»  
»  
22:40, 07/01/2020

Nhật Ký Ly Cafe Của Tình Yêu
✿ Người Đăng: doikhimuonkhoc

531 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhật Ký Ly Cafe Của Tình Yêu

Mời mở đầu :
Thưa các bạn trẻ ,
Tình yêu có lẽ là thứ mà rất khó để định nghĩa chính xác được . Một phần là do nó là cảm xúc , mà cảm xúc , về lý thuyết thì ngay cả nhiều nhà khoa học cũng chưa giải thích được . Nên chúng ta chỉ hiểu khái quát nhất về tình yêu thôi . Phần còn lại chắc là do các bạn . Thử nghĩ xem , từ khi cha sinh mẹ đẻ , liệu ai từng nghĩ rằng mình sẽ yêu chưa ? Chắc là ko đâu nhỉ ! Ấy vậy mà , khi có một đứa con gái hoặc đứa con trai đi ngang qua thì tim đập thình thịch , mắt hướng về họ , rồi nhịp thở ko rõ ràng , má đỏ ửng . Ai sẽ nghĩ đó là biểu hiện của việc mình đang yêu ko ? Đó nha , tôi đoán ngoài 2/3 chỗ trong trái tim là gia đình , bạn bè ,... thì 1/3 còn lại chắc là của người đó rồi , nhỉ !
Nhưng đâu phải lúc nào cũng màu hồng đâu , có phải lúc nào con người tìm được nhau nhưng chắc gì đã đi cùng nhau đến cuối cuộc đời . Tôi đoán ít nhiều ai cũng sẽ trải qua ít nhiều cay đắng của tình yêu . có người sẽ nói :'Haiz , tào lao , yêu thì phải đến với nhau chứ ! Làm gì có chuyện đó !' Ừ có vẻ là thế ! Nhưng tôi đâu thể nói chính xác con tim hay lý trí , cái nào sẽ quyết định cho bạn ?
Vì vậy , tác phẩm này của tôi , như tiêu đề của nó , sẽ là một cuốn nhật ký viết về những mối tình lớn có , trẻ có , già có , đẹp có , ... Nhưng quan trọng nhất là sự nuối tiếc với một ly cafe đắng kết thúc một mối tình đẹp và thuần khiết .
Mong các bạn ủng hộ truyện của tôi nhé !


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhật Ký Ly Cafe Của Tình Yêu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-21552-1#ixzz6AMKYVEKF




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile