»  
»  
22:31, 26/08/2016

Siêu Quậy Trường K.Q (Kings-Queen's)
✿ Người Đăng: Sammi

1.352 Lượt Xem 93 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Siêu Quậy Trường K.Q (Kings-Queen's)

Chương 1: Ai là kẻ mạnh nhất?

0h...

Tại quán Bar TeenTeen

"RẦM"

Tiếng bàn ghế đỗ vỡ, lăn lóc trên mặt đất, tất cả mọi người đang có mặt trong quán bar đều hoảng hốt, gương mặt tái xanh vì sợ nhìn người đang bị đánh tơi tả trước mặt.

Đúng vậy...

Người bị đánh đó tên Lâm - con trai của một gia đình giàu có trong thành phố. Vì một lý do nào đó mà anh ta đã đắc tội với....

- Chết tiệt, bọn mày nhớ đấy, tao sẽ...tao sẽ...- Lâm ôm gương mặt đẹp trai mà anh ta hằng tự hào, hất mặt lên với đám người bận đồ đen bí ẩn.

- Sắp chết đến nơi rôi mà mày vẫn còn cứng đầu hả??? Người đâu đánh chết nó cho tao. - Một anh chàng tóc tai đủ sắp màu đang ngậm thuốc lá tức giận, nhìn đám người chỉ tay ra lệnh. Nhìn vậy cũng biết anh ta là thủ lĩnh rồi...

- Đại ca, nhưng... - Một người trong đám người gương mặt khó xử nhìn anh chàng kia.

- Nhưng nhị cái gì, mày muốn tao móc mắt mày hả? Thằng ôn con! - Anh chàng tóc tai đủ màu tức giận ném điếu thuốc lá xuống, tức giận đập chân vô cái bàn bên cạnh.

"RẦM"

Chiếc bàn đổ xuống lăn qua lăn lại khiến những người trong quán Bar đã sợ nay còn sợ hơn, ai nấy đều bịt miệng không dám ho he tiếng nào.

- Dạ...Da...Đại ca bình tĩnh, tại đại tỷ chưa đến nên chúng em không dam ạ. Đại tỷ chỉ kêu chúng ta đánh cảnh cáo hắn, đợi đại tỷ xong việc đại tỷ sẽ đến hỏi tội hắn. Nên giờ...chúng ta không thể đánh cho hắn ta bất tỉnh được. - Anh chàng vừa nói vừa gãi đầu nhìn đại ca

- Đại tỷ cái đầu mày ý, nhanh lên nếu không....

- Nếu không thì làm sao? - Một giọng nói vô cùng quyến rũ phát ra từ phía cửa ra vào, ánh mắt lạnh như băng nhìn tên tóc tai đủ màu.

Nghe thấy giọng nói, tất cả mọi người đều đồng loạt quay ra và....ai nấy đều ngẩn người vì vẻ xinh đẹp không tài nào có thể miêu tả nổi. Không những vậy, người con gái này còn có gương mặt lạnh như băng, chỉ cần nhìn vào mắt người này là rơi vào "vực sâu không đáy".

Người con gái này vận một bộ đầm màu đỏ, càng tôn lên làn da mịn màng không chút tì vết. Cô gái này đến liếc mắt cũng không thèm nhì, đi thẳng lên phía trước, tay đặt lên bả vai anh chàng kia đang mặt mày run rẩy:

- Tiến này, nãy cậu nói gì vậy lặp lại tôi nghe xem nào?

Tiến mặt cắt không 1 giọt máu, người run cầm cập, lắp ba lắp bắp:

- Đại tỷ tha mạng, em lỡ lời, e xin lỗi tỷ.

Nói xong, tiến ôm chân người con gái được gọi là "Đại tỷ" này, cầu xin tha mạng. Nhưng đổi lại, cô gái này không thèm liếc, cao giọng nói:

- Việc thế nào rồi?

- Dạ...Dạ... Em cho tìm khắp quán bar trong thành phố này nhưng không thấy ạ. Còn tên kia... - Vừa nói vừa liếc mắt nhìn Lâm

- Hừ, bọn bây, xử cho tao!- Gương mặt người con gái này không đổi ra lệnh cho đám người đằng sau lưng. - Làm nhẹ tay thôi đừng để nó kêu lên bất cứ 1 tiếng nào, nếu không...

- Đại tỷ, tha mạng cho em, lầu sau em không dám làm vậy nữa. - Tiến kêu lên, càng ôm chặt lấy chân người con gái đó.

Không đợi "Đại tỷ" nói lần thứ 2, Tiến đã bị lôi ra ngoài, Lâm thấy vậy cười hả hê:

- Chết chưa con, ai bảo mày dám động đến bổn đại gia ta. Haha...

Đám người vừa đánh Lâm xong, nhìn hắn bằng ánh mắt "tiếc thương" nghĩ thầm:

"- Hắn ta tiêu rồi, dám ở trước mặt đại tỷ xưng "đại gia" thì..."

- Mày là tên Lâm? - Người con gái lên tiếng.

- Đúng vậy, cô em, cô em muốn gì nào? - Vừa đứng lên, Lâm vừa chỉnh sửa lại quần áo đang xộc xệp do bị đánh, vuốt vuốt gương mặt điển trai, tiến gần khoác tay lên người con gái đó, ánh mắt không kiêng dè nhìn từ trên xuống dưới, rồi từ dưới lên trên.

"-Hắn ta ăn gan hùm rồi!"- Cả đám thầm than.

Trái với sự ngạc nhiên của cả đám cô gái này không những không đẩy tên Lâm ra, mà con nhìn cậu ta nở nụ cười "khuynh nước khuynh thành", tay giơ ra 1 tấm hình:

- Mày biết cô gái này không?

- Haizz...cô em anh không biết thật mà? sao cả em lẫn đám người kia lại...! - Lâm thở dài.

- Vậy thì... Tao cho mày 3s để buông bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi người tao?

- Em làm gì mà căng vậy? Chúng ta đi chơi không? Đảm bảo anh sẽ hộ tống em về tận giường. - Lâm không những không bỏ tay còn bày ra vẻ mặt dâm tặc không hề che dấu.

"BỊCH"

Mọi người còn chưa kịp nhìn thì đã thấy Lâm nằm trên sàn, ôm bụng lăn đi lăn lại. Tiếp tục cô gái kia lấy gày cao gót, đạp lên bụng Lâm không thương tiếc, ánh mắt sắc lạnh:

- Còn muốn "về giường với tao không?

- Con ranh...mày... - Lâm tức giận nghiến răng nhìn hận là không thể đâm chết cô gái đó.

- Mày biết điều thì im miệng lại, nếu mày còn yêu cái mạng chó của mình.

Nói xong, cô gái này vớ lấy chai rượu gầy đấy, đập vào đầu Lâm không thương tiếc, máu từ đầu Lâm bắn đầy lên người con gái đó. Cô ta chỉ cười một cái đứng lùi ra sau ba bước, tay vừa lau chỗ mà Lâm chạm vào vừa ra lệnh cho đám người kia:


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Siêu Quậy Trường K.Q (Kings-Queen's) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11682-1#ixzz4ISHIcC3l


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile