»  
»  
18:26, 02/09/2016

Quay Lại Quá Khứ, Ngược Chiều Thời Gian
✿ Người Đăng: Colala

740 Lượt Xem 47 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Quay Lại Quá Khứ, Ngược Chiều Thời Gian

- Đừng! Các người đừng lại đây, cút đi, cút đi!
Một cô gái gương mặt đầy nốt bầm tím, trên lưng còn in hằn vết roi sâu vào thịt đến chảy máu. Mái tóc xoã rối tung trên bờ vai non gầy, chiếc váy trắng rách tả tơi thấm đẫm máu tanh, đôi mắt hốc hác, khô cằn nước mắt. Cô kêu la cầu xin đám người đàn ông phía trước đang tiến về phía mình, khoảng 10 tên to cao vạm vỡ, ánh mắt nhìn cô đầy ám muội. Cô lấy tay ôm người mình, liên tục lắc đầu và lùi về phía sau. Đúng lúc cô tuyệt vọng nhất, cánh cửa lúc này được mở tung, đi vào là cặp trai gái, cô gái mang vẻ yếu đuối, mong manh nép vào người chàng trai như thể cô ta rất sợ hãi thứ gì đó ở trước mặtg. Chàng trai choàng tay ôm lấy cô ta, ánh mắt lạnh lùng đầy vẻ chán ghét bắn về phía cô. Theo sau là 3 người đàn ông khác, người nào đều có phong nhã bất phàm, ôn nhu nhìn cô gái đang trong vòng tay của Nam Hàn. Cô ngước mắt lên nhìn 5 người họ, đôi mắt ngấn lệ, lê đôi chân tàn phế đến gần Nam Hàn.
- Nam Hàn! Em thật sự không làm hại đứa bé của Ngọc Yến. Xin anh hãy tin em.
- Tin cô?_ Nam Hàn nhếch mép, đạp cô xuống đất, dọng nói pha chút diễu cợt_ Cô bảo tôi làm sao để tin cô đây Ngọc Anh, cô năm lần bảy lượt bày mưu tính kế hãm hại Yến nhi, đến giờ cô ấy đang mang trong mình giọt máu của Lãnh gia, cô cũng không tha, quá độc ác rồi Ngọc Anh!
Cô lắc đầu liên tục, đôi môi khô cắn chặt:
- Không có! Không!
Ngọc Anh quay ra nhìn 3 người con trai kia, trên mặt họ không chút biểu cảm thương tiếc cho cô.
- Minh Hoàng, Khải Huy, Phong Hào các cậu phải tin mình, mình dù có ích kỉ nhưng không đến nỗi diết đứa con trong bụng Yến.
Ba người họ không nói gì, quay lưng bước đi cùng 2 ng phía trước. Cô cười lạnh, cô nhìn bọn họ đến khi cánh cửa đóng vào. Cô phải chịu biết bao đau khổ, đủ khực hình, ngày ngày làm con búp bê tình dục cho bọn lang sói đáng ghê tởm, cô gắng gượng đến ngày hôm nay chỉ muốn gặp Nam Hàn, nói với hắn cô không hãm hại Yến, chỉ là cô yêu hắn rất nhiều yêu đến mù quáng. Nhưng gặp rồi thì để làm gì, hắn không tin cô, đến cả 3 người bạn thơ ấu cũng lạnh nhạt với cô. Cô vì yêu Lãnh Nam Hàn, làm đủ mọi chuyện để hắn chú ý, khi Ngọc Yến bước đến đã làm thay đổi tất cả, hắn từ lúc nào đã yêu cô ta, hắn cự tuyệt tình cảm của cô mà theo đuổi Yến, làm mọi điều cô ta muốn. Cô bị cô ta cướp hết tất cả, sự nghiệp tình yêu bạn bè. Cô không biết giờ bà ngoại của cô thế nào rồi, lâu lắm cô chưa về thăm bà. Cô phải về gặp bà. Nghĩ nghợi cô vùng dậy, định chạy đi thì một bàn tay to thô giáp kéo cô lại đẩy ngã cô xuống đất.
- Cho tôi đi!tôi muốn đi thăm bà, cầu xin mấy người.
Người đàn ông to béo tát cô một cái.
Lúc này cửa kho lại bị đạp tung một lần nữa. Hối hả chạy vào là một cô gái, tay cầm súng, khuôn mặt lo lắng đan xen sợ hãi.
- Tuyết!_ cô gọi tên cô gái đang chĩa súng vào bọn râu xanh, tay Tuyết run run.
- Cậu mau chốn khỏi đây về thăm bà lần cuối...bà...ko gượng nổi! Cậu mau đi đi!_ Tuyết hét to khản giọng, thúc dục Ngọc Anh_ Mau!
- Định đi đâu!_ Một tên khác chạy đến gần Tuyết, Tuyết nhắm mắt bắn vào tên đó. Hắn trúng đạn hộc máu chết.
- Con khốn!_ Một tên khác cầm dao tiến đến.
Nghe lời Tuyết, Ngọc Anh vùng dậy gắng hết sức đi ra ngoài, cô quay đầu lại nước mắt giàn giụa.
Cô chạy ra khỏi nơi tối tăm đó, trái tim cô đau quặn, cô làm gì thế này, ông trời ơi cô đã làm gì mà ông khiến con trở nên làm hại những người thân của con.
" Bùm"
Là tiếng súng, cô quay đầu lại, trước mắt cô Tuyết đang ngã xuống, người nhắm súng vào Tuyết không ai khác là Hoàng. Cô chạy thật nhanh đến bên Tuyết, chưa kịp đến nơi, cô đã khụy xuống. Hoàng đã bắn viên đạn cuối cùng vào giữa tim cô. Cô khó thở, cô đau, nước mắt cô rơi hoà cùng máu. Nguyễn Minh Hoàng, cậu vô tâm thật, dù sao Tuyết cũng là em họ của cậu, và chúng ta cũng là thanh mai chúc mã từ nhỏ lớn lên bên nhau. "Tớ hận cậu, hận hắn và ả ta, cả 2 người kia nữa, tớ hận. Nếu có thể sống lại tớ thề bắt các người phải trả giá GẤP NGHÌN LẦN"
Cô buông tay, mắt nhắm lại ngã xuống nền đất lạnh lẽo. "Truyện này chưa kết thúc đâu, các người sẽ chịu đau khổ hơn cả tôi, trả lại sự tổn thương nỗi đau tôi phải hứng chịu"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Quay Lại Quá Khứ, Ngược Chiều Thời Gian - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11858-1#ixzz4J7FE9Ycr


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile