! - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1732-1#ixzz3PztPX2Lt


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile