»  
»  
15:11, 06/05/2016

✿ Người Đăng: akiraarimaal

2.543 Lượt Xem 166 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ông Xã Hôm Nay Ăn Gì?

Sẽ ra sao khi một chị đại kén ăn gặp một phụ bếp với khả năng nấu ăn thiên tài nhưng phải che giấu thân phận........Anh là ai ? tên ngốc với khả năng nấu ăn tuyệt vời hay là một thiêú gia đi bụi. Đời này chỉ được nấu cho em ăn thôi! Có nghe không??????
Tên ngốc đó sẽ chọn ai người đã tổn thương anh 1 lần hay người sẽ yêu anh????????


Giới thiệu nhân vật và lời tác giả
Lời tác giả : mình là lần đầu viết nếu có gì mong hãy bỏ qua, mình chỉ muốn lưu lại ý tưởng vì mình là 1 người hâm mộ tình yêu đẹp. Nên nếu bạn nào không thích cách hành văn của mình, hoặc thể loại GL có thể bỏ qua. Chân thành cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian đọc.

Giới thiệu nhân vật:

_Akira Sayutou(Akira Arima): Là con út của gia tộc tài chính Arima ở Nhật. Vì nội chiến nên bị lưu lạc và được một đầu bếp thiên tài nhận nuôi. Để bảo vệ cậu baba của long đã thay đổi giới tính của cậu

_Lâm Gia Kỳ (Victoria) : Con gái của một trùm xã hội đen bản thân quản lí rất nhiều quán bar ở Nhật và Trung Quốc. Xinh đẹp( kiểu như 3 vòng hoàn hảo, mặt k tì vết) nhưng khó chịu khi ăn uống ghét cái xấu ( này hơi sai thì phải ). Tính cách hổ báo, liều nhưng yêu rồi chắc thành bánh bèo.

_Huỳnh Ngọc Hân(Hana): Là một bác sĩ thiên tài trong lĩnh vực giải phẫu, yêu động vật. Tính cách ôn hòa nhưng rất khó kết bạn đôi khi bị coi là lạnh lùng girl. Là bạn gái cũ của Long.

_Takashi Sayutou: ba nuôi của Akira, đầu bếp thiên tài, mệnh danh " cánh chim ẩm thực"-ổng đi nước ngoài nấu ăn bỏ con ở nhà 1 mình quài. Rất thương Akira, là người ấm áp vui vẻ nhưng nghiêm khắc với con vô cùng, luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng món ăn.

_Lâm Vũ : ba ba của nàng Kỳ tuy là xã hội đen nhưng ông không bao giờ dùng thủ đoạn để ám hại người khác. Thương con gái, nghiêm khắc với đàn em hình mẫu đàn ông lý tưởng.

_Lê Ngọc Thảo: mama yêu của Hana, thương con gái rất nghiêm khắc. Không có thiện cảm với Long vì cậu nghèo. Là viện trưởng một bệnh viện lớn được mọi người nể trọng.



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ong Xa Hom Nay An Gi? ~ Ông Xã Hôm Nay Ăn Gì? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-9878-1#ixzz47rXiPUsp



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile