»  
»  
23:19, 14/11/2015

Sưởi Ấm Trái Tim Băng
✿ Người Đăng: hoangocluuly2

1.281 Lượt Xem 14 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sưởi Ấm Trái Tim Băng


Fic: Sưởi ấm trái tim băng
Author: Hỏa Ngọc Lưu Ly (Sally)
Rating: K+
Warning: nothing
Status: On-going
Category: School life, romance, revenge, action, happy ending
Casting: xin cho ta miễn phần này


Em là một cô gái hoàn hảo. Điểm không hoàn hảo duy nhất: em là người quá lạnh lùng. Tuy nhiên, nó cũng là điểm khiến em trở nên hoàn hảo trong mắt anh và mọi người.

Em, một cô nhok đã từng rất hồn nhiên, vui vẻ. Nhưng cuộc sống đã cướp mất nụ cười của em.

Em của hiện tại, lạnh lùng, không tin vào tình yêu. Vậy thì………hãy để anh là người…….SƯỞI ẤM TRÁI TIM BĂNG…của em.

"Em thích của mình hôm nay, lành lùng, dở hơi và sẵn sàng bỏ rơi thứ mình không cần tới”

Chương 1_ Thế Giới hoàn toàn sụp đỗ

Trong một căn biệt thự xinh đẹp sang trọng rộng lớn, màu trắng tinh khiết, khung cảnh xung quanh thật yên bình hài hòa cùng thiên nhiên hòa làm một, khung cảnh thơ mộng vô cùng…Nhưng có ai biết đâu rằng ở trong căn phòng bếp của gia đình đang xảy ra một vụ ẩu đã nhau. Nhân vật chính trong cuộc ẩu đả này không ai khác chính là Thiên Du_cô tiểu thư độc nhất của tập đoàn Lâm Thị và Nguyên Thảo_một đứa trẻ mồ côi được Thiên Du mang về, được nó xem như chính chị em ruột trong gia đình mình. Nhưng đời đâu ai biết trước được chữ ngờ khi…..
"Nguyên Thảo, chị làm gì vậy? Đây là món ăn em tự tay làm cho cả nhà sao chị có thể...”_Thiên Du không ngờ người mình hết lòng thương yêu xem như chị ruột bao năm qua lại có thể….
"Hừ, Thiên Du mày quá ngây thơ rồi đó…bao nhiêu năm qua tao đã cố gắng nhịn nhục để được mọi người công nhận nhưng vẫn không thoát được cái bóng của mày. Thiên tài gì chứ? Không phải cũng chỉ là một con nhóc con thôi sao, hôm nay mọi thứ sẽ thuộc về tao, mọi người trong nhà này bây giờ ai không thương yêu nghe lời tao hơn mày chứ, haha”, Nguyên Thảo trợn tròn mắt nhìn Thiên Du với gương mặt trông thật đáng sợ, giờ đây cô không còn cần phải giả trang ngoan ngoãn hiền lành trước nó nữa, bao nhiêu năm qua cô ta đã cố gắng lấy lòng mọi người, hại nó, làm mọi người mất lòng tin với nó…Haha hôm nay ước mơ thành cô chủ của cô ta đã sắp thành hiện thực.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Suoi Am Trai Tim Bang ~ Sưởi Ấm Trái Tim Băng - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-6818-1#ixzz3rUTvdval


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile