»  
»  
19:11, 07/06/2018

Say Nắng Đầu Đời
✿ Người Đăng: DarkMoon29

646 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Say Nắng Đầu Đời

Bot : XB (HN)
Top : Dũng (Lào Cai)
Chuyện bắt đầu vào cái ngày định mệnh ấy, cái ngày mà anh ý nt tới cho mình qua 1 ứng dụng mxh giành cho gay, lúc đó mình cũng khá bất ngờ vì mình sử dụng mxh đó chỉ để cho vui mà thôi chứ k có ý định tìm kiếm 1 mối quan hệ nào đó. Vì mxh mà, nó có khá nhiều rối ren nên tìm 1 mối quan hệ nghiêm túc trên đó là 1 điều vô cùng khó.
Anh nt trước cho tôi, giới thiệu tên anh ý là Dũng, 25 tuổi và nhà ở dưới Lào Cai còn mình thì nhà ở HN, sau 1 hồi 2 ae nói chuyện xong, cứ thế thời gian trôi đi lúc nào cũng k biết,sau vài ngày nói chuyện thì cũg trao đổi sđt, zalo cho nhau để tiện cho việc liên lạc. Thỉnh thoảng thì facetime nói chuyện với nhau đến gần sáng mà k thấy chán.
Rồi 1 ngày anh ý lên HN vì có công việc, cũng hẹn e ra gặp mặt vì quen nhau với cả nói chuyện cũng khá lâu rồi nên e cũng đồng ý. Sau buổi gặp ấy thì cái gì đến cũng đến, e trao cho anh lần đầu, cái lần mà đáng nhẽ ra e k nên trao cho anh nhanh như vậy nhưng nếu có kiếp sau e vẫn quyết định như vậy
(có thể m.ng nói mình nhanh, sao có thể trao lần đầu cho ng đó dễ dàng vậy, nói thật thì mình cũng k hiểu nổi mình nữa nói gì đến người ngoài như các bạn)
Mà quên chưa kể cho mọi người biết về ngoại hình của anh ý. Anh là 1 người khá cao (m82 lận mà) nặng 75kg, 1 thân hình khá lý tưởng trong mắt mọi người. Gương mặt thì cuốn hút theo kiểu menly lắm, nhìn bên ngoài k ai biết anh ý là gay cả, còn mình thì đang là sinh viên, lại là 1 ng khá slim (gầy) nhưng khá là hoạt ngôn trong mọi việc.
Sau cái lần trao cho anh đó,anh ý khá là bơ mình ( kiểu như giảm sự qtâm giành cho mình ) mình lúc đó cũng buồn lắm, rồi suy nghĩ linh tinh. Để tránh những suy nghĩ đó, 1 tuần sau mình quyết định về Thanh Hóa để giải tỏa đầu óc, dù gì lúc đó mình cũng vừa thi hết học phần xong. Nên tự bắt xe khách vào TH 1 mình vs đúng 2tr trên tay với đống quần áo trong balo.
11h đếm trk lúc xuất phát và khi đến nơi mình đều nt, chụp ảnh gửi cho anh để cho anh khỏi lo, nhưng k biết lúc đó anh ý có lo cho mình hay k thì k rõ. Nhưng anh ý rep tin khiến mình khá khó chịu. Anh chỉ "uh" 1 cái xong mất hút
Mình cũng tạm quên anh để thuê phòng r nằm nghỉ, dậy thì trời đã 5h20 sáng. Cái bình mình ở Thanh Hóa nó khác xa HN lắm, nó nhẹ nhàng nhưng khá chói chang, không khi thì dễ chịu hơn hẳn so với HN. Ngắm bình mình đến khi nắng lên hẳn thì đi xuống ăn sáng, sau đó ra biển đi dạo (biển Sầm Sơn nhé các bạn) vì lần đầu ra biển nên cảm xúc nó khó tả lắm, bỡ ngỡ, thích thú,... Đi dạo xong thì ngồi ghế ngắm m.ng tắm, chơi đùa với nhau. Đôi lúc mình cứ nghĩ sao k rủ anh ý đi cùng, nhưng mình sợ, sợ làm phiền đến anh, sợ anh từ chối thì mình bị quê 1 cục luôn.
Ngắm biển xong về ăn trưa xong 3h chiều mình mới xuống tắm. Hòa mình với nước biển cứ ngỡ là sẽ thoải mái lắm, nhưng toàn bik uống nước thôi vì sóng đánh nhanh quá k nhảy kịp, thế là sặc nước mấy lần =)))


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Say Nắng Đầu Đời - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17897-1#ixzz5HkDdIVSy



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile