»  
»  
14:59, 01/01/2015

Nhỏ Ngốc! Quay Về Đi!
✿ Người Đăng: vampiregirl

3.157 Lượt Xem 57 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhỏ Ngốc! Quay Về Đi!

E hèm...đây k phải lần đầu tớ viết truyện...nhưng vẫn còn sơ sót lắm...chưa có nhìu kih nqiệm...m.n đọc truyện thì nhớ cmt nhận xét cho tớ biết chỗ nào chưa đc nhé....arigato...^^

Tên fic: Nhỏ ngốc!…Quay về đi!
Tên tác giả: Sakura.
Thể loại: Học đường...tình cảm...hài hước...vv
Cảnh báo: biết chữ thì vào đọc...k thích thì back...ok

Sẽ thé nào khi bị dồn đến giới hạn cuối cùng? Sẽ ra sao khi lòng tin biến mất...tình yêu bị thù hận che lấp...tâm hồn thánh thiện bị thay thế bởi tâm hồn ác quỷ.

Nàng là bông hoa hồng e thẹn...là bông hoa xinh đẹp nhất giữa cả 1 vương quốc các loài hoa...nổi trọi bởi sự thuần khiến...trong suốt kgông vẩn đục của tâm hồn nàng...với sắc màu tươi thắm rực rỡ.

Song song...là những chiếc gai nhọn...sẵn sành đâm vào bất kì ai có ý định tổn thương nàng và người nàng yêu thương.Rồi...từ màu đỏ nàng đổi sang màu đen nguy hiểm...những chiếc gai được phép bung ra...chĩa khắp người nàng...không ai có thể chạm vào nàng...nàng quá cao...quá xa.

Casting:

1. Nó - Trần Tuyết Linh - Nany: 16t...năm nay sẽ vào cấp 3...học trờng KW...là nhị tiểu thư của Trần gia - nắm trong tay 1 nửa nền kinh tế và 1/3 chính trị của TG.Tính cách luôn vui vẻ,hòa đồng,trong sáng và lương thiện nhưng cũng ngang như cua...là 1 đứa con ngoan hiếu thảo....nhưng cũng là 1 tiểu quỷ có tiếng khi còn ở trường cũ.Tuy ở nhà luôn là thục nữ dịu dàng nhưng mang trong mình tất cả võ...đều là đai đen...lại còn thêm nhất đẳng kiếm đạo...hầu như trận đánh nhau...quậy phá ở điạ bàn ở trường hay gần trường đều không thể thiếu mặt nó.Nhìn đáng yêu như thế nhưng đừng nhờn matẹ với nps nhé...Tuy không lập bang phái gì nhưng nhỏ có rất nhiều người sùng bái từ sau nhưng trận chiến của mình...luôn muốn làm đàn em nhưng nó không đồng ý nên đành ngậm ngùi theo nó trong âm thầm....Yêu thương pame vô đối...yêu thương anh trai vô cùng.Sở hữu body cân đối như người mẫu...nhưng dáng buồn là chỉ cao 1m60...nhiều lần đứng gần anh 2 mà nó muốn đứng cách anh thật xa để không phải chứng giám cho cái chiều cao khiêm tốn của nó.Khôn mặt trái xoan với đôi mắt to tròn như búp bê màu bạc lạnh lẽo nhưng tràn ý cười.Đôi môi đỏ chúm chím chỉ khiến người nhìn muốn cắn cho 1 phát.Làn da trắng mịn không tì vết.IQ cao ngất ngưỡng...190/200.

2. Trần Thiên Long - Kun - anh: 18t...đại thiếu gia của Trần gia...anh 2 của tiểu quỷ kia.Khôn mặt tựa tượng tạc...đẹp đến hoàn mĩ.Đôi mắt màu bạc không to nhưng đủ để người khác e de mỗi khi nhìn vào trừ cô em yêu quái.Hiện đang học ở KW với 2 3 thằng bạn thân.Cái chiều cao bá đạo của anh làm nó nhiều lần muốn đập đầu vô gối chết...1m85.Cơ bụng 6 múi...cơ thịt săn chắc hút hồn bao nhiêu cô nàng.Tính cách anh lạnh lùng băng giá trái ngước với cô em nhỏ của mình...nhưng lại vô cùng ấm áp...sủng nịnh yêu thương nó hơn cả báu vật.IQ: 200/200…Ở cạnh anh...ai cũng cảm nhận được anh là 1 con người nguy hiểm nhưng dống tốt với bạn bè và người thân.Đồng thời cầm đầu bang Dark Shadow...bang nổi tiếng nhất ở TGĐ.Khỏi nói ai cũng biết anh giỏi ntn rồi nhỉ.

3. Hắn - Lãnh Minh Phong - Kelvin : 17t...con trai độc nhất của Lãnh gia - nắm trong tay gần một nửa nền kinh tế còn lại của TG.Đôi mắt màu hổ phách làm người khác phải nhún nhường khi nhìn thấy.Cao 1m80...body chuẩn men.IQ: 200/200.Phó bang Dark Shadow...ngang ngửa với anh nó về võ và nhan sắc.Nếu anh nó là tượng tạc...thì hắn sẽ là tác phẩm điêu khắc tinh tế nhất.Vì họ trễ nên học trễ 1 năm(sau này thường bị nó chọc là học dốt nên bị đúp...kaka).Tính cách lạnh lùng nhưng nóng nảy...chỉ thân thiết với 3 thằng bạn và 3 cô gái khác(từ từ sẽ bật mí...híhí).Thay bồ như thay áo...chưa có cô nào quá 1tuần.Trong TGĐ ra tay vô cùng tàn bạo...nặng thì chết...nhẹ thì sống đời thực vật.Được mệnh danh là Vua xa lộ...chưa 1 lần thua ai trong trường đua.

4. Hinna Namidota - cô: 16t...là hội phó hội học sinh KW...tính cách điềm tĩnh tựa mặt nước...nhưng khi nỗi giận thì mặt nước ấy lập tức dao động dữ dỗi khién người khác hoảng sợ...đôi khi vui tính nhưng không quá đà.Đôi mắt tím lạnh là điểm nhấn trên khuôn mặt điềm tĩnh của cô.Là khuôn hình mãu mực của m.n trong trường...cô còn ghê hơn cả hội trưởng.Là con gái của thủ tướng nước Nhật.IQ: 200/200.Đôi mắt đen láy nhìn vào sâu hun hút khiến người nhìn như bị cuốn vào đó vô ý thức.Body chuẩn...với chiều cao 1m65...cũng đủ làm nó hậm hực khi đứng gần cô.Nhất đẳng kiếm đạo và đai đen karate cũng đủ khiến cô trở nên đáng sợ khi nổi giận.Là 1 trong 3 cô gái được nói đến kgi nãy.Sau này sẽ là bạn thân của nó.Động đến Nany yêu quí của cô là không được đâu nhé.

5.Rius Otara - cậu: 17t...à thanh mai trúc mã của Hinna nhà ta.Là con trai độc nhất của nhà tài phiệt lớn nhất Nhật Bản.Cao 1m80...body chuẩn...làn da hơi rám nắng đậm chất đàn ông khiến cậu được nhiều cô để ý...điều đó khiến Hinna không khỏi khó chịu.Là bang phó thứ 2 của Dark Shadow.Giỏi chỉ thua kém hắn và anh.Đôi mắt nâu hơi đỏ là vũ khí mạnh nhất của cậu dùng để áp đảo đối phương.IQ: 195/200.Tính cách vui vẻ hòa đồng...là hoàng tử ấm áp trong mắt biết bao cô nàng.

6.Ryan Bourbon: 17t...là con trai trùm Mafia Nhật.Trong cả bọn...Ryan là người có thể nói là nguy hiểm nhất.Trầm lặng...bàng quang...bất cần và có chút gì đó lạnh lẽo.Đôi mắt xám tro lơ đãng với mọi thứ.Cao 1m85...body không chuẩn lắm...có thể hơi gầy kiểu thư sinh(lưu manh giả danh tri thức đó).Là phó bang cuốu cùng của Dark Shadow.Võ cao hơn cả anh và hắn nhưng ít khi dùng đến.Luôn mang bên mình 1 khẩu súng nhỏ.

7. Raina Minamoto: 16t...là vị hôn thê của Ryan khi còn trong bụng mẹ.Là con nhà chính trị gia Hondo Minamoto...đứng đầu trong bộ máy nhà nước Nhật.Tính tình thất thường...nhưng rát thật lòng với bạn bè...từ bé đã lẽo đẽo theo Ryan không rời.IQ: 190/200 và cao 1m60...haha..cuối cùng cũng tìm được đồng minh cho nó.Vì từ nhỏ đã được sự bảo bọc cẩn thận của gđ và Ryan nên nhỏ là người rất mau nước mắt.Quí nó ngay từ khi gặp mặt vì vẻ đẹp thánh thiện và cả tính cách trượng nghiã của nó.Tuy vậy nhưng nhỏ cũng là tuyển thủ Judo của quốc gia và biết những môn võ khác nữa đấy...đừng dại mà dây vào.

8. Alize Kinamito: 16t...là độc nhất tiểu thư của tập đoàn đá quý lớn nhất TG.Đôi mắt xanh dương đẹp đến mê hồn.Body chuẩn...mi nhon lắm nhá.Cao 1m67 cơ...lại thêm 1 người làm nó muốn đập đầu vô gối nữa đây mà.Tính cách hệt nó vậy đó.IQ: 195/200.Giỏi võ nhưng thua 3 nàng kia.Thích anh nó nhưng chưa dám thổ lộ.Cũng giống 2 nàng kia...rát quí nó lắm luôn...và nó được 3 nàng cộng thêm ông anh nhất mực cưng chìều luôn đó.

………………………………………………………………………………………………………

Phần casting hơi dài...nhưng đó chỉ là những nhân vật sẽ xuất hiện xuyên suốt câu chuyện.Nhưng nv phụ sẽ giới thiệu khi xúât hiện.Chúc m.n đọc truyện vui vẻ nha.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nho Ngoc Quay Ve Di ~ Nhỏ Ngốc! Quay Về Đi! - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1377-1#ixzz3NYRdD06z


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile