»  
»  
01:59, 19/11/2016

Ranh Giới (otakugirl)
✿ Người Đăng: levi10122001

711 Lượt Xem 96 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ranh Giới (otakugirl)

Cuộc sống cứ như là một phép màu,anh đến bên cô như một làn gió nhẹ.Anh luôn bên cô mỗi khi cô buồn,luôn chăm sóc cho cô ân cần chu đáo.Đối với cô anh như là một thiên thần hộ mệnh.Thời gian trôi qua từ những hành động của anh làm cho con tim cô thổn thức.Dần dần tình cảm của cô dành cho anh cứ dần lớn lên,mỗi lần nhìn anh cô đều cảm thấy trong lồng ngực mình rạo rực cô cứ ấp ủ thứ tình cảm đó mãi cho đến một ngày cô quyết định bày tỏ tất cả với anh vào ngày sinh nhật của mình.
".....8-12:Còn hai ngày nữa thôi là mình sẽ bày tỏ với anh.Không biết anh có thích món quà mình làm không nhỉ?Mà tại sao dạo này mình ít gặp anh quá!
9-12:Hôm nay mình sẽ nhắn tin mời anh đến.Hồi hộp ghê,tim mình cứ đập thình thịch như muốn nổ tung ra vậy.
Mình đã gửi tin cho anh rồi bây giờ mình sẽ đi sửa soạn thật tốt cho ngày mai<3
10-12:Tối qua mình không thể ngủ nổi a~~ mắt mình có cuồng thâm rồi này.
Mình đã chuẩn bị xong mọi thứ rồi,còn 40 phút nữa là đến giờ hẹn tay chân mình run quá!
..............
25-12:Hôm ấy anh không đến.Chẳng lẽ anh dận mình sao?Hôm nay mình đã làm một bữa tiệc nhỏ,dù thế nào đi nữa mình cũng phải nói với anh mọi việc.Nhưng đã một tháng rồi mình không thấy anh đâu không biết có chuyện gì không nhỉ?
26-12:Anh không đến.
27-12:Anh không đến.
28-12:Anh không đến.
29-12:Mình đã cố liên lạc với anh nhưng không được.Hôm nay mình sẽ đi tìm anh.
30-12
31-12
01-01
02-01
Kể từ ngày hôm ấy không có ai viết vào quyển nhật kí đó nữa.
Ngày 29 tháng 12 cô đi tìm anh từ nơi này qua nơi khác.Cô đến những nơi mà anh và cô hay cùng đi,tìm đến mọi nơi mà anh đã từng dẫn cô đến ... nhưng anh không ở đó.Lúc này cô chợt nhận ra ,cô chẳng biết gì về anh cả.Anh luôn biết cô thích gì,muốn gì.Anh luôn biết cách an ủi cô,anh luôn đến bên cô mỗi khi cô cần dù ở bất cứ nơi đâu..Nhưng cô thì lại không biết gì về anh cả.Cô thấy mình thật ích kỉ và ngu ngốc đến cả người mình yêu mà không rõ.Phải rồi ....phải rồi ..cô sẽ đi hỏi những người xung quanh.Phải rồi tên anh ấy ........ tên anh ấy .....là gì nhỉ?Cô nắm chặt bàn tay đến bật máu,từng giọt nước nóng hổi khễ rơi.Cô ........ đang khóc vì cái gì..Bây giờ đến cả khuôn mặt của anh ấy cô cũng chẳng thể nhớ ra,cô chỉ biết là mình đã từng yêu một người con trai rất sâu đậm.Cô quỳ sụp xuống mà khóc,tại sao..tại sao tim cô lại đau như thế này?
ngay lúc này bên cạnh cô có một người con trai cũng đang khóc.Anh cố gắng chạm vào cô nhưng không thể.Anh bất lực nhìn và gọi tên cô nhưng cô chẳng thể nghe thấy.Cô cứ ngồi đó khóc,anh vẫn ở đó,tuyết rơi dày,...Cô lịm dần đi trong cái lạnh,trước khi ngất cô chợt nhớ ra:
Anh đã chết

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ranh Giới (otakugirl) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12790-1#ixzz4QTaeBhDj



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile